พิศนุพรใจเด็ดเป็นพยานให้นรินไม่ห่วงจะซวย พาดูจุดส่องสัตว์ไม่แวะฆ่าชมพู่ (คลิป)

1 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายพิศนุพร ชัยมะโย หรือ นายแอ๋ม ซึ่งพาทีมข่าวเดินทางจากหมู่บ้าน ไปยังห้วยภูผาเหี่ย ซึ่งจุดนั้นเป็นที่ดินที่ปลูกมันสำปะหลังของตน เนื่องจากวันที่ 10 พ.ค.63 ก่อนวันที่เด็กจะหายตัวไป ตนได้ชักชวนนายนริน เดินทางมาหาของป่าในพื้นที่ด้วย 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

โดยการเดินทางมาด้วยรถจักรยานยานยนต์ ที่นายแอ๋มอยู่ลึกไปราว 3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางราว 15 นาที ก็จะพบกับที่ดินของนายแอ๋ม เป็นสวนมันสำปะหลัง เนื้อที่ 5-6 ไร่

เมื่อเดินทางมาถึง พบว่ามีเถียงอยู่ 1 หลัง ภายในเถียงมีเครื่องมือสำหรับทำไร่ จับปลาอยู่บางส่วน จุดที่ตั้งของที่ดินอยู่บนภูผาเหี่ย ตรงข้ามไปเป็นภูผาแอก ซึ่งมีร่องน้ำคั่นกลางเรียกว่า "ห้วยประสาน"

563282

นายพิศนุพร ระบุว่า ตนมาที่นี่ในวันที่ 10 พ.ค.63 โดยตนจะมาหาของป่า จากนั้นระหว่างขับรถเข้ามา ก็เจอนายนริน กำลังจะกลับเข้าบ้าน จึงชักชวนให้มาที่ไร่เป็นเพื่อน ซึ่งนายนรินก็ตกลง แต่ขอเข้าบ้านไปทานข้าวก่อนจะตามออกไปราว 15 นาทีตามหลัง

438661

นายพิศนุพร พาทีมข่าวเดินต่อมายังจุดที่เรียกว่า “ห้วยประสาน” ซึ่งจุดนี้ต้องเดินเลาะตามป่ามันสำปะหลัง 100 เมตร เพื่อลงไปที่ร่องเขา เนื่องจากจุดนี้อยู่กลางระหว่าง 2 ภู ภูผาเหี่ย ภูผาแอก ขณะทีมข่าวไปถึง นายพิศนุพร ระบุว่า จุดนี้ตนจะมาหาของป่า พวกหอยบิด หรือหอยเกลียว ผักหนาม และหน่อไม้ ซึ่งก็จะมาหาแบบนี้เป็นประจำ

814367

การหาหอยก็จะไปงมเอาตามข้าง ๆ โขดหิน ซึ่งจะเกาะอยู่ตามธรรมชาติ ในวันที่ 10 พ.ค.63 ก็เดินไปตามลำห้วย ลัดเลาะไปตามทางขึ้นไปเรื่อย ๆ ซึ่งเข้าไปไม่ลึกมาก โดยตลอดที่อยู่จุดนี้ นายนรินก็อยู่ในสายตาตลอด ไม่ได้มีการหายไปไหน จากนั้นพวกตนก็กลับไปนั่งพักที่เถียง และกลับลงมาที่บ้านช่วงเวลา 00.00-01.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส