สาวสุดงง!? ไม่ได้อ่านแชทแม่ค้าออนไลน์ 7 นาที โดนด่ามารยาท

29 มิ.ย. 63

สุดงง!? สาวทักซื้อของแม่ค้าออนไลน์ ไม่ได้อ่านแชทแค่ 7 นาที ถูกด่ามารยาท

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอเป็นบทสนทนาที่พูดคุยกับแม่ค้าออนไลนื เป็นการซื้อขายปลาหมึกแพ็ค พร้อมระบุแคปชั่นว่า "คุณเป็นแม่ค้าแบบไหน แค่ 7 นาที ที่ฉันยังไม่อ่านแชทคุณ ถึงว่าฉันได้ขนาดนี้" โดยหลังจากที่มีการเผยแพร่โพสต์ดังกล่าว ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ข้อความตอบกลับของแม่ค้าออนไลน์รายนี้จำนวนมาก

1593423012612

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "แม่ค้าออนไลน์, ขายของออนไลน์"
- "เจ๊น้ำ" ผันตัวจากแม่ค้าออนไลน์ มาเป็นหมอดูเผยคิวยาวข้ามปีนับพันคิว
- นักช็อปต้องระวัง! แม่ค้าอาหารตามสั่งซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ เปิดกล่องแทบทรุด ได้แป้ง 2 กระปุก
- ตรวจสอบสถานะ "เราไม่ทิ้งกัน" คลังโอน 10,000 พรุ่งนี้ ย้ำ ไม่เยียวยา "ขายของออนไลน์"
- รวบสาวแสบ ไลฟ์ตุ๋นเหยื่อขายโทรศัพท์ออนไลน์ ยืมบัญชีคนอื่นรับเงินโอนอื้อ อึ้งทำมา 4 ปี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่ ม.7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ น.ส.พรพิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นผู้โพสต์เฟสบุ๊กดังกล่าว เผยว่า ตนได้ดูเฟซบุ๊กไลฟ์ร้านหนึ่งกำลังขายอาหารทะเล และตนสนที่ใจจะสั่งซื้อปลาหมึกแพคที่มีราคาถูก และเมื่อส่งข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กดังกล่าว ไม่ถึง 7 นาที ตนก็เปิดข้อความดูอีกทีกลับพบว่า ถูกแม่ค้าออนไลน์ส่งข้อความกลับมาด่าเรื่องมารยาท

1593423874921_1

น.ส.พรพิมลกล่าวต่อว่า ตนไม่เข้าใจว่าถูกด่าคำว่ามารยาทด้วยสาเหตุใด เนื่องจากระยะเวลาที่ไม่ได้ตอบกลับประมาณ 7 นาทีเท่านั้น และที่นำข้อความดังกล่าวไปโพสต์ ก็เพื่อสอบถามผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นๆ ว่าตนเองผิดจริงๆ หรือที่ตอบข้อความกลับแม่ค้าช้า ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้ ตนเองก็คงไม่คิดที่จะซื้อของในเฟซบุ๊กรายนี้อีกต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ