พระนิ้งหน่องพยากรณ์ วันพระหน้าโจรสยบ ตำรวจคดีชมพู่คลาย (คลิป)

25 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาพบกับ พระครูปลัดมานัส ญาณมานโส หรือหลวงพ่อนิ้งหน่อง เพื่อสอบถามถึงความคลาดเคลื่อนของคำทำนายในการจับตัวคนร้าย

244185

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

โดยก่อนที่พระครูปลัดมานัส จะให้สัมภาษณ์ ได้เก็บใบชมพู่จากต้นที่ปลูกภายในสำนักสงฆ์มาจำนวนหนึ่ง พร้อมสั่นกระดิ่งเพื่อใช้ญาณสื่อสารกับดวงจิตดวงวิญญาณของน้องชมพู่ บอกกับน้องชมพู่ว่าในขณะนี้เจ้าหน้าที่ ทีมข่าว และครอบครัวของน้องชมพู่ ทำงานอย่างสุดความสามารถในการหาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย ไม่ต้องเป็นห่วง และขอให้วิญญาณน้องชมพู่ไปสู่สุคติ

133834

จากนั้นพระครูปลัดมานัส ญาณมานโส ได้บอกถึงสาเหตุในการสั่นกระดิ่งว่าเป็นการช่วยเพ่งสมาธิ ส่วนใบชมพู่ซึ่งเป็นใบไม้ที่มีชื่อเดียวกันกับเด็ก นำมาถือไว้เพื่อเป็นตัวแทนของน้องชมพู่ โดยจากที่อาตมาได้ใช้ฌานสื่อสารกับน้องชมพู่ไปแล้วนั้น ขณะนี้น้องชมพู่รับรู้ว่าทุกคนกำลังให้ความช่วยเหลือน้องชมพู่อยู่ ทั้งนี้จะจับตัวร้ายได้ภายใน 4 วัน ตามที่เคยให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวีไป อาตมายอมรับถึงความผิดพลาด ไม่ขอแก้ตัวใด ๆ เนื่องจากมีคนที่คอยช่วยเหลือคนร้ายอยู่ ทำให้หลักฐานยังสาวไม่ถึงตัว

วันนี้เป็นโอกาสที่ดี เนื่องจากอาตมาจะบอกใบ้ลักษณะคนร้ายที่ทำร้ายน้องชมพู่ให้ทราบ แต่เจ้าหน้าที่และทีมข่าวจะต้องตีความหมายเอง เนื่องจากหากบอกตรง ๆ อาตมาจะมีภัยมาถึงตัว

1.อาตมารับรู้ได้ด้วยฌานว่าสุนัขในบ้านของน้องชมพู่ “ปลาส้ม” นั้น รู้ตัวคนร้ายดี แต่สุนัขไม่สามารถพูดอะไรได้ “ใครที่พาน้องชมพู่ออกไปจากบ้าน ไปก่อคดี สุนัขตัวนี้จะไม่ชอบหน้าอย่างแน่นอน”

257729

2.ลักษณะของคนร้ายในคดีนี้ คือคนที่หลงไหนในกามคุณ 5 ได้แก่ รูป เสียง กลิ่น รส โผฏฐัพพะ “ไม่มีสตรีคนไหนที่เป็นเพศเดียวกันกับผู้หญิง ไม่มีสตรีเพศไหนที่เป็นผู้หญิงเดียวกัน จะฆ่าตุ๊กตาตัวเล็กผู้หญิงได้ลงคอ” 

ส่วนคำถามที่หลายคนสงสัยว่าน้องชมพู่ถูกข่มขื่นหรือไม่ พระครูปลัดมานัส ญาณมานโส บอกว่า อาตมาคงตอบตรง ๆ ไม่ได้ แต่การทำให้น้องชมพู่เสียชีวิตก็เท่ากับข่มขืนแล้วตามหลักภาษาธรรม ขณะนี้ถึงเวลาแล้วความลับไม่มีในโลก อาตมาอยากจะให้คนร้ายมอบตัว อย่าคิดสั้นฆ่าตัวตาย การเกิดเป็นมนุษย์นั้นหายาก

950213

นอกจากนี้ พระครูปลัดมานัส ญาณมานโส ยังได้บอกใบ้อีกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถจับตัวคนร้ายที่ทำร้ายน้องชมพู่และจบได้ ภายใน 5 วัน โดยนับจากจำนวนใบไม้ในมือ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส