หนุ่มระยองขี่บิ๊กไบก์หลุดโค้ง ฟาดแนวกันโค้งเกาะกลางถนน รถแหลกเป็นชิ้น ส่วนตัวเองขาขาด

24 มิ.ย. 63

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.63 ตำรวจ สภ.บ้านฉาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ชนเหล็กเกาะกลางถนน ช่วงโค้งสนามฟุตบอลหญ้าเทียมฝั่งขาเข้านิคมอุตสาหกรรมเอเชีย ริมถนนสายบูรพาพัฒน์ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง 

257831

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถจยย.บิ๊กไบก์ ยี่ห้อ BMW รุ่น R1200 หมายเลขทะเบียน พษจ 88 กรุงเทพมหานคร กระจัดกระจายเต็มเกลื่อนถนน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบนายธนชัย พึ่งเจริญ อายุ 46 ปี คนขับ บาดเจ็บสาหัส แต่มีสติดีอยู่ รอการช่วยเหลืออยู่บนเกาะกลางถนน แต่ขาข้างซ้ายขาด เจ้าหน้าที่รีบให้การปฐมพยาบาลห้ามเลือดโดยด่วน

193342

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับขี่ได้มุ่งหน้ามาจากสี่แยกสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านฉางเพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักไปฟาดกับราวเหล็กกั้นโค้งที่อยู่บนเกาะกลางถนน ส่งผลให้ขาขาดแล้วตัวของผู้ขับที่สวมหมวกกันน็อก SHOEI ชนิดเต็มใบ ก็กระเด็นออกไปตกที่ช่องทางขวาของถนนที่เป็นจุดกลับรถ หลังตั้งสติได้ จึงค่อยๆ ขยับตัวเองมาอยู่ที่เกาะกลางถนนดังกล่าว เพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงแล้วส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

522638

ขณะที่ ตรวจสอบที่หน้าเรือนไมล์รถบิ๊กไบค์ รุ่น BMW R1200 คันเกิดเหตุ พบความเร็วสูงถึง 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนทรัพย์สินต่าง ๆ ที่พกติดตัวอาทิ เงินสด สร้อยคอทองคำ และโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบให้ญาติให้มารับกลับไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส