บีบหัวใจ “บุ๋ม ปนัดดา” เศร้า “ลุงเค็ม” สุนัขสุดที่รักจากไป!!

24 มิ.ย. 63

ถือว่าเป็นเรื่องเศร้าสำหรับคนที่รักสุนัข โดยล่าสุดดารา-พิธีกร ชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ออกมาโพสต์IGส่วนตัวว่า”ลุงเค็ม” ซึ่งเป็นสุนัขที่บุ๋ม ปนัดดา ได้เลี้ยงไว้และเป็นอีก1ตัวที่รักมากๆ ได้จากพวกเราไปแล้ว...!!! ซึ่งลุงเค็ม มีอาการป่วย สาเหตุ มาจากไตที่พังมาก เลือดก็เป็นกรด และได้ส่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์IGส่วนตัวว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เอ๋ ปารีณา” ไม่จบ! โพสต์ต่อรัวๆ...!! “อ้าหว่างขา อวดนม”
- “บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดกลับ “เอ๋ ปารีณา” ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ เดี๋ยวทำบุญไปให้...!!!
- "เอ๋ ปารีณา" ท้า "บุ๋ม ปนัดดา" กลางรายการ ให้รีบไปแจ้งความ ลั่นอย่าให้ตนไปแจ้งก่อน!
- สุดทุกด้าน! "บุ๋ม ปนัดดา" เผยงานอดิเรก ฝึกยิงปืน เพราะเป็นผู้หญิงต้องรู้จักป้องกันตัวไว้บ้าง!! 

s__64356374
#ลุงเค็ม จากพวกเราไปแล้วนะคะทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจและความรักที่มีให้ลุงมาโดยตลอดนะคะ 🙏🏻😭😭😭😭😭😭😭 ไปเกิดในภพภูมิที่ดีๆนะลุง ลุงไม่ต้องทรมานแล้ว แต่บีบหัวใจเหลือเกิน 😭😭😭

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

คลิปนี้คือคลิปสุดท้าย ลุงเพิ่งกลับมาจาก รพ. เหมือนลุงรอแม่กลับบ้านมาเจอกัน แล้วลุงก็จากไป สิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับคนที่ทำงานในวงการบันเทิงก็คือ เวลาเกิดเรื่องอะไรที่บ้าน เรากลับไปไม่ได้ วันนี้มี 9 งาน ทิ้งไม่ได้เลย 😭 #อย่าดราม่านะ แต่ขอลงคลิปเป็นความทรงจำให้ลุงว่ารักลุงมากแค่ไหน ตอนนี้ขอร้องไห้หนักๆก่อนนะ เดี๋ยวต้องฮึบไปทำงานต่อ 😭😭😭 #รักลุงนะ

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) on

s__64356367

s__64356373
โดยได้โพสต์คลิปผ่านIGอีกด้วยว่า....คลิปนี้คือคลิปสุดท้าย ลุงเพิ่งกลับมาจาก รพ. เหมือนลุงรอแม่กลับบ้านมาเจอกัน แล้วลุงก็จากไป สิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับคนที่ทำงานในวงการบันเทิงก็คือ เวลาเกิดเรื่องอะไรที่บ้าน เรากลับไปไม่ได้ วันนี้มี 9 งาน ทิ้งไม่ได้เลย 😭 #อย่าดราม่านะ แต่ขอลงคลิปเป็นความทรงจำให้ลุงว่ารักลุงมากแค่ไหน ตอนนี้ขอร้องไห้หนักๆก่อนนะ เดี๋ยวต้องฮึบไปทำงานต่อ 😭😭😭 #รักลุงนะ

s__64356371

s__64356369

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส