"เอ๋ ปารีณา" ท้า "บุ๋ม ปนัดดา" กลางรายการ ให้รีบไปแจ้งความ ลั่นอย่าให้ตนไปแจ้งก่อน!

11 มิ.ย. 63

"เอ๋ ปารีณา" เผชิญหน้า "บุ๋ม ปนัดดา" กลางรายการ "แฉ" ส.ส.พลังประชารัฐท้าให้รีบแจ้งความเสียที อย่าให้รอให้ตนต้องไปแจ้งก่อน

ยังเป็นประเด็นไม่หยุด สำหรับการฟาดฝีปากกันไปมาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมรายการ "แฉ" ของพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา"

ซึ่งระหว่างการสัมภาษณ์ของ น.ส.ปารีณา บนเวทีนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็นั่งฟังอยู่ด้านล่าง โดยมีกล้องตัดภาพสลับจับสีหน้าของทั้งคู่ให้คนดูได้ชมกันสดๆ ซึ่งในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ มดดำได้ถาม น.ส.ปารีณา ว่าจะฟ้องร้องบุ๋มหรือไม่ ซึ่ง น.ส.ปารีณา ตอบอย่างไม่ลังเลว่า ฟ้องกลับแน่นอน ขอให้บุ๋มไปแจ้งความเสียที อย่าให้ตนต้องเข้าไปแจ้งความก่อน เพราะตอนนี้ข่าวที่ออกมาทำให้คนเกลียดชังตนมากมาย ที่ผ่านมาไม่เคยพูดเรื่องนี้กับใคร นี่เป็นรายการแรกที่ได้พูด ตนถูกด่าเยอะมาก ถูกดูหมิ่นดูแคลนว่าโง่ เป็นนางงามตกรอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดประวัติ บุ๋ม ปนัดดา และ เอ๋ ปารีณา มีอะไรคล้ายๆ กัน
- “เอ๋ ปารีณา” ไม่จบ! โพสต์ต่อรัวๆ...!! “อ้าหว่างขา อวดนม”
- “บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดกลับ “เอ๋ ปารีณา” ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ เดี๋ยวทำบุญไปให้...!!!
- "ปารีณา" โพสต์รัว อัด "บุ๋ม ปนัดดา" แฉมาขอเคลียร์ ลั่นตอนนี้ดังกว่า "เบลล่า"
- “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้!! น้ำตาไหลเผย “น้องอันดา” คือกำลังใจที่สำคัญ...!!

น.ส.ปารีณา ยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่า บุ๋มต่อสู้เรื่องการคุกคามทางเพศ เรื่องการข่มขืน แต่กลับถ่ายรูปโชว์เรือนร่าง เป็นการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้กับผู้พบเห็น และตนอยากให้รู้ด้วยว่า การถูกข่มขืน การถูกคุกคามทางเพศ เป็นคดีอาญา สามารถแจ้งความได้

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้โต้กลับว่า การแต่งตัววาบหวิวเป็นสิทธิส่วนบุคคล และการแต่งตัวไม่ว่าจะโป๊แค่ไหน ก็ไม่ใช่เหตุผลที่คนอื่นจะมีสิทธิ์มาข่มขืนได้ และคนที่เกิดอารมณ์ก็ควรรู้จักห้ามใจตัวเองหรือจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง ไม่ใช่ละเมิดคนอื่น การที่ น.ส.ปารีณา ไม่ควรอ้างแบบนี้ ถือว่า "ตรรกะป่วย" และถ้า น.ส.ปารีณา ยังไม่เข้าใจที่ตนพูดหรือสัมภาษณ์อะไรไปบ้าง ก็ขอไม่พูดอะไรดีกว่า เพราะพูดไปก็ไม่จบ

ทั้งนี้ การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ หลังเกิดการโต้เถียงกันไปมาผ่านโซเชียลมีเดีย ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก หลายคนที่ได้รับชมรายการต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา บางคนก็บอกว่า น.ส.ปารีณา ไม่ได้มาเล่นๆ มีการเตรียมตัว มีลูกล่อลูกชนสมกับที่เป็นนักการเมือง ส่วนบุ๋ม ปนัดดา ก็ตอบคำถามได้อย่างฉะฉาน ตรงไปตรงมา กล้าชน ซึ่งคงต้องตามบทสรุปเรื่องนี้กันต่อไปว่าจะไปจบที่ตรงไหน

ขอบคุณภาพจาก รายการ แฉ GMM25

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส