นาทีระทึก! ชายลึกลับโผล่หมู่บ้านชมพู่วิ่งหนีสื่อเข้าป่าปัดฆ่า แถมขึ้นเขาคล่อง (คลิป)

24 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ปรากฎวันนี้ทีมข่าวเห็นคนจร ตามเบาะแสที่เคยได้ว่าคนร้ายคือ คนผมยาว ชาวรายนี้ลักษณะเป็นคนจร เนื้อตัวมอมแมม เสื้อผ้าขาด มาตามถนนใหญ่ มุ่งหน้ามาที่บ้านกกกอก คาดว่าเดินมาจากบ้านกกตูม สูงราว 160 ซม. สะพายเป้สีดำ 1 ใบ มีกระสอบปุ๋ย 1 ใบ 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

456896

จากที่สังเกตด้วยตาพบว่าทั้งกระสอบ ทั้งกระเป๋ามีสิ่งของบรรจุอยู่เต็ม โดยในมือของชายรายนี้ยังมีชะแลงอยู่ในมือ ใช้สำหรับเอากระสอบห้อย ชายรายนี้อายุราว 40-50 ปี ผิวสีดำแดง ผมยาวรากไทร คล้ายเพิ่งตัดมา ผมแหว่ง ๆ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

602260

เมื่อชายรายนี้เห็นทีมข่าวได้มีท่าทีตกใจ และวิ่งหนีทีมข่าวทันที ทีมข่าวพยายามสอบถาม แต่ชายรายนี้พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกเสียงเบา ๆ ว่า จะไปเขาวง โดยที่วิ่งเพราะรีบ มีคนรออยู่ จากนั้นชายรายนี้ก็วิ่งโดยที่ไม่พูดอะไร ออกวิ่งเข้าข้างทางไปทันที

461317

ทีมข่าวพยายามเดินเข้าไปในจุดที่ชายรายนี้วิ่งเข้าไปในป่า ซึ่งเป็นเชิงเขาของภูกะโล้น ซึ่งห่างจากหมู่บ้านกกกอกราว 2 กิโลเมตร ซึ่งเข้าไปก็ไม่พบอะไร เจอเพียงกองเสื้อผ้าที่ถูกนำมาทิ้ง สภาพค่อนข้างเก่า เพราะปลวกขึ้นแล้ว จากนั้นผ่านไปราว 1 ชั่วโมง พบว่าขายรายนี้ยังเดินผ่านหมู่บ้านอีก โดยทีมข่าวขับรถตามไปจนพบชายรายนี้ เดินไปตามถนน เมื่อหันมาเห็นทีมข่าว ชายรายนี้วิ่งเข้าข้างทางอีก ทีมข่าววิ่งตามไปจนชายรายดังกล่าวเหนื่อย จึงหยุดวิ่ง และเดิน ได้ให้ทีมข่าวคุยด้วย

797479

ชายรายนี้ยังคงแบกขอ ระบุว่า จะไป อ.เขาวง จ.กาฬสินธิ์ ห่างจากบ้านชมพู่ราว 40 กิโลเมตร โดยไปหาเพื่อน ตามคำบอกของคนในเครื่อง ตนมีนัดหมายที่ป่าละเมาะในอ.เขาวง โดยเดินมาจาก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ห่างออกไปจากบ้านชมพู่ 20 กิโลเมตร ซึ่งจุดสุดท้ายที่ทีมข่าวพบเจอชายรายนี้ ห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 1 กิโลเมตร 

351696633032

ทีมขาวพยายามถามว่า ทำไมต้องวิ่ง เมื่อถอดรหัสชายรายนี้บอกว่า รู้สึกกลัว กลัวจะเสียเวลา เพราะกำลังจะเดินทางไปที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร และไม่รู้เรื่องน้องชมพู่ ไม่เคยมาบ้านกกกอก ไม่ใช่คนร้าย ทีมข่าวขอดูกระสอบและกระเป๋าที่ชายคนนี้แบกมา แต่ชายคนนี่ไม่ยอมให้ทีมข่าวดู จากนั้นก็วิ่งมุ่งหน้าเข้าป่าไปอีกครั้ง

333313

ทีมข่าวสอบถาม นางจำลอง แดนกาไสย ผู้ที่เคยให้ข้อมูลว่า เคยเห็นชายเร่ร่อน เปิดเผยว่า ตนเองเห็นชายคนนี้แล้ว รู้สึกคล้ายกับคนที่เคยเห็นเมื่อปีที่แล้ว แต่เหมือนว่าผมสั่นกว่าที่เคยเห็น และสภาพแก่กว่าที่เคยเห็น แต่ลักษณะที่เหมือนเดิม คือ เดินถือกระสอบพาดหลัง ความสูงก็ใกล้เคียง

703647599179386003

ชายคนนี้ถือว่าลักษณะใกล้เคียงที่ตนเคยเจอก่อนหน้า แต่ที่ผ่านมาไม่เคยคุย เพราะรู้ว่าเป็นคนสติไม่ดี เท่าที่เห็นยอมรับว่าแปลก เพราะหากไม่มีอะไรผิดทำไมถึงวิ่งหนี อย่างไรก็ตามตนเองไม่มั่นใจว่าชายคนนี้จะใช่คนร้าย เส้นทางที่ชายคนนี้ขึ้นไปเป็นทางขึ้นภูกะโล้น จึงไม่แน่ใจว่าทำไมต้องวิ่งหนี

769728

ภายหลังมีคนสติไม่ดีมาเดินอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านกกกอก ด้านพ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม ได้มีคำสั่งให้ตำรวจ สภ.กกตูม จำนนวน 2 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณเส้นทางริมทุ่งนาท้ายหมู่บ้านกกกอกที่เจอกับคนสติไม่ดีเป็นจุดสุดท้าย ก่อนที่จะวิ่งมั่งหน้าขึ้นเขา เพื่อติดตามตัวคนสติไม่ดี และหวังว่าหากเจอตัวก็จะได้นำตัวไปเก็บเป็นข้อมูล ทำประวัติ และตรวจสอบ DNA ว่าตรงกับคำร้ายหรือไม่

เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีเชื่อว่าไม่ว่า ใครก็สามารถเป็นคนร้ายได้ ซึ่งตำรวจให้ข้อมูลว่า สำหรับคนสติไม่ดีดังกล่าวนั้น น่าจะเป็นคนนอกพื้นที่เดินเร่ร่อนมา เพราะไม่เคยมีประวัติคนสติไม่ดีรายนี้อยู่ในพื้นที่ อย่างไรก็ตามสำหรับการลงพื้นที่ในวันนี้ ยังไม่เจอคนสติไม่ดี คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในภูเขา

461121

ทีมข่าวเดินทางมาหา นายไชย์พล วิภา และนางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่ ซึ่งวันนี้เดินทางมาทำงานกรีดเปิดหน้ายางวันแรก หลังจากหยุดมาตั้งแต่ 11 พ.ค.63 นายไชย์พล เปิดเผยว่า วันนี้มาทำงานเพราะเงินหมดแล้ว ก็ต้องเริ่มทำงาน จึงคุยกับแฟนว่าจะมาเริ่มทำงานวันนี้ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก็ยินดีไปสอบปากคำเหมือนเดิม ส่วนเรื่องชายสติไม่ดี ตนก็ไม่แน่ใจจะใช่คนร้ายหรือไม่ แต่ตนไม่รู้ว่าหากเขาเป็นคนร้ายจริง กฎหมายจะเอาผิดอะไรได้อย่างไร เพราะคนสติไม่ดีกฎหมายจะสามารถเอาผิดได้ กฎหมายอาจคุ้มครอง

ตอนนี้ตนเองก็ยังไม่สบายใจ ต้องรอเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าจะจับคนร้ายตัวจริงได้เมื่อไร จนจึงจะสบายใจ ส่วนตัวคิดว่าคนร้ายเป็นคนสติดี ๆ แบบคนปกติ ไม่ใช่คนที่สติไม่ดี ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นคนสติไม่ดีเดินผ่านหมู่บ้าน ได้ยินจากนางจำลองเช่นกันที่ระบุว่าเป็นชายสติไม่ดี

939819

นางสมพร ระบุว่า ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าคนสติไม่ดีจะเป็นคนร้าย ไม่เคยเห็นหน้าคนสติไม่ดี จะมีนาน ๆ มาสักครั้ง แต่คนที่เห็นไม่ใช่คนที่ทีมข่าวเห็น คาดว่าน่าจะเป็นสายตำรวจที่มาล่อซื้อยามากกว่า คนที่ทีมข่าวเห็นตนไม่แน่ใจ ตนก็สงสารหากเขาไม่ใช่คนร้าย ต้องสอบถามว่าเขาเคยมาที่นี่หรือไม่ ตอนนี้ตนก็ยังไม่สบายใจ ต้องรอวันที่ตำรวจจับคนร้ายตัวจริงได้ ตนถึงจะโล่งใจ

868582

ทีมข่าวยังได้สำรวจข้อมูลหมาแมวในวันที่ 11 พ.ค.63 ในช่วงเวลา 08.00 - 09.00 น. ว่าสัตว์เลี้ยงยังอยู่ที่บ้านหรือไม่ ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลจากบ้านละแวกใกล้เคียง เผยกับทีมข่าวว่าสัตว์เลี้ยงก็อยู่แถวบริเวณทุกตัวไม่ได้หายไปไหน แต่ก็ไม่ได้จับตามองสัตว์เลี้ยงเอาไว้ตลอด แต่บ้านทุกหลังก็บอกกับทีมข่าวว่า สัตว์ไม่ได้ไปไหน

920123

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้นำรูปคนบ้าไปถามเด็กแก็งต้นจำปา ซึ่งพบว่าเด็ก ๆ แก็งจำปาไม่มีใครเคยเห็นหน้าชายดังกลาวเลย และไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส