"ตู่ นันทิดา" เปิดใจหลังส่งบทเพลง "พักตรงนี้" อาลัย "ตั้ว ศรัณยู"

18 มิ.ย. 63

หนึ่งในศิลปินที่ร่วมแสดงไว้อาลัยแก่ "ตั้ว ศรัณยู" ในวันนี้ (18 มิ.ย.) ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย มีโอกาสได้ขับร้องเพลง "พักตรงนี้" เจ้าตัวบอกว่า เหตุผลที่เลือกเพลงนี้เพราะได้ปรึกษากับ พี่เอก ธเนศ และ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แล้ว และมองว่ามีความหมายที่อยากให้พี่ตั้วพักและตื่นรู้ ตื่นที่ไหนก็สงบ เหมือนตอนที่พี่ตั้วจากไปด้วยความสงบ เชื่อว่าไม่ว่าที่ไหนที่พี่ตั้วไปจะเป็นที่สงบ สว่างและสะอาด

200068

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อัญเชิญหีบเพลิงพระราชทาน งานศพ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”
- “เอก ธเนศ” เผยภารกิจต่อจากนี้เพื่อ "ตั้ว ศรัณยู" คือ การดูแลหลาน "ลูกหนุน-ลูกหนัง"
- เปิดจดหมาย “เปิ้ล หัทยา” เขียนถึง “ตั้ว ศรัณยู” ครั้งสุดท้าย "รักไม่มีวันตาย แม้ลมหายใจจะหมดไป"
- ประมวลภาพวันพระราชทานเพลิงศพ "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง"
- “เปิ้ล หัทยา” เผยคุยกับ “พี่ตั้ว” ทุกวัน จากกันแค่เพียงกาย แต่ความรักอยู่ในหัวใจเสมอ

ตู่ นันทิดา เล่าต่อว่าวานนี้ (17 มิ.ย.) ตนได้ซ้อมกับทีมงานที่บ้านด้วยน้ำตาไปแล้วหลายรอบ วันนี้ก็อาลัยและเสียใจที่สุด แต่ก็รู้สึกดีกับความเป็นสุภาพบุรุษของพี่ตั้วที่ตนรักและหลงไหล เขาอยู่ในเส้นทางของความดีและไม่อยากจะร้องไห้ อยากส่งจิตที่สะอาดที่สุดไปให้พี่ตั้วในวันนี้

184603

ด้านความผูกพันระหว่างตนกับพี่ตั้ง เริ่มต้นจากตนชื่นชมในฐานะแฟนคลับ ซึ่งมองว่าพี่ตั้วเป็นดาราที่เกิดในปี 2503 เหมือนกัน ตอนนั้นตนไปดูละครเวทีเรื่อง “พรายน้ำ” ของพี่ตั้วแล้ววันหนึ่งรู้ว่า “เปิ้ล หัทยา” แต่งงานกับพี่ตั้วก็รู้สึกดีและแอบอิจฉาในความหล่อ มีเสน่ห์ อ่อนโยน ให้เกียรติ นอบน้อม สุภาพของพี่ตั้ว ตนจึงขอเป็นเพื่อนเจ้าสาวในวันแต่งงานของทั้งคู่

741502

วันนี้ก็จับมือกับพี่เปิ้ลว่าจะไม่ร้องไห้ เชื่อว่าพี่เปิ้ลจะแข็งแรงพอ และสามารถดูแลลูกทั้ง 2 คนได้ดี ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม จนทำความฝันของลูกให้เป็นจริงในที่สุด เชื่อว่าพี่ตั้วจะไม่ห่วงอะไร เพราะอนูความรักเล็กๆ ของพี่ตั้วจะทำให้ทุกคนรู้สึกคิดถึงพี่ตั้วไปตลอด

196765

พร้อมบอกถึงพี่ตั้วว่าตนภูมิใจเหลือเกินกับคำว่าสุภาพบุรุษที่เขามี ซึ่งยกเป็นเส้นทางแห่งความดีงามที่เขาทำมาตลอดอีกด้วย.

882327

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส