ผวาอาถรรพ์งูใหญ่ โจ๋ทุบหัวกลายเป็นบ้าเลื้อยกับพื้น-พ่อป่วยหนัก พระแนะขอขมาจะหาย (คลิป)

18 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับทราบเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่เชื่อกันว่าถูกอาถรรพ์จากงูเจ้าที่เล่นงาน จนมีอันเป็นไปหลายอย่าง จึงเดินทางไปพิสูจน์ โดยนายสมเกียรติ งามวิลัย อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พาผู้สื่อข่าว ๆ ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 6 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวจำรูญ ทองแตร อายุ 63 ปี กำลังป้อนข้าวและดูแลนายแนบ ทองสม อายุ 67 ปี สามีที่ไม่สามารถเดินได้เนื่องจากประสบอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบนายไพรัตน์ ทรงสม อายุ 26 ปี ลูกชายซึ่งมีอาการทางประสาท แอบซุกตัวอยู่ในมุมมืดไม่ออกแแดอยู่ภายในบ้านโดยไม่ยอมออกมาพบเจอผู้คน

296240

ล่าสุดวันที่ 18 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทองเมื่อไปถึงพบบ้านจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านที่สร้างด้วยปูนชั้นเดียว หลังคามุงกระเบื้อง ส่วนฝาบ้านเป็นสังกะสีและปูนบางส่วน จากนั้นทีมข่าวได้เข้าไปภายในบ้านพบ นายไพรัตน์ ทรงสม อายุ 26 ปี ที่ชาวบ้านเล่าลือว่าไปทำร้ายงูเห่าซึ่งเป็นงูเจ้าที่ จนกลายเป็นโรคประหลาด อยู่ในสภาพหวาดกลัว พยายามหลบทีมข่าว

cg_1

นางสาวจำรูญ เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนลูกชายของตนเป็นคนขยันขันแข็ง ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด แต่เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้ออกไปดักหนูนากลางทุ่งเพื่อนำไปขาย แต่กลับมีงูเห่าขนาดใหญ่มาติดกับดักหนูนาแทน กระทั่งนายไพรัตน์ นำงูตัวดังกล่าวกลับมาบ้าน ก่อนทุบจนตายและทิ้งซากงู โดยเป็นงูเห่าตัวสีเหลืองปนดำ หัวงูเห่าเข้าไปติดอยู่ที่กับดักหนู ส่วนลำตัวและหางดิ้นไปดิ้นมา

353597

หลังจากนั้น 2 วัน ลูกชายก็เกิดแสดงอาการประหลาด อยู่ดี ๆ ก็กรีดร้องลงไปดิ้นกับพื้นดิน เลื้อยไปมาคล้ายกับงู ก่อนลุกขึ้นวิ่งหนีเข้าไปยังทุ่งนาหายตัวไป กลับมาบ้านอีกทีตอนเย็นก็กลายเป็นคนประหลาด ไม่กล้าออกจากบ้าน กลัวผู้คนและเก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน มานานกว่า 10 ปี อีกทั้งยังกลัวแสงแดด และเริ่มมีสายตาฝ้าฟางเหมือนงู639859

ทั้งนี้ตนพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็ตรวจไม่พบว่าเป็นโรคอะไร ซึ่งร่างกายก็เป็นปกติดีทุกอย่าง จึงต้องหันไปพึ่งด้านไสยศาสตร์ความเชื่อ เลยนำตัวลูกชายไปรักษากับ หลวงตาสำอาง เจ้าอาวาสวัดโพธิ์นอก จ.อ่างทอง แต่ก็ยังมีอาการเหมือนเดิม ไม่ยอมออกไปไหนเก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน ไม่ยอมพูดจากับใคร

635433

ต่อมาผ่านไปเพียง 1 ปี สามีของตน ซึ่งขับรถไปรับเช่าพระตามหมู่บ้าน ก็เกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถเดินได้ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงทำให้ไม่สามารถออกมาหากินได้ ส่วนตนเชื่อว่าเป็นเพราะงูเจ้าที่ที่ลูกชายตนไปทำร้าย จนทำให้ครอบครัวของตนต้องเป็นเช่นนี้

นางจำรูญ ยังเผยต่อว่า เรื่องที่เกิดเหตุขึ้น ตนเชื่อ 100% ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับอาถรรพ์งูเจ้าที่ที่ลูกชายไปดักมาได้ จึงทำให้ครอบครัวของตนต้องตกอยู่ในสภาพลำบาก อีกทั้งลูกชายก็มักฝันว่า มีงูตัวใหญ่รัดร่างทำให้ตื่นขึ้นมาหวาดผวาอยู่บ่อยครั้ง หากเป็นไปได้ ตนก็อยากจะขอให้เจ้าที่เจ้าทางช่วยอโหสิกรรมให้ลูกชาย จะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ซี่งตนเคยนำพวงมาลัยมาไหว้ขอขมา และปักธูปกลางแจ้งแต่ก็ยังไม่หาย

807914

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ หลวงตาสำอาง เจ้าอาวาสวัดโพธิ์นอก ที่เคยช่วยรักษา เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว จนอาตมาจำไม่ได้ว่ารักษาใครไปบ้าง เพราะที่วัดแห่งนี้หากผู้ใดมีอาการป่วยและไปรักษากับแพทย์ไม่หาย ก็จะเดินทางมาให้อาตมาช่วยดูอาการ

420981

ส่วนกรณีเรื่องที่เกิดขึ้น หากเป็นผีงูเจ้าที่เจ้าทางจริง ก็ให้ทางคนในครอบครัวของผู้ที่ถูกอาถรรพ์ กล่าวคำขอโทษ หรือจุดธูปขอขมาลาไหว้กลางแจ้ง เนื่องจากวิญญาณ ผี มนุษย์ต่างกันเหมือนกัน หากใครทำอะไรผิดพลาดต่อกัน ก็พูดดี ๆ ต่อกัน อาตมาเชื่อว่าเจ้าที่เจ้าทางจะให้อภัย แต่หากเป็นการถูกทำของใส่ หรือถูกคุณไสยก็จะตัองมาทำการแก้ โดยการใช้น้ำกรองสะอาดใส่ถ้วยมาวางไว้บริเวณศีรษะและปลายเท้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส