ชมพู่เข้าฝันแม่ มาให้กอดติดกระดุมผิดด้านเชื่อมีห่วง 1 เดือน คนร้ายลอยนวล (คลิป)

9 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 28 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

ศพชมพู่เท้าเลอะเขม่า คาดถูกอุ้มมาตีนเขาจุดไฟไหม้ป่า พยานชี้หมาเห็นฆาตกร
สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่ 
ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก 
พระป่าผวาไขคดีชมพู่ หวั่นถูกเจ้ามือหวยสั่งเก็บ เจอพิธีในอดีตมีเลขธรรม "080" 
เปิดตำนานเขาเหล็กไฟหมาเจ้าที่บังตาเด็ก ลุงชมพู่เปิดห้องโชว์ไม่ได้ทำมนตร์ดำ 
เจอพิรุธศพชมพู่เท้าไหม้ คาดเหยียบกองไฟ พยานชี้หมารุมเห่าบางสิ่งที่ไร่ 

752791

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พบกับหลวงปู่ภูพานคำ หัวหน้าสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำเทพประทาน จ.หนองบัวลำภู เดินทางมาพบกับครอบครัวน้องชมพู่ เพื่อมาให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่ โดยก่อนหน้านี้เป็นพระที่เคยเดินทางไปที่ถ้ำหลวง ตอนที่ทีมหมูป่าติดถ้ำ โดยระบุว่า ครั้งนี้ที่เดินทางมาเนื่องจากมีนิมิต และอยากจะเดินทางมาให้กำลังใจ

โดยหลวงปู่ เดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่ โดยมีการให้ผ้ายันต์ ผูกข้อไม้ข้อมือ และให้ขี้ผึ้ง เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และมีการบอกเกี่ยวกับคนร้าย

cg1_4

หลวงพ่อ ระบุว่า สิ่งที่อาตมาเห็นในนิมิตไม่สามารถพูดได้ แต่บอกได้เพียงว่า อีกไม่นานคนร้ายจะถูกกดดันจนออกมารับสารภาพว่าเป็นคนร้าย สิ่งที่บอกได้ตอนนี้คนร้ายกำลังเครียด นอนไม่หลับ อีกไม่นานก็คงมามอบตัว เชื่อว่าอีกไม่กี่วัน ส่วนชมพู่ตอนนี้ไม่ได้ไปไหน วิญญาณยังคงวนเวียนอยู่แถวบ้าน แต่เข้าไปบ้านไม่ได้ เพราะอยู่คนละโลกกับมนุษย์แล้ว

ล่าสุดวันที่ 8 มิ.ย.63 เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "สาวิตรี วงศ์ศรีชา" ได้โพสต์ว่า "มาเป็นกูดูบ้างไหม มานั่งเก้าอี้แม่ชมพู่ดูบ้างไหม นอกจากลูกตายอย่างโหดร้ายแล้ว กูต้องทนกับอะไรบ้าง"

959186

ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ถึงการโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับวลี "เก้าอี้แม่น้องชมพู่" โดยนางสาวิตรี เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนโพสต์เฟซบุ๊ก เพราะมีบางอย่างที่ตนอึดอัดใจ ตนฝันเห็นลูกมาหานั่งที่แคร่ แต่ใส่เสื้อติดกระดุมกลับด้าน ทั้งเหนื่อยและท้อ เจ็บปวดกับบางสิ่งบางอย่างที่ถาโถมเข้ามาทุกวัน ต้องมานั่งตอบคำถาม มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ สะสมอยู่ในใจ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 ซึ่งก็ผ่านมาเกือบจะถึง 1 เดือนแล้ว ในแต่ละวันก็เข้ามาอย่างหลากหลายปัญหา แต่ตนก็ไม่อยากพูดออกมา ขอเก็บปัญหาเอาไว้ในใจดีกว่า

cg2_2

ตนคิดว่า ถ้าใครได้มานั่งในตำแหน่งแม่ของน้องชมพู่ขณะนี้ จะต้องรู้สึกเหนื่อยมาก เพราะต้องให้ปากคำตำรวจให้ถูกต้อง ตอบคำถามสื่อเพื่อไม่ให้เสียในทางคดี และตอนนี้ตนก็ต้องรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน ซึ่งแทบจะไม่มีเวลาเข้าไร่เข้าสวนเลย ยอมรับว่าทั้งเหนื่อยล้า แต่ตนก็ต้องทนให้ได้ ตอนนี้ตนก็คิดถึงน้องชมพู่จนไม่สามารถอธิบายได้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนก็มีความหวังว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ แม้จะไม่รู้เรื่องความคืบหน้าแต่ก็เชื่อว่าตำรวจยังทำงานอย่างเต็มที่ มั่นใจว่าถึงจะช้าแต่ตำรวจก็จะจับคนร้ายได้แน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส