ลุงชมพู่หลั่งน้ำตา เครียดถูกสงสัยเป็นคนฆ่า แจงบังเอิญเจอศพรักหลานเหมือนลูก (คลิป)

3 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า และถุงเท้า 1 ข้าง  

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่
เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ 
เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
สมมติฐานใหม่! อุ้มศพชมพู่ล้างตัวบนเขา บุกค้นอ่างน้ำ แกะรอยกุญแจรถคนใกล้ชิด 
สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด 

422028

ล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางขึ้นภูเหล็กไฟอีกครั้ง โดยหลังการให้สัมภาษณ์ของนางสมพร ป้าของชมพู่ ตัดสินใจเดินขึ้นเขาเพื่อไปจุดพบศพเป็นครั้งแรกกับทีมข่าว โดยมีนายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่พร้อมกับชาวบ้าน เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผายล เดินขึ้นเขาไปกับทีมข่าว เพื่อไปที่จุดพบศพ และไปดูตามขอนไม้ ในจุดที่คาดว่าคนร้ายอาจจะซ่อนเสื้อน้องชมพู่ไว้ หลังจากที่ชาวบ้านได้ยินเสียงหลังจากจุดธูปกำยานเมื่อวานนี้

114813

ทีมข่าวเดินทางขึ้นทางป่ายาง มุ่งหน้าจุดที่พบศพน้องชมพู่ โดยหลังออกเดินทางไปได้ครู่หนึ่ง นางสมพร ป้าของชมพู่ ได้จุดธูปกำยาน 16 ดอก ที่กลางป่า มีการกล่าวเอ่ยชื่อตัวเอง บอกกับเจ้าป่าเจ้าเขา ให้เปิดทาง เปิดป่า โดยบอกว่าวันนี้ในฐานะป้า จะมาตามหาน้องชมพู่ 

676642

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางต่อไปเรื่อย ๆ ระหว่างทางก็มีการหาเสื้อ และหลักฐานต่าง ๆ แต่ก็ยังไม่พบ โดยระหว่างทางทีมข่าวได้พูดคุยกับนายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ ระบุว่า ตนมาหาน้องชมพู่บ้าง ซึ่งก็อยากจะพบเสื้อของน้อง อยากจะเจอหลักฐาน แต่หลังจากติดตามข่าวก็ยอมรับว่า เวลาเห็นว่าเจอหลักฐานใหม่ ๆ ก็มีความแปลกอยู่ว่า การวางหลักฐานของคนร้ายที่เรียงกันเป็นจุด ๆ เหมือนกับนิสัยของนายพรานหรือไม่

478699

ส่วนที่ตอนนี้ในโลกโซเชียลฯ และหลายคนอาจจะพุ่งเป้ามาที่ตน ว่าเป็นคนร้ายในการก่อเหตุกับหลานตัวเอง ตนยอมรับว่ามีเครียดบ้าง แต่ไม่ได้กังวล เพราะวันที่เกิดเหตุตนก็ไม่ได้อยู่บ้าน ตนยังช่วยออกตามหาอยู่ทุกวัน ตนก็เป็นห่วงและรักน้องชมพู่เหมือนลูกของตัวเอง

536967

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า บางครั้งที่ตำรวจเรียกไปสอบก็เครียดบ้าง เพราะตำรวจก็ถามซ้ำไปซ้ำมา ส่วนใครจะสงสัยว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุก็ไปห้ามไม่ได้ เพราะทุกคนก็มีสิทธิ์สงสัยได้ หลังจากนี้หากตำรวจทำงานเสร็จแล้วความจริงจะปรากฏออกมาเอง พร้อมกับน้ำตาคลอเบ้า เพราะเวลานึกถึงหน้าหลาน ก็จะมีน้ำตาไหลอยู่ตลอดทุกวัน นึกถึงเวลาชมพู่ไปอยู่ด้วย คิดถึงเพราะความผูกพัน

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าตนไม่ใช่คนก่อเหตุ ตนรักน้องชมพู่ เอ็นดูน้องมาก หากสมมติว่าพ่อแม่เขาไม่เลี้ยง ตนก็สามารถรับขอเป็นลูกได้เลย ซึ่งภรรยาของตนก็อยากได้ลูกสาวอยู่แล้ว ตนขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยไม่ได้จับแพะ

792088

สำหรับไทม์ไลน์บุคคลเจอศพน้องชมพู่ ในวันที่ 14 พ.ค.63 เวลา 17.30 น. นายสมบัติและนางตุ่น ซึ่งเป็นชาวบ้านพบรองเท้าของเด็กบนเขา จึงรีบแจ้งชาวบ้านให้มาค้นหาศพเด็ก ในเวลาต่อมา 18.30 น. นายสมบัติ และนายไชย์พล ลุงของน้องชมพู่ พบศพหลานสาวเสียชีวิต กระทั่งเวลา 18.45 น. เจ้าหน้าที่วิทยุแจ้งข่าวพ่อแม่ว่า น้องชมพู่เสียชีวิตแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส