สุดโหด! หนุ่มทวงหนี้ 3 พันไม่ได้ คว้าไม้ตีเพื่อนตายคาวงเหล้า

8 มิ.ย. 63

วันที่ 8 มิ.ย.63 ตำรวจ สภ.อู่ทอง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ บ้านหนองกุฏิ หมู่ 7 ต.พลับพลาไชย จ.สุพรรณบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายณรงค์ชัย ฆ้องบ้านโข้ง อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่คิ้วขวาเป็นฉกรรจ์ กว้างประมาณ 4 นิ้ว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนเตียงไม้ใต้ถุนบ้าน ตรวจสอบบนเตียงและใต้เตียงมีกองเลือดนองอยู่เต็มพื้น และบนเตียงข้างศพพบขวดเหล้าสียี่ห้อหนึ่งถูกเปิดดื่มเกือบหมดขวดตั้งอยู่ และไม้เหลี่ยมหนาประมาณหนึ่งนิ้วครึ่งยาวประมาณ 60 เซนติเมตร มีรอยแตกตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

873984

สอบสวนทราบว่านายณรงค์ชัย ประกอบอาชีพเป็นช่างทำสีรถยนต์ อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุด ผู้ตายได้ไปกินหมูกะทะและดื่มสุรากับเพื่อน ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร รวม 3 คน กระทั่งสองทุ่มจึงแยกย้ายกัน โดยนายณรงค์ชัย ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน มีนายสุเทพ บุญแหยม อายุ 28 ปี เพื่อนรุ่นน้องประกอบอาชีพรับจ้าง ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาที่บ้าน จากนั้นทั้งสองนั่งดื่มกินกันต่อ กระทั่งเช้ามีคนมาพบว่านายณรงค์ชัย ถูกฆ่าตาย

488620

จากนั้นเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายสุเทพ ผู้ต้องสงสัย ไปสอบสวนที่โรงพักจนให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากับผู้ตายจริง โดยช่วงบ่ายได้ไปกินหมูกะทะที่บ้านเพื่อนรุ่นพี่อีกคน กระทั่งประมาณสองทุ่มขี่รถไปดื่มกินต่อที่บ้านนายณรงค์ชัย ที่เตียงใต้ถุนบ้านกระทั่งดึกหลังจากเมาได้ที่ ได้เอ่ยปากทวงเงินจากนายณรงค์ชัย ที่เป็นหนี้ตนอยู่ประมาณ 3,000 บาท แต่นายณรงค์ชัย พยายามพูดบ่ายเบี่ยงและได้ท้าทาย ก่อนจะต่อยหน้าก่อน ด้วยความโมโหจึงคว้าไม้เหลี่ยมตีไปที่ใบหน้าของผู้ตายไป 1 ครั้ง จนเสียชีวิต ก่อนจะขี่รถกลับบ้าน 

เจ้าหน้าที่แจ้งหาข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส