แค้นฝังใจ! ผัวเก่ายิงผัวใหม่ปากฉีก เมียย้ำตัดขาดมา 6 ปีไม่เคยหึง คุยกันแค่เรื่องลูก (คลิป)

31 พ.ค. 63

จากกรณี เวลา 21.00 น. วันที่ 30 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บที่ปากซอยพหลโยธิน 45 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

389633975112

ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถหน้ากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 8 กส 5059 กทม. สภาพตัวถังรถฝั่งขวามีรูกระสุนปืน 5-6 นัด กระจกประตูฝั่งคนขับแตกทั้งบาน บนพื้นถนนเลนขวาพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.กระจายเกลื่อนพื้นถนน 6 ปลอก 

638050

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายพงศ์สิทธัต ทองชุม อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ริมฝีปากบน และแขนขวา รวม 2 นัด ถูกนำตัวส่งรพ.

449015

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเย็นวานนี้น.ส.ธัญรัศมิ์ อายุ 36 ปี มาพบนายพงศ์สิทธัต แฟนหนุ่ม ที่มาทำธุระเรื่องการเรียนของลูกสาวของนายปรัฐกรณ์ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กและเป็นอดีตสามี จากนั้นน.ส.ธัญรัศมิ์ ขับรถไปส่งลูกสาว ก่อนจะพาหลานสาวอีกคนกลับห้องพักในซอยพหลโยธิน 45 โดยระหว่างกลับรถสังเกตเห็นรถยนต์ฟอร์ดสีดำขับวิ่งตามหลังมา ก่อนที่คนขับจะชักปืนออกมารัวยิง 5-6 นัด จนนายพงศ์สิทธัตได้รับบาดเจ็บ ส่วนหลานสาวปลอดภัย คาดว่าสาเหตุเกิดจากการที่นายปรัฐกรณ์ หึงหวงหลังจากที่เลิกลากันไป 7 ปี ส่วนนายปรัฐกรณ์ก็ไปมีภรรยาใหม่ 

833611

วันที่ 31 พ.ค.63 นายพงศ์สิทธัต คนเจ็บ บอกว่า ตนเองคบกับ น.ส.ธัญรัศมิ์ มาประมาณ 5 ปี ตั้งแต่เลิกกับอดีตสามี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับนายปรัฐกรณ์ รวมถึงไม่เคยพูดคุยกัน และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน 

960286

ทั้งนี้ หากถามด้านความรู้สึกเคยแอบคิดว่านายปรัฐกรณ์ คงไม่ชอบขี้หน้าตนเองและไม่พอใจที่มาคบหากับน.ส.ธัญรัศมิ์ แต่คิดไม่ถึงว่าอดีตสามีขอวภรรยาจะมาก่อเหตุกับตนถึงขนาดนี้ ส่วนสภาพจิตใจขณะนี้ดีขึ้นพอสมควร ยืนยันจะดำเนินคดีกับนายปรัฐกรณ์ให้ถึงที่สุด

cg_6

ด้าน น.ส.ธัญรัศมิ์ ภรรยาคนเจ็บ เชื่อว่าอดีตสามีน่าจะก่อเหตุถึงขั้นเอาชีวิต ส่วนตนกับคนก่อเหตุเลิกรากันไปกว่า 6 ปี และต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวใหม่ ที่ผ่านมาสามีใหม่และสามีเก่าของตนเคยเจอหน้ากันบ้าง แต่ไม่เคยพูดคุยกัน และที่ผ่านมาอดีตสามีก็ไม่เคยโทรศัพท์มาข่มขู่พวกตนอีกด้วย ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไรถึงต้องดักฆ่ากันขนาดนี้ 

270047

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับศาลอาญาในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ทำให้เสียทรัพย์

647925

ขณะที่ น.ส.สาวิตรี คำสุข ผู้จัดการร้านกาแฟอเมซอน สาขากรมป่าไม้ บอกว่า ร้านได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ยิงกันที่เกิดขึ้นโดยกระจกร้านด้านหน้ามีรอยแตก และรั้วเหล็กพังเสียหาย แต่โชคดีที่ร้านอยู่ในช่วงปรับปรุงจึงไม่มีพนักงานอยู่ในร้าน

228432

หลังจากนี้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบร้านและจากนั้นจะเข้าไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางเขน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม