ขนลุก! "โจ บอยสเก๊าท์" โผล่อำลาเพื่อนก่อนเผา "ต๊ะ" เจอจังๆ นั่งเบาะข้างในรถ (คลิป)

16 พ.ย. 60
วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ที่วัดสายไหม นายโชคชัย อุชชิน หรือ "น้องไอซ์" ลูกชายของโจ บอยสเก๊าท์ ได้เข้าพิธีปลงผมเพื่อเตรียมที่จะบวชหน้าไฟให้กับ "โจ บอยสเก๊าท์" ผู้เป็นพ่อในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ย.2560) โดยมี นางนันทิยา อุชชิน หรือ "น้ำ" แม่ของน้องไอซ์ เข้าร่วมพิธีด้วย
นายโชคชัย อุชชิน หรือ "น้องไอซ์" ลูกชายของโจ บอยสเก๊าท์ ได้เข้าพิธีปลงผม
การบวชหน้าไฟในครั้งนี้ เด็กชายวริศ แก้วพวง หรือ "น้องพี" วัย 10 ขวบ ลูกชายของแฟนคลับ "โจ บอยสเก๊าท์" ได้ขอคุณแม่เพื่อจะบวชให้นักร้องคนดังกล่าว เนื่องจากแม่ชื่นชอบ "โจ บอยสเก๊าท์" ตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน โดยคุณแม่ติดตามผลงาน มานานกว่า 26 ปี และเริ่มเป็นเเฟนคลับ ตั้งแต่ "โจ บอยสเก๊าท์" แสดงภาพยนตร์เรื่อง อนึ่ง คิดถึงพอสังเขปที่ฉาย เมื่อปี พ.ศ. 2535
เด็กชายวริศ แก้วพวง หรือ "น้องพี" ลูกชายของแฟนคลับ "โจ บอยสเก๊าท์"
หลังเสร็จสิ้นพิธีปลงผม "น้องไอซ์" เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้ทำเพื่อพ่อ ได้ห่มผ้าเหลืองส่งพ่อขึ้นสวรรค์ "ในใจขณะที่ปลงผม คิดอยู่ว่าน่าจะเป็นการปลงผมในโอกาสอื่นมากกว่า ไม่น่าจะเป็นโอกาสนี้เลย แล้วตนรู้สึกคิดถึงพ่อตลอด อยากจะบอกพ่อว่าพ่อเท่ห์มาก เนื่องจากพ่อได้ทำในสิ่งที่รัก ในสิ่งที่ชอบจนถึงวินาทีสุดท้าย" นอกจากนี้ "น้องไอซ์" บอกอีกว่า แม่รู้สึกดีใจมาก ที่ได้เห็นลูกชายบวชให้พ่อแม่ และหลังจากนี้ แม่ไม่ได้บอกตนว่า จะต้องทำอะไร เนื่องจากแม่ ให้ตัดสินใจอนาคตตัวเองทั้งหมด แต่ตนได้คิดว่าหลังจากนี้ จะหาเวลาเดินทางไปเยี่ยมเยียนคุณปู่ และคุณย่า ให้มากขึ้น อย่างไรก็ตามบรรยากาศในวันนี้ ยังคงมีญาติ และเพื่อนในวงการบันเทิงของ "โจ บอยสเก๊าท์" เดินทางมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ อย่างเช่นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น โยกเยก เชิญยิ้ม, ปราบ ปราบต์ปฎล, สายฟ้า เศรษฐบุตร, โจอี้ เชิญยิ้ม  รวมทั้งหลายๆ คนในวงการบันเทิง ได้ส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจ กันอย่างมากมายอีกด้วย ส่วนทางด้าน นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" และ นายธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธุ์ หรือ "ดิ๊บ บอยสเก๊าท์" เปิดเผยว่า พวกตนรู้สึกใจหาย เพราะเป็นคืนวันสุดท้ายที่จะได้ทำหน้าที่เพื่อน จากนี้ไปจะระลึกถึง "โจ บอยสเก๊าท์" ตลอดไป ในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ย.60) จะเป็นภาระกิจที่สำคัญ เนื่องจากพวกตนจะต้องเล่าสิ่งที่ประทับใจในตัว "โจ บอยสเก๊าท์" ให้บุคคลที่มาร่วมงานฟัง และคงไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรมาก เพราะทุกอย่างที่จะพูดนั้นออกมาจากใจ นอกจากนี้ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ยังเล่าให้ฟังว่า "โจ บอยสเก๊าท์" ได้ไปหาเพื่อนสนิทอีกคน เมื่อวานที่ผ่านมา (15 พ.ย.60) ขณะนั้นเพื่อนคนดังกล่าวกำลังจะโหลดรูป "โจ บอยสเก๊าท์" ที่เป็นพิธีกรงานแต่งงาน เพื่อเก็บไว้ แต่ปรากฏว่า โทรศัพท์มือถือดับ เพื่อนจึงจุดธูปขออนุญาต เครื่องจึงติด และโหลดภาพงานดังกล่าวได้ หลังจากนั้นเพื่อนคนดังกล่าว ได้กลิ่นฟอร์มาลีนอย่างรุนแรง จึงได้พูดลอยๆ บอกว่า "แฟนกลัวกลิ่นฟอร์มาลีน" ไม่นานกลิ่นนั้นก็ได้หายไป "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ยังเปิดเผยอีกว่า วันนี้ตนได้นำรถ "โจ บอยสเก๊าท์" ไปเก็บที่คอนโดของ "โจ บอยสเก๊าท์" ช่วงเวลานั้น แฟนตนได้ขับรถตามหลังมา และได้โทรศัพท์มาบอกด้วยความตกใจว่า เห็นคนที่มีลักษณะทรงผมคล้าย "โจ บอยสเก๊าท์" นั่งข้างเบาะ ยอมรับว่าตอนนั้นคิดว่าใช่ "โจ บอยสเก๊าท์" เพราะว่าตลอดเวลาแม้เพื่อนรักจะจากไป ร่างอยู่ในโลงศพ ตนก็บอกเพื่อนตลอดเวลาว่า "ถ้ามีทางจะต้องไปก็อย่ามีห่วง แต่ถ้าไม่มีทางไปก็ให้มาอยู่ข้างๆตน กินอะไรก็กินด้วยกัน อยู่ด้วยกัน" โดยในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ย.60) จะมีงานาปนกิจศพของ "โจ บอยสเก๊าท์" ในช่วงเวลา 16.00 น.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ