“เอมมี่” พร้อมให้ DSI ตรวจแชทปริศนา ยัน! ไม่เกี่ยวปัญหาชีวิตคู่ “แมน-เกล”

27 พ.ค. 63

จากกรณีมือดีปลอมไอดีไลน์ “แมน การิน” ส่งข้อความมาเสนอเงินให้ 15,000 บาทเพื่อขอเปิดกล้องกับสาว “เอมมี่ แม็กซิม” ล่าสุดฝั่งภรรยาสาว “เกล รดา” ก็ได้ออกมาเปิดใจแล้ว งานนี้ “เอมมี่” ก็ขอเปิดอกพูดบ้าง ลั่นพร้อมให้ DSI ตรวจแชทปริศนา ยัน! ไม่เกี่ยวปัญหาชีวิตคู่ “แมน-เกล”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เกล รดา” ขึ้นจอดำหลังมีไลน์แชทหลุด สวมรอย “แมน การิน” ขอเปิดกล้อง “เอมมี่ แม็กซิม”
-  รักยังดี! "แมน การิน" ยอมรับมีปัญหา "เกล" จริง แต่ไม่เกี่ยวกับแชทหลุด!!!

เปิดใจ “เกล รดา” ทะเลาะสามี "แมน การิน" จริง! แต่ไม่เกี่ยวเรื่องไอดีไลน์ปลอมแชทหา “เอมมี่”

เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่า ณ ตอนนี้ทั้ง 3 คนที่ตกเป็นข่าวก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขกันบ้างแล้วว่าสาเหตุที่แท้จริงในแต่ละประเด็นเป็นอย่างไร แต่แค่นั้นยังไม่พอ น้องนิวยอร์ก ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีของเราก็ขอเดินทางมาพูดคุยกับสาว “เอมมี่ แม็กซิม” ผู้ที่โดนดราม่าหนักทั้ง 2 ประเด็นกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เจ้าตัวเปิดใจกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่ตนกำลังประชุมก็มีคนแอดไลน์เข้ามา พร้อมส่งรูปคุณแมนถอดเสื้ออยู่ในสระว่ายน้ำแห่งหนึ่งและข้อความมาประมาณว่าอยากขอดูเอมมี่ในรูปถอดเสื้อลงสระบ้าง เจ้าตัวจึงตอบกลับไปว่า

“นี่ใครคะ ไลน์ใหม่เหรอ นี่เกลรู้เรื่องปะเนี่ย 555” และอีกฝ่ายก็ขอเปิดกล้องโดนจะจ่ายให้สาวเอมมี่ครั้งละ 15,000 บาท เมื่อสถานการณ์เริ่มชัดเจนว่านี่คือการปลอมไลน์ เธอจึงส่งข้อความเชิงเห็นชอบกับคำเชิญชวนด้วยการบอกเลขบัญชีธนาคาร อีกฝ่ายก็วิดีโอคอลเข้ามาแต่เธอไม่ได้รับเพราะติดสายอยู่ บวกกับส่งข้อความไปว่า “ไม่โอนไม่รับค่ะ” และปิดท้ายด้วยการตำหนิการกระทำของแชทปริศนาไป

แต่เจ้าตัวก็รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่านี่ไม่ใช่พี่แมนแน่นอน เธอจึงติดต่อไปหาเกล เพื่อจะเช็คว่าตอนนี้พี่แมนได้ใช้โทรศัพท์อยู่หรือเปล่า แต่เกลไม่รับสาย จึงแคปภาพบทสนทนาทั้งหมดส่งไลน์ไปให้พี่แมน ถามว่าใช้เขาหรือเปล่า คุณแมนก็ตอบกลับมาว่า “ไม่ใช่ละ” หลังจากนั้นก็ได้มีการโทรคุยกันผ่าน เฟซบุ๊กของเกล เพื่อเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้พี่แมนฟัง

เจ้าตัวบอกว่าด้วยความที่ตนรู้จักกับทั้งคู่จึงไม่เชื่อและเลือกที่จะติดต่อไปหาพี่แมนและเกลทันที เพื่อเป็นการปกป้องเขารวมถึงคนในวงการเดียวกัน บอกว่าถ้าเป็นคนอื่นเขาอาจจะรู้สึกไม่ดีไปแล้วที่พี่แมนทำแบบนี้ แต่พอรู้ว่าหลังจากนั้นเกลออกมาโพสต์รูปสีดำ ตนก็โทรหาเกลอีกครั้ง แต่เกลก็ยังไม่รับ จึงส่งข้อความไปบอกว่า

“ตลอด 10 ปี เอมมี่ แม็กซิม ไม่เคยมีข่าวเสียหายเรื่องผู้ชาย ถ้าเกลจะไม่ไว้ใจพี่ ขออย่างเดียวคือให้ไว้ใจเฮีย(แมน)”

ภายหลังได้มีโอกาสคุยกับ "เกล" ก็รู้ว่าข่าวจากเธอที่ออกไปกับภาพสีดำไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตนก็สบายใจไปขั้นหนึ่งทั้งนี้ก็เล่าให้ฟังว่าทำไมถึงซีเรียสขนาดนี้ เนื่องจากทั้งคู่เป็นคนที่เคยช่วยเหลือเธอในยามที่เธอล้ม ทั้งอุดหนุนขนม ให้กำลังใจตลอด เธอจึงขอสาบานด้วยตัวของตนเองว่าจะไม่มีทางหักหลังหรือตีท้ายครัวผู้มีพระคุณกับเธอแน่นอน

ยอมรับว่าหลังข่าวออกไปว่าเธอถูกโยงให้เป็นต้นเหตุที่ทำให้รักของแมนและเกลมีปัญหาจนโดนชาวเน็ตด่าทอ ก็พยายามทำให้คนที่ปลอมแชทคายหลักฐานออกมาให้เยอะที่สุด เพื่อจะนำไปยืนยันว่าเธอไม่ได้จัดฉากทำแชทนี้ขึ้นมาเอง ถึงขั้นติดต่อไปยัง DSI เพื่อพิสูจน์หาแหล่งที่มาของไลน์นี้ แต่โชคร้ายที่อีกฝ่ายลบไลน์ไปทั้งหมด เหลือไว้เพียงแชทที่คุยกันและไม่สามารถตามรอยอะไรได้เพราะไลน์ถูกแอดเข้ามาด้วยไอดี ที่สำคัญคือข้อมูลทุกอย่างถูกสร้างขึ้นเมื่อ 1 ชั่วโมงที่แล้วก่อนหน้าที่จะทักหาเธอ ครั้นจะตามต่อหรือแจ้งความก็ไม่มีหลักฐานอะไรที่บ่งบอกว่าใครเป็นคนทำ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอคาใจจนถึงตอนนี้คือ ทำไมต้องเป็น “แมน การิน” และทำไมต้องเป็นข่าวแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งตนไม่ชอบ ไม่เคยอยากมี เนื่องจากเธอไม่ได้มีความรักกับผู้ชายมานานแล้ว ปัจจุบันก็คบผู้หญิงมาโดยตลอด พร้อมกันนี้ก็ยืนยันว่าถ้ามีโอกาสก็อยากพูดคุยกับทั้งคู่แบบตัวต่อตัวเหมือนกัน

สุดท้ายก็ขอเตือนทุกคนว่าให้ระวังตัว เพราะไม่งั้นถ้าเกิดหลังเชื่อตัวดาราศิลปินเองจะเสียชื่อเสียงแน่นอน และขอร้องว่าอย่าเสี้ยมอย่าโยงให้คนเข้าไปเกี่ยวกับดราม่าอื่น เพราะสิ่งที่ตนให้ข่าวไปเป็นเพราะอยากปกป้องคนที่โดนคุกคามก็เท่านั้น

1590394275069_1

m1_1

m2

m3

m4

m5

m6

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส