เปิดใจ “เกล รดา” ทะเลาะสามี "แมน การิน" จริง! แต่ไม่เกี่ยวเรื่องไอดีไลน์ปลอมแชทหา “เอมมี่”

27 พ.ค. 63

จากข่าวเมาท์แซ่บ!! ภาพแชทลับนัดยิ้มของ “แมน การิน” ทักหา "เอมมี่ แม็กซิม" ขอเปิดกล้อง พร้อมจ่าย 15,000 บาท แต่สุดท้ายกลายเป็นไอดีไลน์ปลอม ขณะที่ “เกล รดา” ภรรยาสาวโพสต์รูปดำบนไอจี งานนี้ส่อแววมีปัญหาจริงหรือไม่! "อมรินทร์ ทีวี" พาไปฟังชัด ๆ จากปากของ “เกล รดา”

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เกล รดา” ขึ้นจอดำหลังมีไลน์แชทหลุด สวมรอย “แมน การิน” ขอเปิดกล้อง “เอมมี่ แม็กซิม”
-  รักยังดี! "แมน การิน" ยอมรับมีปัญหา "เกล" จริง แต่ไม่เกี่ยวกับแชทหลุด!!!

โดยวันนี้ (26 พ.ค.) น้องนิวยอร์ก นักข่าวอมรินทร์ทีวีก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ตั้งสมมุติฐานรอนาน จัดการโทรไปอัปเดตสาเหตุของภาพดำในไอจีที่สาวเกลโพสต์และตัดสินใจลบไปในเวลาต่อมา ซึ่งสาว "เกล" ยอมรับว่าทะเลาะกับหนุ่มแมนจริง แต่มองว่าเป็นเรื่องปกติและช่วงนี้ชีวิตก็ดันมามีปัญหาหลายอย่างรุมเร้าจนทำให้รู้สึกดาวน์ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องราวระหว่างหนุ่มแมนกับสาวเอมมี่แน่นอน

เพราะทั้ง 2 คนนี้เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลยระหว่างพี่น้อง บวกกับมั่นใจว่าด้วยรูปแบบข้อความที่พิมพ์ส่งไป ไม่ใช่สามีของตน มีคนปลอมตัวชัวร์ เพียงแค่รู้สึกไม่โอเคที่เรื่องราวถูกตีแผ่ออกไปเป็นข่าวมากกว่า เนื่องจากปกติแล้วตัวเองไม่ชอบที่จะเป็นข่าวทำนองนี้อยู่แล้วด้วย งานนี้ด้วยความที่ภาพในไอจีของตนกับข่าวมันถูกเผยแพร่ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันจึงทำให้หลายคนเข้าใจผิดและคิดไปว่าเป็นเรื่องเดียวกัน

สาวเกลบอกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ตอนนี้ก็ทำได้แค่ค่อย ๆ เคลียร์ไปทีละประเด็น ส่วนเรื่องของสามีอยากให้เจ้าตัวออกมาพูดเองมากกว่า พร้อมยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้รู้สึกแย่กับทั้งตัวของสามี และเอมมี่ ที่ออกมาโพสต์ภาพแชทปลอมนี้จนเป็นข่าว และขอฝากไปถึงคนที่ปลอมแชทขึ้นว่าอย่าสวมรอยคนอื่น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ต้องการอะไรเพราะมันไม่ได้มีผลดีกับใครทั้งนั้น และไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก ไม่ยกเป็นเรื่องใหญ่กับชีวิต โชคดีที่คนรอบข้างคอยเตือนสติ ให้กำลังใจตนตลอดจึงมีส่วนช่วยให้ก้าวผ่านไปได้ในเร็ววันนี้ ดังนั้นการลงคำคมหรือภาพขาวดำเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นเมื่อความรู้สึกและอารมณ์มันพาไหลไปนั่นเอง

 

m1

m2

m3

m4

m5

m6

1590579613101

1590579596215

1590579575945

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส