'แต้ว' เผยนาคี 2 ใกล้ปิดกล้อง ปลื้มคว้ารางวัล 'สาวน่ากอด' เล็งจัดมีตติ้งต้นปีหน้า

8 พ.ย. 60
ปังสุดอะไรสุดในปีนี้ต้องยกให้นางเอกหน้าหวาน "แต้ว ณฐพร" เขาเลย เพราะนอกจาก จะกวาดรางวัลด้านการแสดงไปอย่างล้นหลามแล้ว ล่าสุด "คำแก้ว" แห่งดอนไม้ป่า ยังได้รับการโหวตให้เป็น "สาวน่ากอด" ที่สุดแห่งปีจากนิตยสารสุดสัปดาห์อีกด้วย
ภาพ : สุดสัปดาห์
ภาพ : สุดสัปดาห์
ซึ่งเจ้าก็ยิ้มปลื้มพร้อมเผยความรู้สึกว่า "ดีใจค่ะ ที่แฟนๆ ยังโหวตให้อยู่ ยังเป็นสาวอยู่ (หัวเราะ) ไม่ว่าจะได้รับโหวตเพราะอะไรก็ดีใจหมด ยิ่งได้ร่วมงานกับสุดสัปดาห์อีกครั้งก็ยิ่งดีใจ เพราะทุกครั้งก็ถ่ายภาพออกมาสวย" ภาพที่ออกมาดูจะค่อนข้างเซ็กซี่? "อาจจะเป็นด้วยชุด เพราะท่าโพสต์ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไร"
ภาพ : สุดสัปดาห์
ภาพ : สุดสัปดาห์
คิดว่าเราน่ากอดตรงไหน? "ตอบเองก็จะดูยังไงๆ อยู่ ให้คนอื่นตอบดีกว่า" คนที่ถ่ายกับเราก็เด็กๆ ทั้งนั้นเลย? "ก็ไล่เลี่ยนะ พี่ขวัญก็มา ก็มีหลายคนอยู่" จากนั้นทีมข่าวได้อัปเดตถึงภาพยนตร์นาคี 2 แต้วแจงว่า? "ถ่ายไปได้เยอะแล้วเหมือนกันค่ะ น่าจะใกล้ๆ ปิดกล้องแล้ว แต่แต้วก็มีคิวไม่เยอะเท่าไหร่ เรียกว่าสบายไหมก็ไม่ เพราะแต่ล่ะฉากก็โหด แล้วเราก็ได้ข่าวว่าแต่ละคิวที่ถ่ายโหดๆ ทั้งนั้นเลย คิวของแต้วก็จะเป็นฉากจากค่ำถึงเช้า" ในส่วนของเราเล่นเป็นอะไร? "ก็เป็นเจ้าแม่นาคีค่ะ แต่ยังไม่อยากเล่าเยอะ เพราะพี่อ๊อฟก็ค่อนข้างจะตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี้ ด้วยพล็อตเรื่องด้วย เราเห็นบทแล้วก็รู้สึกว่าอันนี้ดีที่สุดแล้ว รู้สึกว่าแฟนๆ นาคีห้ามพลาด" โปรเจกต์ใหญ่ขนาดนี้กดดันไหม? "กดดันค่ะ เพราะคนก็อยากรู้ว่าจะเล่าเรื่องยังไง ซึ่งเป็นหนังด้วย การเล่าเรื่องต่างๆก็จะต้องยิ่งเข้มข้น ทีมงานก็กุมขมับกันเหมือนกัน ก็อยากให้รอเป็นกำลังใจ แล้วก็ไปเชียร์กันด้วย ส่วนเรื่องแปลกๆ เหนือธรรมชาติ ส่วนตัวยังไม่เจอ เพราะเราทำการกราบไหว้บูชาขอขมาเรียบร้อย" รู้สึกอย่างไรบ้างที่นาคีกวาดรางวัลละครต่างชาติยอดเยี่ยมที่เมืองโตเกียว? "รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ไป ไปเที่ยวด้วย แล้วก็ไปงานที่แบบว่าเป็นงานการแสดงที่เราเป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ไปอยู่ตรงนั้น แต้วรู้สึกว่าไม่ใช่แค่ชื่อ แต่เป็นการยอมรับจากชาวญี่ปุ่น เขาก็ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณด้วยค่ะ" เขาบอกไหมว่าทำไมถึงได้รางวัล? "ไม่ได้บอกค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าดีใจที่ละครไทยได้เข้าไป คือเหมือนมีพื้นที่เล็กๆ ให้คนไทยได้โชว์ความสามารถ แต้วเชื่อว่าคนไทยเก่งมาก ตรงนี้ก็เหมือนการยอมรับประมาณหนึ่งจากชาวญี่ปุ่น " กระแสตอบรับดีมากสำหรับชุดที่เราใส่ไป? "การเลือกผ้าและสีที่เหมาะสมกับช่วงนั้นพอดีด้วย สีโอเคแล้วก็ยิ่งมีความเป็นไทยด้วย ที่เราได้ใส่โชว์ไปให้คนญี่ปุ่นได้ดู" ทั้งนี้สาวแต้วแจงทิ้งท้ายสำหรับเรื่องแฟนมีตติ้ง โดยนางเอกคิวแน่นคาดว่าจะจัดขึ้นราวต้นปีหน้า ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรมาก รู้สึกตื้นเต้นเพราะห่างหายจากตรงนี้ไปมากกว่า 3 ปีแล้ว แต่ก็เต็มที่ อยากให้ออกมาเป็นตัวเองมากที่สุด และคงจะรับแฟนๆ ได้ไม่เยอะ เพราะตนอยากใกล้ชิดและบรรยากาศอบอุ่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส