“พิกเล็ท” เล่าโมเมนต์ “เนย” จำลองงานแต่งเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม หลังเลื่อนวิวาห์เป็นปีหน้าวันเดิม

22 พ.ค. 63

ต้องยกความน่ารักให้กับว่าที่บ่าวสาวคู่นึ้ไปแบบหมดหน้าตักเลยทีเดียว สำหรับหนึ่งในดูโอ้สาว “เนย วรัฐฐา” ที่ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะออกมาประกาศเลื่อนแพลนงานแต่งกับแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาไปแบบไม่มีกำหนดเพราะพิษโควิด-19 แต่ก็ไม่วายขอจัดเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในชีวิต กับโมเมนต์ประทับใจให้หนุ่มฤทธิ์กันหน่อยด้วยการใส่ชุดแต่งงาน และเขียนการ์ดพร้อมจำลองใบทะเบียนสมรสในรูปแบบของข้อตกลงชีวิตคู่ของทั้ง 2 คนและตบท้ายที่อาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยการปิ้งย่างกันเบาๆกันตามประสาคู่รัก แต่ต้องบอกว่าแผนการทั้งหมดนี่ต้องยกความดีความชอบส่วนหนึ่งให้น้องสาวคนสวย “พิกเล็ท ชาราฏา” ที่ทั้งจัดการเรื่องชุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุขสันต์วันเกือบจะได้แต่งงาน! "เนย วรัฐฐา" เผยโมเมนต์สุดหวาน เซอร์ไพรส์ "ฤทธิ์ กาไชย"

s__63127620

s__63127622

วันนี้ เราก็ได้เจอกับสาวพิกเล็ทในงานบวงสรวงซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่อง “อาทิตย์อัสดง After Dark” เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่าจริงๆแล้วพี่เนยเองก็อยากทำอะไรเล็กๆน้อยๆให้กับพี่ฤทธิ์ ตนจึงจัดแจงหาชุดน่ารักๆ ให้เหมือนกันเจ้าสาวมากสุดแล้วกะจะให้ฝ่ายชายเห็นแล้วถึงกับซึ้งจนน้ำตาแตก แต่ด้วยความที่พี่ฤทธิ์เพิ่งตื่น บรรยากาศจึงออกมาเซอร์ไพรส์สมดั่งใจและเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบฉบับครอบครัว พร้อมกันนี้ก็ยอมรับว่าด้วยความพร้อมงานแต่งของพี่เนยและพี่ฤทธิ์ที่จัดเตรียมไว้ทั้งหมดแล้วทำให้ทั้งคู่แอบเสียดายนิดหน่อยที่ไม่เป็นไปตามวันที่ตั้งใจ ด้านความเสียหายก็ไม่ถือว่าเยอะเท่าไหร่ เพราะเดิมทีก็ยังไม่ได้กำหนดราคาไว้เป็นกิจจะลักษณะ จึงสามารถยกเลิกสถานที่ได้ แต่ที่ได้รับผลกระทบก็คงเป็นแขกที่เชิญไปซึ่งหลายคนซื้อตั๋วไว้เรียบร้อยแล้วมากกว่า ทั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์ที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆจึงมองว่าการเลื่อนออกไปคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

s__63127625

พร้อมกันนี้ก็อัพเดตแผนงานแต่งของพี่สาวว่าน่าจะเป็นวันและเดือนเดิมในปีหน้า ( 10 พฤษภาคม 2564) ซึ่งคาดว่าครั้งนี้มีโอกาสสูงว่าอาจจะจัดงานแต่งที่ประเทศไทยแทน ทั้งนี้ก็เพื่อความสะดวกของแขกที่จะมาร่วมงานด้วย นอกจากนี้ยังขอบ่นเสียดายสุดๆเมื่อโควิด-19 ตัวดีตัวเดิมทำให้เพลง “งงมากแม่!” ที่ปล่อยออกมาแบบ 3 คนพี่น้องได้รับผลกระทบเข้าอย่างจังและอุตส่าห์เอาพิธีกรสายฮาแดนสะตออย่าง “เจนนี่ ปาหนัน” มาร่วมเฟสเจอริ้งด้วย ก็ยิ่งทำให้กระแสตอบรับดีขึ้นไปอีก แต่ก็ไม่วายกลับโดนยกเลิกอีเวนท์ไปทั้งหมด

s__63127624

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส