อดีตพรานหาของป่าหายตัว 4 วันพบเป็นศพหัวแตกในร่องน้ำ เมียเผยลางฝันเห็นงานศพ (คลิป)

20 พ.ค. 63

จากกรณี วันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา นายเพียง ชัชวาลย์ ชายหูหนวกวัย 64 ปี พร้อมสุนัข 2 ตัว ได้เข้าไปหาของป่าในอุทยานนายูง ต.เชียงกลม อ.ปากชม ท้ายหมู่บ้านห้วยนา กระทั่งช่วงเย็นสุนัข 2 ตัว ได้วิ่งกลับมาที่บ้านแต่นายเพียง ไม่ได้กลับบ้านมาด้วย คาดว่าหลงป่าหาทางออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านกว่า 100 คน ระดมกำลังออกค้าหาตลอดทั้ง 4 วัน แต่ยังไม่พบตัวนายเพียง 

348089

ล่าสุด วันที่ 20 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่พบศพนายเพียง ชัชวาลย์ ในป่าภูเขาแก้วห่างจากหมู่บ้านกว่า 8 กม. สภาพศพเน่าเปื่อย นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ และพบมีดพร้าตกอยู่ 1 เล่ม 

805996

นางคาน ชัชวาลย์ อายุ 63 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติที่บ้านจะอยู่กัน 5 คน ประกอบไปด้วยตนเอง สามี และลูกสาว 1 คน หลานสาววัย 9 ขวบ และวัย 4 ขวบ ซึ่งปกติแล้วผู้ตายจะอยู่เลี้ยงหลานที่บ้านตลอดไมได้เข้าป่ามากว่า 10 ปี วันที่ 16 พ.ค.ช่วงสาย สามีบอกว่าจะเข้าป่าไปหาตัวแลน (คล้ายตะกวด) เพื่อนำมาขายตนห้ามเท่าไหร่สามีก็ไม่ยอมฟัง โดยนำข้าวเหนียว และแจ่วบองพกไปพออิ่มเท่านั้น พร้อมกับมีด 1 เล่ม และไปพร้อมกับสุนัขเพศเมียสองตัวชื่อเจ้าแดง และเจ้าหมูหัน

จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหมูหันก็ออกมาจากป่าตรงมาที่บ้าน กระทั่งตื่นมาช่วงราว 01.00 น. เห็นเจ้าแดงกลับตามออกมาเช่นกัน แต่ไม่เห็นวี่แววของมีสามีแม้แต่น้อย ไปหาหมอดูก็บอกอยู่จุดนั้น จุดนี้บ้างแต่ไปตามหาก็ไม่พบ กระทั่งช่วงสายวันนี้มีการค้นหาอีกรอบและพบศพสามีที่บริเวณกลางป่าสภาพขึ้นอืด ส่วนลางสังหรณ์เกิดขึ้นเมื่อฝันแปลก ๆ ว่าเห็นทุกคนต่างใส่ชุดดำมาร่วมอะไรสักอย่าง พอตื่นขึ้นมาก็เชื่อว่าน่าจะเป็นลางไม่ดี 

563444

นอกจากนี้ยังมีเรื่องแปลกเกิดขึ้นโดยหลานชายผู้ตายที่นอนอยู่บนบ้าน ชื่อน้องท๊อป จู่ ๆ ก็มีอาการโวยวาย ร้องไห้เสียงดัง น้ำตาไหลออกมา ตะโกนพูดในทำนองว่าทำไมทางญาติถึงไม่จุดธูปให้และเอาแต่ร้องไห้อยู่อย่างนั้น ซึ่งเชื่อว่าผู้ตายได้มาเข้าร่างญาติ ก่อนจะมีการเข้าไปห้ามให้หยุดร้องไห้ และสั่งเสียงดังเพื่อให้นั่งโดยสงบ พร้อมบอกกับว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีก 

583718

ขณะเดียวกัน จากการสังเกตเจ้าแดงสุนัขที่เข้าไปในป่ากับผู้ตายก็นอนหงอยอยู่บนพื้นดิน สายตาเศร้าคล้ายจะคิดถึงเจ้านาย ทราบว่าสุนัขตัวนี้ผูกพันธ์กับผู้ตายมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส