ตร. ยัน จับถูกตัวแน่นอน สองพี่น้อง ฆ่า "รัน หนุ่มหล่อ" ระบุ หลักฐานแน่น (คลิป)

29 เม.ย. 60
พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ เปิดเผย กรณี หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยเรื่องการจับกุม นายวัชระ หรือน็อต กับนายสาทิตย์ หรือหมูหยอง คู่พี่น้อง ที่ร่วมกันก่อเหตุ ฆาตกรรม นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี หรือ รัน หนุ่มหล่อที่ถูกคนร้ายฆ่าเผา และนำฝังดินในป่าละเมาะที่จ.ชัยภูมิ  ว่าคนร้ายที่ถุกจับกุมนั้นผิดตัว
พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ
โดย พล.ต.ต.สมพจน์ ยืนยันว่า การจับกุมคนร้ายทั้งสอง จับถูกตัวแน่นอน เพราะทีมสืบสวน แกะรอยจากหลักฐานต่างๆ อย่างแน่นหนา ตั้งแต่จุดเกิดเหตุ จนจุดสุดท้ายที่ผู้ตายหายไป  อีกทั้งยังมีพยานหลักฐานในการก่อเหตุก็ครบ และผู้ต้องหาทั้งสองก็ให้การรับสารภาพจึงขอให้ประชาชนคลายกังวลเรื่องดังกล่าวได้  ซึ่งต้องยอมรับว่า คดีนี้ แรกๆทีมสืบสวนก็ใช้เวลาพอสมควรในการแกะรอย จนกระทั่งได้ข้อสรุป
หมูหยอง มือแทงน้องรัน
ส่วนกรณีที่ นายหมูหยอง มือแทงน้องรัน ให้การอย่างเลือดเย็น ไม่สะทกสะท้าน หรือสำนึกผิดในการก่อเหตุนั้น  เพราะนายหมูหยอง เคยก่อคดี ฆ่าชิงทรัพย์มาแล้ว ฉะนั้นการกลับมาลงมือก่อเหตุฆ่าน้องรันจึงเหมือนเป็นเรื่องชินชาของตัวผู้ต้องหา ซึ่งจาการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายหมูหยอง เคยถูกจับกุมตั้งแต่อายุ 13ปี ก่อเหตุลักทรัพย์  พออายุ 17ปี ก็ก่อเหตุ ฆ่าชิงทรัพย์ ในพื้นที่สน.อุดมสุข กทม. ซึ่งทางแม่ก็พยายามวิ่งเต้นหาเงินประกันตัวและส่งนายหมูหยองมาอยู่กับพ่อที่จ.ชัยภูมิ ก็มาก่อเหตุฆ่าน้องรัน สำหรับโครงกระดูกของน้องรันทาง ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งอยู่ระหว่างการเก็บรายละเอียดประกอบสำนวนคดี ซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะสามารถส่งให้กับญาติได้ ด้าน นางบัวลี สร้อยสูงเนิน มารดาของน้องรัน ก็ไมติดใจเรื่องการจับกุมคนร้าย และเชื่อว่าสองพี่น้องที่จับกุมมานั้น เป็นคนลงมือฆ่าลูกตัวเองจริง โดยตอนนี้ทางบ้านอยู่ในสภาพเศร้าโศกเสียใจ และเตรียมรอรับกระดูกลูกชายมาประกอบพิธีทางศาสนา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ