พ.ต.ท. ซิ่งเก๋งชนแกร็บขาขาด ก่อนเผ่นหนี แต่ไม่รอดเพราะทะเบียนร่วง สุดท้ายขอจ่ายก่อน 5 พัน (คลิป)

13 พ.ค. 63

จากกรณี นายกิตติศักดิ์ ศรีวิจี อายุ 20 ปี หนุ่มขับแกร็บฟู้ดขับรถกลับบ้าน ถูกรถเก๋งขับออกจากปั๊มน้ำมันแล้วเฉี่ยวชนกันไถลไปไกลกว่า 50 เมตร ขณะที่รถเก๋งเห็นท่าไม่ดีจึงขับเผ่นหนี แต่ได้ทำป้ายทะเบียนตกหล่นไว้ที่เกิดเหตุ กู้ภัยหามคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แพทย์ต้องตัดขาซ้ายทิ้งเพราะเป็นแผลฉกรรจ์ ทั้งนี้โลกออนไลน์แชร์ภาพแผ่นป้ายทะเบียนรถเก๋งคันดังกล่าว สุดท้ายคนขับเก๋งเป็นตำรวจ ออกมายอมรับแล้วว่าขับชน พร้อมจะรับผิดชอบ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

539714

อ่านเพิ่มเติม : พี่โพสต์ประจานเก๋งชนหนี ลากหนุ่มแกร็บ 100 เมตรหมอตัดขา คู่กรณีโผล่ยศ พ.ต.ต.จ่อคุยเยียวยา

841007

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค.63 นายกรวิชญ์ ศรีวิจี อายุ 25 ปี พี่ชายของผู้รับบาดเจ็บ เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า หลังจากนี้ก็ต้องช่วยเหลือกันต่อไป ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ตนก็มีครอบครัวลูกเมีย มีภาระต้องดูแลตายาย น้องเมียอีก ถึงจะมีภาระมาก ตนก็ทิ้งน้องชายไม่ลง คงต้องช่วยเหลือกันต่อไป อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ สงสารภรรยาของน้องชายที่เสียใจ และเครียดนอนไม่หลับ

863225

น้องชายบ่นให้ฟังว่า อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นแค่ความฝัน “อยากให้เป็นฝัน อยากแก้ไข แต่แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว” และบ่นปวดขา บ่นตลอดจะทำงานอย่างไร ลูกจะอยู่อย่างไร ตนก็พยายามเบี่ยงเบนคุยเรื่องอื่นกับน้องชาย ทั้งนี้น้องชายพยายามจะทำตัวร่าเริง แต่ตนรู้ว่ากลบเกลื่อนเรื่องที่เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องรับผิดชอบ วอนขอให้คนขับรถชนรับผิดชอบในระยะยาว ไม่มากก็ไม่เป็นอะไร อยากน้อยก็ช่วยกันได้ น้องชายต้องมาถูกตัดขา ไม่รู้ว่าไปสมัครงานจะมีที่ไหนรับทำงาน วอนผู้ก่อเหตุช่วยเหลือ เพราะจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่งผลระยะยาวทั้งชีวิตของน้องชายอย่างแน่นอน

cg_12

ขณะเดียวกันทางคนขับชน ตำรวจยศ พ.ต.ท. มาเยี่ยมแล้ว เบื้องต้นมอบเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท และแจ้งว่าจะให้เงินเยียวยาอีก1 ก้อน แต่ไม่บอกว่าเท่าไหร่ รับปากว่าจะดูแลอย่างเต็มที่ ให้ดีที่สุดเท่าที่ดูแลได้ ตนก็ไม่มั่นใจ เพราะคนชนมีเจตนาหนีมาตั้งแต่แรก ยอมรับว่ายากที่จะทำใจและให้อภัย เพราะเจตนาไม่ดีตั้งแต่แรก อีกทั้งยังอ้างว่าวันนั้นในรถมากับลูก 5 ขวบ ลูกอยู่ในรถ กลัวลูกตกใจ จึงขับหนี ตนก็คิดว่าอ้างแบบนี้ฟังไม่ขึ้น

509850_1

ทั้งนี้ตนเชื่อว่า ถ้าป้ายทะเบียนไม่ตกในจุดเกิดเหตุ คนขับคงจะหนีไปตลอด คนชนพูดดูดี สัญญาว่าจะดูแลอย่างดี รับผิดชอบทุกอย่าง คนเสียขาไปมีเงิน 10 ล้านก็ไม่สามารถต่อขาคืนมาได้ ต่อให้เทคโนโลยีดีจากต่างประเทศ ก็ต่อขาให้น้องไม่ได้ ได้เงินทดแทนเท่าไหร่ก็ไม่คุ้มกับขาที่ต้องถูกตัดทิ้งไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส