พี่โพสต์ประจานเก๋งชนหนี ลากหนุ่มแกร็บ 100 เมตรหมอตัดขา คู่กรณีโผล่ยศ พ.ต.ต.จ่อคุยเยียวยา

13 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอ ปรากฏภาพรถเก๋งคันหนึ่ง ซึ่งถูกกล่าวหาว่าชนแล้วหนี มีแผ่นป้ายทะเบียนรถตกหล่นในที่เกิดเหตุ และมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องตัดขา ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บจึงเรียกร้องให้ผุ้ก่อเหตุกลับมารับผิดชอบ

929812

จากการตรวจสอบผู้ที่ร้องเรียนผ่านโลกออนไลน์ คือ นายกรวิชญ์ ศรีวิจี อายุ 25 ปี ชาว ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพี่ชายของนายกิตติศักดิ์ ศรีวิจี อายุ 20 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นขาขาดจากการเฉี่ยวชนกับรถเก๋งคู่กรณี

205535

นายกรวิชญ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 พ.ค.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากน้องชายว่าถูกรถชนบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสายข้างโรงพยาบาลบุรีรัมย์-บ้านตาดตรวน เมื่อไปถึงที่เกิกเหตุพบว่าน้องชายถูกหามส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนในที่เกิดเหตุพบแผ่นป้ายทะเบียนรถเก๋งตกหล่นอยู่ คาดว่าเป็นของรถคู่กรณี เมื่อสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ บอกตนว่าเห็นคู่กรณีเป็นรถเก๋งขับออกจากปั๊มน้ำมัน และเฉี่ยวชนกับรถจักรยายนต์ด้านหน้าแล้วรถเก๋งก็ขับหลบหนีไป

787455

ทั้งนี้โดยปกติแล้วน้องชายของตนทำงานอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี แต่ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงกลับมาอยู่ที่บ้านเพราะไม่มีงานทำ ก่อนจะไปขี่แกร็บฟู้ดหารายได้เสริม ซึ่งก่อนเกิดเหตุน้องชาย โทรศัพท์มาบอกว่าเหลือส่งอาหารจุดสุดท้ายแล้วจะรีบกลับบ้าน เพราะเกรงว่าจะติดเคอร์ฟิว แต่เมื่อขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งวิ่งออกมาจากปั๊มน้ำมัน ทำให้น้องชายหักหลบไม่ทัน เฉี่ยวชนบริเวณหัวรถแล้วรถน้องชาย ซึ่งเป็นรถบิ๊กไบก์ จากนั้นเสียหลักล้ม และถูกลากไปไกลกว่า 100 เมตร

249812

ต่อมาแพทย์ได้ตัดขาซ้ายของน้องชายออก เพราะมีบาดแผลฉกรรจ์รักษาไม่ได้ โดยหลังจากเกิดเหตุตนได้โพสต์เรื่องราวลงโลกออนไลน์ให้ช่วยติดตามรถเก๋งที่ชนแล้วหลบหนี ทำให้มีการแชร์และส่งต่อกันเป็นวงกว้าง โดยล่าสุดเจ้าของรถเก๋งคู่กรณีได้ติดต่อมาแล้ว อ้างว่าเป็นตำรวจยศ พ.ต.ต. สภ.แห่งหนึ่ง แจ้งว่าจะเข้ามาเยี่ยมและพูดคุยรายละเอียดในการเยียวยาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ