“ดีเจบุ๊กโกะ” เผย “น้องเปา” บอกโตขึ้นอยากเป็นหมอศัลย์ฯ หวังคนอื่นไม่โดนบูลลี่แบบตัวเอง

13 พ.ค. 63

เหมือนได้เห็นตัวเองในวัยเด็ก! "ดีเจบุ๊กโกะ" เปิดใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือ "น้องเปา" เด็กชายวัย 15 ปี ที่โดนชาวเน็ตบูลลี่ถึงรูปลักษณ์ จากที่ไลฟ์สดขายน้ำพริกอยู่ดี ๆ ก็ถูกไล่ให้ไปขายปลาร้า

ล่าสุด วันนี้ (13 พฤษภาคม 2563) "ดีเจบุ๊กโกะ" เผยว่าบังเอิญตนได้อ่านข่าวของน้องเปา ก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะน้องอายุเพียงแค่ 15 ปี แต่ตั้งใจไลฟ์สดขายของเพื่อช่วยพ่อแม่หารายได้ แต่กลับโดนชาวเน็ตบูลลี่ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง อีกทั้งสมัยก่อนตนก็เคยเป็นเด็กอ้วนดำคนหนึ่ง เคยโดนล้อเหมือนกัน แล้วก็ชอบขายของแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆ จึงอยากจะช่วยเหลือน้องเปา

ซึ่งพอเข้าไปดูวิธีการโต้ตอบของน้องเปากับชาวเน็ตที่มาบูลลี่ ก็ยิ่งเอ็นดูเข้าไปใหญ่ เพราะน้องตอบกลับว่าขอโทษที่ไม่สวยนะจ้ะ พอดีวันนี้ร้อนเลยไม่ได้แต่งหน้า

สำหรับวิธีการช่วยเหลือที่ตนไม่เลือกให้เงินไปเลย แต่ชวนมาไลฟ์สดขายของด้วยกัน เพราะน้องจะได้เรียนรู้ ถึงการหาเงิน เห็นค่าของเงิน และเมื่อบอกน้องให้ขนสินค้ามาให้หมด น้องก็บอกว่ามีแค่ 100 กระปุก จริงๆ น้องจะเอาจากร้านอื่นมาก็ได้ ตนเลยสัมผัสได้ว่าน้องไม่มีพิษไม่ภัยเลย แถมขยันมากด้วย หลังจากขายน้ำพริกหมด ก็ไปขายสบู่ต่อ

ถามว่าน้องเปาบอกอะไรกับตนบ้างหลังเข้าไปช่วยเหลือ ด้วยความที่น้องยังเป็นเด็ก เลยไม่ได้มีคำพูดดีๆเหมือนผู้ใหญ่ เขาก็แค่บอกว่า “ขอบคุณมากนะจ้ะพี่จ๋า” แต่แค่นี้ตนก็ดีใจแล้ว ซึ่งตนก็มีแพลนจะช่วยไปยาวๆ เพราะหากน้องอายุครบ 18 ปี เมื่อไหร่ ก็จะพาไปทำศัลยกรรมฟรีทั้งหน้า โดยใจน้องก็มาทางนี้อยู่แล้ว เพราะเขาบอกว่า โตขึ้นอยากเป็นหมอศัลยกรรม จะได้ให้ทุกคนสวยไม่โดนบูลลี่แบบตัวเอง

1589374958301

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส