"มาเฟียสยาม" คัมแบ็ค! ไม่เข็ดคุก ฉกเสื้อหรู-มือถือสาว ร้านดังแฉพฤติกรรมแสบ วอนตำรวจล่า (คลิป)

21 ต.ค. 60
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "Boy London Thailand" เผยเพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด หลังโดน นายวีระพัน อินทะวง หรือ "มาเฟียสยาม" ซึ่งเคยถูกจับมาแล้วหลายคดี เมื่อปี 2558 ล่าสุดหนุ่มแสบ พ้นโทษออกมา ขโมยเสื้อแจ็คเก็ต ราคา 13,500 บาท และขโมยโทรศัพท์หญิงสาว คนสนิทที่พามาด้วย ในร้าน Boy London สยามสแควร์วัน
ข้อความบางส่วนที่ทางร้านโพสต์เตือน
ล่าสุด วันนี้(20 ต.ค.60) นายทวีสิทธิ์ กาญจนวงศ์ไพศาล หรือ "ฮง" เจ้าของร้าน Boy London Thailand เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 18.14 น. โดยพนักงานแจ้งว่า นายวีระพัน ได้เข้ามาที่ร้าน พร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่ง ขณะที่หญิงสาวกำลังเลือกสินค้า นายวีระพัน ขอลองเสื้อสวมเสื้อแจ็คเก็ตตัวดังกล่าว พร้อมกับให้พนักงานร้านถอดราคา ที่ติดป้ายแท็กเหมือนระบบเครื่องสัญญาณขโมยออก
นายทวีสิทธิ์ กาญจนวงศ์ไพศาล หรือ ฮง เจ้าของร้าน
หลังจากนั้น นายวีระพัน หรือ "มาเฟียสยาม" ได้สวมเสื้อแจ็คเก็ต เดินไปขอยืมโทรศัพท์ จากสาวที่มาด้วยกัน และอ้างพนักงานขายว่า "ออกไปยืนรอเพื่อนที่หน้าร้าน" ก่อนจะเดินหายไปจากร้าน โดยทิ้งผู้หญิงที่มาด้วยกันไว้ภายในร้าน โดยกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะที่ นายวีระพัน เดินไปขอยืมโทรศัพท์หญิงสาว แล้วทำเหมือนออกไปยืนรอเพื่อนที่หน้าร้าน ก่อนที่จะเดินออกจากห้างดังกล่าวไป และเดินวนไปมา หน้าร้าน 1 รอบ ก่อนจะรีบเดินออกจากห้าง ไปทางเชื่อมกับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่นายวีระพัน ไปขอยืมโทรศัพท์ของหญิงสาว
"คุณฮง" เจ้าของร้าน เปิดเผยอีกว่า ผู้หญิงที่มากับหนุ่มแสบ "มาเฟียสยาม" เป็นเพียงผู้หญิงเที่ยวที่ นายวีระพัน ได้หลอกมา แล้วได้อ้างว่าจะพามาซื้อเสื้อผ้าให้ โดยช่วงที่อยู่ในร้าน สาวคนดังกล่าวก็สงสัยว่าทำไม นายวีระพัน ถึงไม่ยอมซื้อเสื้อให้สักที จนสุดท้ายทำทีมาขอยืมโทรศัพท์ ก่อนจะหลบหนีไป
นายวีระพัน เมื่อครั้งโดนจับ
โดย "คุณฮง" บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ นายวีระพัน เคยเข้ามาซื้อของที่ร้านประมาณ 2-3 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดมาก่อนเกิดเหตุ 2 วัน เข้ามาพูดคุยฟุ้ง เกี่ยวกับเรื่องราวที่ไปเที่ยวจังหวัดพังงาให้ฟัง แต่ตนไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก เพราะทุกครั้งที่มา นายวีระพัน ก็มักจะชอบเล่าว่า ตัวเองไปเที่ยวไหนมาบ้าง
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่ นายวีระพัน เดินออกมาบริเวณหน้าร้าน
ขณะเดียวกัน "คุณฮง" ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมทุกครั้งที่ นายวีระพัน ไปก่อเหตุมักจะชอบใส่เสื้อ หรือ หมวก ของแบรนด์ที่ร้านตลอดเวลา และทุกครั้งที่นายวีระพัน ซื้อสินค้าก็มักจะจ่ายเป็นเงินสด เมื่อทางร้าน แนะนำให้สมัครสมาชิก นายวีระพัน ก็ยอมสมัคร โดยกรอกข้อมูลชื่อ และเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ แต่เมื่อเกิดเหตุที่ "มาเฟียสยาม" ขโมยของไป เจ้าหน้าที่ได้ลองโทรไปตามเบอร์ที่ลงทะเบียนไว้ กลับพบว่าเบอร์ดังกล่าว ไม่สามารถติดต่อได้ สุดท้ายนี้ "คุณฮง" บอกอีกว่า หากตนเจอ นายวีระพัน อยากจะขอเสื้อตัวขโมยไปกลับคืนมา พร้อมยอมรับไม่เคยคิดว่า นายวีระพัน จะกล้าลงมือขโมยของในร้าน อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.อาทิตย์ ชิ้มเจริญ รองผู้กำกับการสน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่า "มาเฟียสยาม" ใช้หลบหนี และขอดูกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อเร่งตามตัว นายวีระพัน มาดำเนินคดี เนื่องจาก เป็นผู้ที่เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ