“ยายตุ๊” ยันแจก “หินพญานาค ”ช่วยคน ไม่เคยคิดเงิน เผยนั่งทางในได้มา พระโชว์ “เกล็ดพญานาค” (คลิป)

9 พ.ค. 63

จากกรณี น.ส.รัตนา แก้วกล้า ชาวบ้านหมู่บ้านวังอ้ายจืด ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เห็นดวงไฟสีส้มประหลาดลอยวนเวียนอยู่ในหมู่บ้าน ในไร่มันสำปะหลัง ซึ่งเชื่อว่าเป็นผีกระสือออกมาอาละวาด จากนั้นมีร่างทรงในพื้นที่ นำหินอัศจรรย์ที่อ้างว่าอยู่ในบ่อพญานาคมาทุบให้แตก พบ "เพชรพญานาค" หลากสีที่อยู่ในก้อนหิน ซึ่งเชื่อว่าหินดังกล่าวคือหินของพญานาคตามความเชื่อ

353938

อ่านเพิ่มเติม
• พรานป่าเปิดตำนาน “หินวิเศษ” ปราบผี ขับไล่สัตว์ร้าย แม้แต่เสือเจออิทธิฤทธิ์ยังต้องเผ่น
• ปลอบใจตัวเอง! สาวกเศร้าเช่าบูชาเพชรพญานาคนับหมื่นยายตุ๊ไม่รับคืน อ้างกลัวเจอของปลอม
• พิสูจน์ “เพชรพญานาค” ทุบโชว์กลางรายการของจริงหรือแหกตา อึ้งจับแช่น้ำเจอรอยต่อ
• ตะลึงอีก! สื่อทุบหินซุกเพชรพญานาคเจอรูโบ๋ ร่างทรงฉุนจับโป๊ะทำพ่อปู่กริ้ว

944030

วันที่ 9 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านของนางพรพิมล บำรุง หรือ ยายตุ๊ เปิดเผยว่า ตนขอยืนยันอีกครั้งว่าตนไม่ได้เอาหิน หรือเพชรพญานาคไปขาย เวลาที่หินพญานาคท่านจะกำเนิดขึ้น ท่านจะมากระซิบตนว่าหินอยู่ตรงไหน จากนั้นตนก็จะแต่งดอกไม้ใส่ขันธ์ 5 แล้วเดินไปตามจุดดังกล่าว ก็จะเจอกับหินพญานาค

177359

ถ้าผู้ใดเอาหินพญานาคไปขาย คนนั้นชีวิตจะฉิบหาย จากหินที่ศักดิ์สิทธิก็จะกลายเป็นหินธรรมดา และตนขอย้ำว่า หินพญานาคของตน ไม่ใช่อันเดียวกันกับหินที่มีขายย่านท่าพระจันทร์แน่นอน ทั้งนี้ ใครได้หินไปก็ขอให้ประพฤติตัวให้ดี และให้รักษาศีล 5 อย่างเช่น นางแก้ว นางนก หรือนางไก่ ก่อนที่เขาจะมาบูชาเอาหินกับตน ตนก็ให้เขาสาบานว่าถือศีล 5 แต่เขาก็ทำผิดศีล และตนก็ไม่เคยรู้จักนางแก้วเป็นการส่วนตัว ตนก็รู้จักผ่านคนงานที่สวนยางพารา เพราะตอนนั้นตนอยากเลี้ยงสุนัข คนงานก็เลยแนะนำให้ไปเอาสุนัขกับบ้านของนางแก้วมาเลี้ยง ถึงได้รู้จักกัน

cg

ตอนที่นางแก้วได้เข้ามาขอบูชาหินพญานาคไปนั้น มาจากนางแก้วเคยเห็นตนเองในข่าว แล้วได้เข้ามากราบตน ทราบว่าตนเป็นเจ้านางน้อย จากนั้นนางแก้วก็เข้ามากราบขอบารมีเจ้านางน้อย ทั้งร้องห่มร้องไห้ เพื่อให้ได้หิน ครั้งแรกนางแก้วมาขอร้องตน เพราะค้าขายไม่ดี และขอหินพญานาคกับตนไปบูชา 2 ก้อน หลังจากนั้น 1 สัปดาห์นางแก้วก็มาบอกว่าเอาหินไปแล้วค้าขายดีขึ้น จึงขอหินไปบูชาเพิ่มอีก 4 ก้อน และต่อมา 2 สัปดาห์ นางแก้วก็พาสามีมาบูชาหินจากตนไปอีก 7 ก้อน สามีของนางแก้วมีความเชื่อเรื่องพญานาค จึงวางเงิน 2,000 บาท ใส่พานเป็นค่าบูชาให้กับตน

975264

482186

ตนยืนยันว่าเงินส่วนนี้ ไม่ได้เรียกร้องแต่อย่างใด และหลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ นางแก้วก็มาขอบูชาหินจากตนอีก 4 ก้อน ครั้งนี้บอกตนว่าจะให้เงิน 2,000 บาท แต่ยังไม่ทันจ่ายเงิน ก็มาเป็นข่าวก่อน ซึ่งจากการที่นางแก้วให้ข่าวว่านำหินไปจากตน 30 ก้อน และเสียหายกว่า 30,000 บาท ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง มีแต่นางแก้วที่นำหินจากตนไปค้าขายเป็นสินค้า ให้ชาวบ้านคนอื่น ตนยังเคยเตือนนางแก้วว่า "ของศักดิ์สิทธิ์ จะไปขายทำไม ถ้าทำแบบนี้ชีวิตจะฉิบหายนะยายแก้ว"

954165

และก่อนหน้านี้ มีชาวบ้านบ้านวังกระทะ มาขอหินจากตนไปบูชาฟรี 2 ก้อน เพราะเขาค้าขายไม่ดี หลังจากที่นำหินไปบูชา เขาก็ค้าขายดี ซึ่งชาวบ้านก็เชื่อว่าเป็นบุญบารมีของหินพญานาค หลังจากนี้ ตนจะเอาเรื่องนางแก้วให้ถึงที่สุด ก่อนหน้านี้นางแก้วให้ข่าวเท็จ หาว่าซื้อหินจากตนไป 30,000 บาท ทั้งที่ตนไม่เคยขาย

615926

ขณะที่ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับยายตุ๊ มีพระภิกษุ 2 รูป เดินทางมาที่บ้านยายตุ๊ พระครูปิยะธีรกุล รองเจ้าคณะอำเภอหนองบัวระเหว เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา พระเจ้าอาวาสที่วัดเขาแหลม ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว ได้มาชักชวนให้ตนไปธุดงค์ที่วัดเขาแหลม วันที่ไปเจอหินเกล็ดพญานาคเมื่อ 4 ปี ที่ผ่านมานั้น ก็ตรงกับวันพระ ตนได้เดินเท้าขึ้นไป 3 กิโเมตรล เพื่อไปพักแรมบนยอดเขาแหลม กับพระภิกษุอีก 1 รูป

208879

โดยระหว่างที่นอนอยู่ ตนก็เห็นแสงสีทองอยู่กับพื้นดิน จึงคิดว่าในดินต้องมีของมีค่าอยู่ กระทั่งรุ่งเช้าวันถัดมา ตนได้นำจอบและเสียมมาขุดดิน ตามจุดที่ตนเห็นแสงในตอนกลางคืน ขุดไปสักพัก ก็เจอกับก้อนหิน 3 ก้อน เมื่อจับหินขึ้นมาถือ ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนมีของบางอย่างอยู่ด้านใน ตนจึงได้ใช้จอบทุบ ก็เจอกับหินสีเขียวมรกตก้อนเล็กอยู่ในหินทั้ง 3 ก้อน ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นเกล็ดของพญานาค

"เกล็ดพญานาคดังกล่าว ช่วยในเรื่องแคล้วคลาดจากอันตราย ถ้าหากใครมีเกล็ดพญานาคไว้ครอบครอง แต่ทำผิดศีล เกล็ดพญานาคก็จะลอยหายกลับไปอยู่ในที่ที่เขามา"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม