โจ๋ 15 แว้นเข้าโค้งเสียหลักเกี่ยวกันล้มคอหักตาย คนเจ็บรอดใส่กันน็อก รับบิด 80 หมอบแข่งกันมา (คลิป)

5 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อวานนี้ (4 พ.ค.63) เวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว​เสียหลักเฉี่ยวชนกัน​เอง บนถนนนิยม-คลองสวน​ หมู่ที่​ 5​ ต.คลองนิยมยาตรา​ อ.บางบ่อ​ จ.สมุทรปราการ

196429

มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนาย​ภาคินทร์​ ชักผลงาม​ หรืออ๋อง อายุ​ 15​ ปี สภาพนอนหงายซี่โครงหักทุกซี่ กระดูกต้นคอขวาโผล่ กลางอกมีบาดแผล จากการกระแทกกับรั้วเหล็กและคอหักเสียชีวิตคาที่อย่างสยอง

539975

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายเอม (นามสมมติ) อายุ​ 15 ปี​ แขนขาถลอก อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ​

562471

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและคนเจ็บรวมทั้งคนตายได้รวมกลุ่มกันประมาณ 4 คัน ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาประลองความเร็วบนถนนสายนี้ ซึ่งปกติก็ออกมากันเป็นประจำทุกวัน และวันนี้เป็นการจับคู่แข่งระหว่างคนเจ็บและคนตาย โดยทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ประลองความเร็วกัน

cg_28

ส่วนตนขี่ตามหลังมา จังหวะที่คู่กำลังจะขี่แซงกันตรงช่วงทางโค้งรถได้เสียหลักเกี่ยวกันเอง จนทำให้รถทั้งสองคันสะบัดเสียหลักพุ่งอัดกับรั้วเหล็กข้างทางจนร่างกระเด็นตกรถและนอนแน่นิ่งส่วนรถก็กระเด็นไปข้างหน้าอย่างไกล ตนจึงรีบจอดลงมาดูและโทรแจ้งผู้ปกครองและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

863075

วันที่ 5 พ.ค.63 นายบูมและนายโฟม เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ทุกคนขี่รถจักรยานยนต์เรียงกันอยู่เลนส์ซ้ายสุด ห่างกันคนละ 50 เมตร ซึ่งตนขับนำหน้าสุด ส่วนคนเจ็บขับคันที่ 2 และผู้ตายขับตามมาคันที่ 3 และเพื่อนอีกคนขับปิดท้ายเป็นคันที่ 4 กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ใกล้กับทางโค้งผู้ตายกำลังจะขี่รถแซงคนเจ็บ แต่แซงไม่พ้นทำให้รถเกี่ยวกันเสียหลักล้มทั้งคู่ โดยผู้ตายตัวติดไปกับรถก่อนจะไถไปกับถนนและชนเข้ากับราวเหล็กที่อยู่ข้างถนน ยืนยันว่าไม่ได้ขับแว๊นเพราะรถที่ขับเป็นรถปกติ ไม่ใช่รถแต่งซิ่ง แต่คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กกลับด่าทอทำนองว่า สมควรตายแล้ว ส่วนตัวมองว่าคนตายเสียชีวิตไปแล้วควรจะไว้อาลัย แต่กลับมาซ้ำเติม

753327

ด้าน นายเอม อายุ​ 15 ปี คนเจ็บ บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนขี่นำหน้าด้วยความเร็ว 70-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนเพื่อนอีก 3 คนขี่ตามหลังมา ขณะนั้นผู้ตายกำลังขี่รถแข่งกับคันหลังในท่าหมอบมาทำให้มองไม่เห็นตน ก่อนจะมาเฉี่ยวรถของตนและกลิ้งลงถนนไปชนกับราวเหล็ก ทั้งนี้โชคดีที่ตนใส่หมวกกันน็อคไว้จึงทำให้รอดตายมาได้ และตนเป็นเพียงคนเดียวที่ใส่หมวกส่วนเพื่อนคนอื่น ๆ ไม่มีใครใส่แม้แต่คนเดียว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส