ผัวเก่า “ปลายฝน” ร่ำไห้ขมาศพ ตาอภัยอุ้มหลานเคาะโลงบอกวิญญาณดลใจผัวใหม่โผล่รับผิด (คลิป)

3 พ.ค. 63

กรณีนางสาคร อ่ำสาริกา ยายของน.ส.ปลายฝน เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า ไม่ต้อนรับนายบอล อดีตสามีเก่าของหลานสาวให้มาร่วมงานศพ เนื่องจากหนุ่มรายนี้เคยทำร้ายร่างกายน.ส.ปลายฝน ขณะตั้งครรภ์ แต่ทางด้านผู้เป็นตาและแม่ของ น.ส.ปลายฝน ก็เห็นอกเห็นใจ หลังจากทราบข่าวว่านายบอล รู้สึกเสียใจ จึงอยากให้เข้ามาขอขมาลาโทษให้แล้วต่อกัน

372552

อ่านเพิ่มเติม : 

("บอล" ผัวเก่าน้องปลายฝนพ้อถูกแย่งเมีย ซ้ำโดนประณาม จี้ผัวใหม่เผยตัวรับผิดชอบ

(แม่ “ปลายฝน” แฉเขยเก่าโหดซ้อมตอนท้อง ตาสุดช้ำหลานอาภัพรัก ถูกคนใหม่ไถเงิน)

(“ทักษิณ” ชื่อโผล่เป็นเจ้าภาพงานศพ “ปลายฝน” ที่แท้เป็นมติ ส.ส.ร่วมคิดกันเองแทนความห่วงใย)

(แม่ “ปลายฝน” เชื่อลูกผูกคอตายแฟนใหม่คือต้นเหตุ รัฐบาลไม่เกี่ยว เคาะฝาโลงขอให้เข้าฝัน)

ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค.63 ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค.63 บรรยากาศงานฌาปนกิจศพของ น.ส.ปลายฝน ที่วัดแสนภูดาษ ม.2 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีญาติพี่น้อง และเพื่อนที่มาร่วมกันส่งน.ส.ปลายฝน เป็นครั้งสุดท้าย พิธีการเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. ก่อนเข้างานมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของจังหวัดมาดูแล ให้ทุกคนที่มาร่วมงานนั่งห่างกันเป็นระยะ 1 เมตร

124559

โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และมีแจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ โดยมีทางเข้าออกทางเดียว และเมื่อเวลา 16.20 น. มีพิธีฌาปนกิจน.ส.ปลายฝน ทางครอบครัว ญาติ และเพื่อน ๆของน.ส.ปลายฝน ต่างร่ำไห้แสดงความเสียใจกับการจากไปของน.ส.ปลายฝน ซึ่งมีนายพินิจ จารุสมบัติ นายกสมาคม วัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน มาเป็นประธานในพิธีถวายผ้าบังสกุล

222706

ก่อนจะฌาปนกิจศพ ทางด้านนายพร ผู้เป็นตาของน.ส.ปลายฝน ได้เคาะโลงศพลำลาหลานสาวสุดที่รักเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับร่ำไห้ ขอให้หลานสาวสุดที่รักเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ส่วนเรื่องเหลนนั้นขอให้หลานสาวหมดห่วง ทั้งขอให้หลานสาวช่วยตามนายวิชัย หากมีโอกาสทำได้ก็ขอให้ทำ อย่าปล่อยให้ตัวเองตายฟรี หากเรื่องจบแล้วจะได้ขึ้นไปบนสวรรค์ และชาติหน้ามีจริงก็ขอให้หลานสาวเกิดมาเป็นลูกเป็นหลานอีกครั้ง เพราะยังรักและคิดถึงเสมอ ขอให้หลานสาวโชคดี เนื่องจากหลานสาวไม่มาเข้าฝันเลย ผู้เป็นตาจึงได้แต่เฝ้ารอ

151993

ทั้งนี้นายพร ขอฝากไปถึงนายวิชัย แฟนใหม่ของหลานสาว หากเป็นลูกผู้ชายขอให้ออกมาเปิดเผยความจริง ถ้าไม่ออกมาสังคมก็จะตามล่าอยู่ไม่เป็นสุข หากออกมาเปิดเผยและพูดความจริงสังคมก็พร้อมที่จะให้อภัย

310129

อย่างไรก็ตาม นายพร ยังได้พบเจอกับนายบอล สามีเก่าของหลานสาวที่เข้ามาขอขมาศพ จากนั้นได้หยิบเงินในกระเป๋าสตางค์หลายร้อยบาทยื่นให้กับฝ่ายชาย พร้อมกับให้อภัยและขอให้นายบอล กลับตัวกลับใจเป็นคนดี ทำให้นายบอลถึงกับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เพราะไม่คาดว่าครอบครัวฝ่ายหญิง จะให้อภัยและไม่คิดแค้นต่อการกระทำในอดีตที่เคยทำไว้กับน.ส.ปลายฝน  

307807

ด้านนายบอล เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนตั้งใจที่จะมาร่วมงานวันสุดท้าย ซึ่งต้องมาให้ได้ และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวนายวิชัยให้ได้ น.ส.ปลายฝน จะได้ไปอย่างหมดห่วง ตนยอมรับว่าอดีตที่ผ่านมาเคยทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจริง ขณะนี้ตนได้สำนึกผิดแล้ว 

966658

ก่อนหน้านี้ตนเคยไปตามหาน.ส.ปลายฝน แต่กลับถูกนายวิชัยทำร้าย พร้อมให้เพื่อนมารุมทำร้ายตน ตนไม่ได้ต่อสู้อะไร หวังเพียงอยากให้น.ส.ปลายฝนกลับบ้านเกิดเท่านั้น และทำให้ตนได้รู้นิสัยนายวิชัย ว่าเป้นคนหลอก น.ส.ปลายฝน แต่น.ส.ปลายฝน กลับไม่เชื่อใจตน หลังจากที่ตนถูกทำร้ายฝ่ายหญิงก็ได้นั่งรถแท็กซี่หนีไป ตนไม่ทราบก็ได้แต่นั่งรอ ส่วนที่มีข่าวว่านายวิชัย ขู่ทำร้ายนั้น ไม่ใช่ความจริง อย่างไรก็ตามต่อไปนี้ตนจะปรับตัวเป็นคนดี ตั้งใจหางานทำเพื่อลูกชาย

สิ่งที่ตนได้ไปพูดคุยกับ น.ส.ปลายฝนเป็นครั้งสุดท้าย ต้นขอให้ชาติหน้า ได้เกิดมาครองคู่รักกันอีกครั้ง และขอให้ตนและฝ่ายหญิงปรับนิสัยกันใหม่

559291

นางสาคร อ่ำสาริกา ยายของ น.ส.ปลายฝน ที่เดินทางมาร่วมงานศพ เพื่อส่งหลานเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งได้พาลูกชายของน.ส.ปลายฝน ไปกราบหน้าโลงศพ พร้อมให้คำมั่นสัญญากับหลานสาวว่าจะดูแลน้องต้นกล้า วัย 9 เดือน อย่างดีที่สุด

โดยนางสาคร ระบุว่า หลังจากที่ตนทราบว่านายบอล อดีตสามีของหลานสาวมากราบไหว้ขอขมาศพ ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ขณะนี้ตนสงสารนายบอล อยากให้ทั้งคู่มาเจอ และมาดูแลลูกชายของเขา แต่ตนไม่สามารถที่จะให้เหลนที่เลี้ยงมาตั้งแต่เกิดไปอยู่กับนายบอลได้ ซึ่งตนขอเลี้ยงเหลนเอง

664296

ขณะนี้ตนสภาพจิตใจย่ำแย่ ทานอะไรไม่ลง เพราะคิดถึงหลานสาว คิดถึงหลานสาวช่วงที่ไม่มีจะกิน หลังจากน.ส.ปลายฝนจากไปตนไม่เคยฝันถึงหลานสาวเลย แต่ก่อนหน้านี้มีเพียงสุนัขเห่าหอน ขณะนี้ไม่หอนแล้วเงียบมาก และเมื่อวานนี้ตนได้จุดธูปเรียกหลานสาวกลับมาบ้าน และขอให้ตนเห็นหน้าหลานสาว แต่อย่าให้คนอื่นเห็น ให้เฉพาะแค่ตนเห็น ซึ่งตนเรียกหลานสาวทุกวัน ไม่เว้นขณะที่ไกวเปลเหลน ตนก็จะเรียกหลานสาวในใจให้มาหา เพราะตนคิดถึงเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจศพเรียบร้อยแล้ว ตนจะให้ทางครอบครัวเชิญวิญญาณของหลานสาวกลับบ้าน มาช่วยเลี้ยงดูเหลน

885121

ด้านนางสุดาวรรณ อ่ำสาริกา แม่ของน.ส.ปลายฝน เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว ตนอยากบอกลูกสาวว่าไปสู่ภพภูมิที่ดี เกิดมาชาติหน้าขอให้เกิดมาพร้อมทุกอย่าง มีครอบครัวที่ดี ตอนนี้หมดห่วงแล้ว ส่วนเรื่องหลานชายก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด อยากให้ลูกสาวไปอย่างหมดห่วงและสบายใจ ที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่ได้เข้าฝันเลย เป็นไปได้ขอให้ลูกสาวออกมาส่งเสียง ทำให้ตนรู้ว่าลูกสาวได้มาอยู่กับตนแล้ว

192915

ส่วนนายบอลจะมาเยี่ยมลูกชายก็ได้ แต่ต้องแบบคนดี และจะไม่อนุญาตให้นำหลานชายไปเลี้ยง เพราะนายบอล คงดูแลไม่ได้ ขณะที่ภาพวาดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตนเชื่อว่าขณะนี้ไม่มีภาาพดังกล่าวแล้ว เนื่องจากน.ส.ปลายฝน อาจจะขยำทิ้งขยะไปแล้ว

อย่างไรก็ตามตนขอฝากถึงนายวิชัย อยากให้ออกมาพูดความจริงว่าปกปิดเรื่องอะไรไว้บ้าง แต่ก็ขอให้อย่ามาติดต่อกันอีกเลย ตนอยากให้เรื่องมันจบไป นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักการเมือง คนรักรถมอเตอร์ไซค์บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่ขี่รถมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อมาร่วมงานฌาปนกิจศพ และมาแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของน.ส.ปลายฝน

916327

น.ส.จรรยา วรเสน เพื่อนของน.ส.ปลายฝน เปิดเผยว่า น.ส.ปลายฝน เป็นเพื่อนที่ดีมาก ช่วยเหลือตนทุกอย่าง เป็นคนที่รักเพื่อน นิสัยสนุกสนานร่าเริง วาดรูปเก่ง ตนไม่คิดว่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย ขณะที่เรียนชั้น ปวช.ก็ได้เรียนห้องเดียวกัน

699267

ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา น.ส.ปลายฝน ได้ทักแชทมาปรึกษาเรื่องเงินกับตน ซึ่งตนก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ที่ผ่านมาน.ส.ปลายฝน ไม่มีวี่แววที่จะคิดฆ่าตัวตาย ตนยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเร็วเกินไป และหากชาติหน้ามีจริงตนก็ขอได้เกิดมาเป็นเพื่อนกับน.ส.ปลายฝน อีกครั้ง ขอให้ไปสู่สุคติ ขอให้เจอกันอีก

987410

ขณะที่ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดแพร่ ได้มาร่วมงานและแสดงความเสียใจต่อครอบครัว พร้อมนำรูปภาพของน.ส.ปลายฝน ที่วาดด้วยตัวเอง มามอบให้แก่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะมีการประมูลภาพดังกล่าวนำเงินมามอบให้แก่ครอบครัวของน.ส.ปลายฝน ซึ่งยังไม่ได้กำหนดวันประมูล นอกจากนี้หากน.ส.ปลายฝน ยังมีชีวิตอยู่ ก็จะชวนน.ส.ปลายฝน ไปวาดภาพด้วยกัน

นอกจากนี้นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมอดีตพรรคเพื่อไทย ก็ได้เดินทางมาฟังสวดอภิธรรมศพในคืนสุดท้ายด้วย และมาแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ภายในงานฌาปนกิจศพของน.ส.ปลายฝน ยังไร้เงาของนายวิชัย แฟนใหม่ ทั้งนี้ทางทีมข่าวได้พยายามติดต่อไปหานายวิชัย แต่กลับไม่มีผู้ใดรับสาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม