"บอล" ผัวเก่าน้องปลายฝนพ้อถูกแย่งเมีย ซ้ำโดนประณาม จี้ผัวใหม่เผยตัวรับผิดชอบ (คลิป)

2 พ.ค. 63

จากกรณี น.ส.ปลายฝน อ่ำสาริกา สาววัย 20 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอเสียชีวิต ซึ่งเมื่อตรวจสอบในโพสต์เฟซบุ๊ก พบภาพวาดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความตัดพ้อถึงรัฐบาลต่าง ๆ นานา

733170

อ่านเพิ่มเติม :
(แม่ “ปลายฝน” เชื่อลูกผูกคอตายแฟนใหม่คือต้นเหตุ รัฐบาลไม่เกี่ยว เคาะฝาโลงขอให้เข้าฝัน)
(ตาหวิดแทงผัวใหม่ “ปลายฝน” แค้นโกหกสารพัดฮุบ 5 พันผ่อนรถ ญาติจ่อแจ้งจับรูปประยุทธ์หาย)
(ยาย ลั่นไม่ต้อนรับผัวเก่า“ปลายฝน” ขมาศพ แค้นใจซ้อมหลานตอนท้อง ชาวบ้าน แฉเร่ร่อนขี้ยา)
(“ทักษิณ” ชื่อโผล่เป็นเจ้าภาพงานศพ “ปลายฝน” ที่แท้เป็นมติ ส.ส.ร่วมคิดกันเองแทนความห่วงใย)

857855

ล่าสุด วันที่ 2 พ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ทำงานของนายวิชัย สามีใหม่ของน.ส.ปลายฝน ที่หายตัวไป โดยเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่ทำงานของนายวิชัยปฏิเสธให้ข้อมูล

ด้านผู้จัดการคอนโดฯ ให้ข้อมูลว่านายวิชัยมาทำงานได้ไม่นาน เป็นสายตรวจ ไม่ได้มานั่งป้อม หลังจากนั้นก็จะออกจากพื้นที่ไป เท่าที่สัมผัสนายวิชัยเป็นคนนิ่ง ซื่อ ๆ ล่าสุดนายวิชัยถูกพักงานชั่วคราว ต้องรอให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน

831007

นายสำรวย หัวหน้างานของ น.ส.ปลายฝน กล่าวว่า น.ส.ปลายฝนเพิ่งมาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ประมาณ 3 เดือน โดยปกติจะเข้ากะกลางคืน และนั่งประจำที่ป้อมคอยแจกบัตรจอดรถ ซึ่งที่ผ่านมา น.ส.ปลายฝน เป็นคนร่าเริง ชอบพูดคุยหยอกล้อกับเพื่อนร่วมงาน จนคืนวันที่ 25 เม.ย. 63 น.ส.ปลายฝนมีอาการป่วย ตรวจพบไข้สูงประมาณ 37 องศาเซลเซียส วันถัดมาตนจึงให้หยุดงานไปตรวจโรค แพทย์สั่งให้หยุดงานต่อ เพื่อรอดูอาการในวันที่ 27-29 เม.ย. 63 กระทั่งทราบข่าวว่าเจ้าตัวผูกคอเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่เคยบ่นหรือระบายเรื่องความเครียดให้ฟัง ไม่เคยพูดถึงเรื่องการลงทะเบียนขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท และไม่เคยพูดเรื่องการเมืองด้วย

ส่วนเรื่องการวาดภาพ ที่ผ่านมาเวลาว่างช่วงทำงานตนเห็น น.ส.ปลายฝน ชอบนั่งวาดรูปในป้อมยาม เคยบอกเพื่อน รปภ. ว่าใครจะจ้างวาดรูป ก็จ้างได้

953118

นางบุญกว้าง ภูผา แม่ของนายบอล แฟนเก่าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้เดินทางมานอนด้วย เพราะตอนเช้าจะมีคนรับไปที่งานศพของน้องปลายฝน และเมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 07.00 น. นายบอลได้บอกกับตนว่าไม่ต้องรอ จะเดินทางมาร่วมงานศพน้องปลายฝนเอง และยังบอกกับตนว่าอยากจะตาย เพราะว่าไม่เหลือใครแล้ว เมียก็ตายไปแล้ว และก็ไม่กล้าที่จะไปหาลูก พร้อมยืนยันว่าจะต้องมาร่วมงานอย่างแน่นอน จากนั้นก็ได้ออกจากบ้านไป พร้อมกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 แพ็ค และนม 1 แพ็ค ตนคิดว่าตอนเย็นนี้ลูกชายคงกลับบ้านมา

โดยตนจะมาร่วมงานศพของน้องปลายฝนในวันพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ตนป่วย พรุ่งนี้จะมาหาหลายชายด้วย เพราะไม่ได้เจอหน้าหลานมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว และที่ตนไม่กล้าไปเจอ เนื่องจากน้องปลายฝนมีแฟนใหม่ นอกจากนี้ตนไม่เคยรู้จักบ้านของน้องปลายฝน เพราะทุกครั้งลูกชายตนจะพาน้องปลายฝนและลูกชายมาเที่ยวหาตนที่บ้าน ทางครอบครัวของน้องปลายฝนก็ไม่ให้ลูกชายของตนไปหาลูกสาวเขา ตนและลูกก็ไม่กล้าไปหาหลานชายเช่นกัน

ที่ผ่านมาลูกชายของตนได้บ่นคิดถึงลูกของตัวเอง แต่ไปหาไม่ได้ และเคยคิดที่จะรับมาเลี้ยงเอง ซึ่งตนก็ห้าม เพราะคิดว่าลูกชายของตนไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ ครอบครัวของน้องปลายฝนเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด และลูกชายของตนก็ยังไม่ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง และสิ้นปีนี้ตนก็จะพาลูกชายกลับจังหวัดบ้านเกิดที่ จ.สระแก้ว

ตนยืนยันลูกชายตนไม่ได้ทำร้ายน้องปลายฝน ขณะน้องปลายฝนยังคบหาดูใจกับลูกชายตน ลูกชายตนดูแลเป็นอย่างดี พาไปโรงพยาบาล เพราะน้องปลายฝนเป็นโรคเกี่ยวกับเลือดจาง

367688

นายบอล แฟนเก่าของ น.ส.ปลายฝน กล่าวว่า ตนเครียดถึงขั้นอยากตายที่ถูกโจมตีว่าตนทำร้าย น.ส.ปลายฝน ตนเป็นคนโดนนายวิชัยแย่งอดีตภรรยาไป ซึ่งตนก็เคยโดนพวก รปภ. ของนายวิชัยทำร้ายจนคิ้วแตกมาแล้ว 

"ตนอยากให้นายวิชัยออกมาพูดความจริงให้หมด เพราะตอนนี้หลายคนกล่าวหาครอบครัวว่าหากินกับศพ" นายบอลกล่าว

384768

โดยตนอยู่กินกับน้องปลายฝนมาระยะหนึ่งจนมีลูกด้วยกัน แต่ก็มีทะเลาะกันบ้าง จากนั้นก็ไปทำงานที่ กทม. สมัครเป็น รปภ. จึงเจอนายวิชัย แล้วเริ่มตีสนิท ไปไหนด้วยกัน จนสุดท้ายนายวิชัยพาไปที่บริษัทแห่งหนึ่ง ตนก็รีบตามไป ว่านายวิชัยพาน้องปลายฝนหนีไปด้วยกัน

จากนั้น ตนมารู้ว่าน้องปลายฝนถูกนายวิชัยทุบตี น้องปลายฝนพยายามหนีหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ จนสุดท้ายรู้ว่านายวิชัยได้พาน้องปลายฝนไปกู้เงินมา 40,000 บาท เพื่อออกรถจักรยานยนต์เป็นชื่อของนายวิชัย ทำให้น้องปลายฝนเงินไม่พอใช้ ทั้งนี้ ตนพยายามคุยกับน้องปลายฝนเพื่อหาทางช่วยเหลือ จนถูกบล็อกทุกทาง ทำให้ไม่สามารถติดต่อได้อีก

ทั้งนี้ หลังจากตนเห็นโพสต์เฟซบุ๊กของอดีตภรรยา ทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ทำให้เสียใจมากจนไม่อยากทำอะไร เกิดความเครียดสะสมมาถึงทุกวันนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส