ยาย ลั่นไม่ต้อนรับผัวเก่า“ปลายฝน” ขมาศพ แค้นใจซ้อมหลานตอนท้อง ชาวบ้าน แฉเร่ร่อนขี้ยา (คลิป)

1 พ.ค. 63

จากกรณี น.ส.ปลายฝน อ่ำสาริกา สาววัย 20 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอเสียชีวิต ซึ่งเมื่อตรวจสอบในโพสต์เฟซบุ๊ก พบภาพวาดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความตัดพ้อถึงรัฐบาลต่าง ๆ นานา

186784

นอกจากนี้ น.ส.ปลายฝน เพิ่งจะเลิกรากับนายบอล แฟนเก่าได้ระยะหนึ่ง และปัจจุบันได้มาคบกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ทราบชื่อ นายวิชัย เหมหิม แต่เกิดการทะเลาะกันก่อนฝ่ายชายจะกลับมาจากเลิกงาน และพบว่าฝ่ายหญิงได้ฆ่าตัวตายแล้ว ขณะนี้มีนายพร อ่ำสาริกา ผู้เป็นตา และนางสาคร อ่ำสาริกา ผู้เป็นยาย คอยดูแลลูกชายวัย 9 เดือนของน.ส.ปลายฝน ผู้เสียชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น 

380890

ล่าสุดวันที่ 30 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังสะพานลอยคนข้าม ช่วง กม.41-42 ถนนเทพรัตน ย่านบางนาตราด ฝั่งขาเข้าชลบุรี เนื่องจากมีคนไปพบว่านายบอล อดีตแฟนเก่าของ น.ส.ปลายฝน ไปนั่งร้องไห้อยู่บริเวณนั้น เพราะแฟนเสียชีวิตและอยากจะไปกราบศพ เมื่อทีมข่าวไปถึงก็ไม่พบตัวของนายบอล แฟนเก่าของน้องปลายฟ้า ลักษณะของนายบอลเป็นคนตัวผอม ผิวคล้ำ คล้ายคนเร่รอน

825493

เมื่อสอบถามนายจัน (นามสมมติ) ชาวบ้านระแวกสะพานลอย พบว่านายบอลชอบเดินไปเดินมาแถวนี้ แต่ตนไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว ซึ่งเห็นเพียงว่านายบอล มักจะชอบมาเดินอยู่แบบนี้ประมาณ 1 เดือนแล้วที่ตนเห็น แต่สัปดาห์นี้ตนยังไม่เห็นหน้านายบอล เพราะนายบอลชอบเดินมาขอบุหรี่และขอเงินกับคนละแวกนี้ โดยอ้างว่าขอเงินเพื่อที่จะกลับบ้านที่ จ.ปราจีนบุรี

586367

ขณะเดียวกันทีมข่าว ได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยทีมข่าวได้พบกับนางสาคร อ่ำสาริกา ยายของปลายฝน เปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้คุยกับหลานสาว เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ซึ่งตนได้เห็นหลานสาวคุยกับตา เพียงแค่เห็นครึ่งหน้า ตนยังบอกว่าเป็นอะไร ถึงมองอย่างนั้น โดยหลานสาวจะโทรศัพท์คุยกับตาตลอดวันละ 2-3 ครั้งต่อวัน และตนยังได้หยอกล้อกับหลานสาวว่าทำไมช่วงนี้สวยจังเลย เพราะสวมใส่ชุด รปภ.แล้วดูดี

538935

โดยก่อนนี้หลานสาวตนไม่ได้มาปรึกษาอะไร บอกเพียงว่าเดือนนี้จะโอนเงินมาให้ทางบ้าน 2,000 บาท ตั้งแต่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่บางเดือนก็ไม่พอ ตนต้องไปหยิบยืมเพื่อนบ้านบ้าง เมื่อหลานสาวส่งเงินมาก็จะนำไปใช้คืนเพื่อบ้าน หลังจากนี้ต่อไปก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเงินที่หลานสาวสาวให้มานั้นก็นำมาซื้อของใช้ให้น้องต้นกล้าหมดแล้ว แต่ตนก็จะขอเลี้ยงไปตามมีตามเกิด

ขณะนี้ตนยังทำใจไม่ได้ พอหลับตาก็นึกถึงหลานสาว นึกถึงวันวานที่เคยนอน เคยกอดกัน และได้พูดคุยว่าหลานสาวจะเลี้ยงดูตน ตอนที่ทราบข่าวก็แทบใจสลาย เป็นลมล้มในห้องน้ำ ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง และ 2-3 วันที่ผ่านมา หลานสาวได้ส่งตุ๊กตามาให้กับลูกชาย พร้อมข้อความในกระดาษ สามีของตนจึงขอเก็บใส่กรอบไว้ให้เหลนดู เพื่อบอกว่าเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายที่แม่เหลือให้ดูต่างหน้า

802611

ส่วนเมื่อวานนี้ มีคนพบเห็นนายบอล อดีตแฟนเก่าของหลานสาว ได้นั่งเศร้าที่สะพานลอย ตนทราบข่าวแล้ว แต่ทางตนและครอบครัวไม่อยากให้มาร่วมงาน เพราะว่านายบอล เคยทำร้ายร่างกายหลานสาวตนในช่วงที่กำลังตั้งท้องอีกด้วย โดยคบหากันได้ 1 ปีกว่า ๆ แล้วได้เลิกลากันไป เพราะหัวหน้างานของหลานสาวโทรศัพท์มาบอกว่า หลานสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ตนจึงให้เลิกและให้หลานสาวไปทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วนแฟนใหม่นั้นครบกันได้ 2-3 เดือน เคยมาที่บ้านเพียง 1 ครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส