แม่ “ปลายฝน” เชื่อลูกผูกคอตายแฟนใหม่คือต้นเหตุ รัฐบาลไม่เกี่ยว เคาะฝาโลงขอให้เข้าฝัน (คลิป)

2 พ.ค. 63

จากกรณี น.ส.ปลายฝน อ่ำสาริกา สาววัย 20 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอเสียชีวิต ซึ่งเมื่อตรวจสอบในโพสต์เฟซบุ๊ก พบภาพวาดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความตัดพ้อถึงรัฐบาลต่าง ๆ นานา

557646

นอกจากนี้ น.ส.ปลายฝน เพิ่งจะเลิกรากับนายบอล แฟนเก่าได้ระยะหนึ่ง และปัจจุบันได้มาคบกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ทราบชื่อ นายวิชัย เหมหิม แต่เกิดการทะเลาะกันก่อนฝ่ายชายจะกลับมาจากเลิกงาน และพบว่าฝ่ายหญิงได้ฆ่าตัวตายแล้ว ขณะนี้มีนายพร อ่ำสาริกา ผู้เป็นตา และนางสาคร อ่ำสาริกา ผู้เป็นยาย คอยดูแลลูกชายวัย 9 เดือนของน.ส.ปลายฝน ผู้เสียชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น 

118774

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านเกิดของผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา นางสุดาวรรณ อ่ำสาริกา แม่ของน.ส.ปลายฝน ได้เคาะโลงศพเพื่อให้ลูกสาวมาเข้าฝัน และบอกว่าใครทำอะไรลูก พร้อมทั้งระบุ ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยมาเข้าฝัน ตนและทางครอบครัวเชื่อว่าวิญญาณลูกสาวยังไม่กลับมายังบ้านเกิด ซึ่งหลังจากเสร็จงานฌาปนกิจศพแล้วตนจะคุยกับทางญาติเพื่อจะนำพระสงฆ์ไปอัญเชิญวิญญาณกลับมายังบ้านเกิด อย่างไรก็ตามตนก็ไม่มีลางสังหรณ์ว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะเป็นคนร่าเริง

198136

ส่วนกรณีที่นายวิชัย ไม่บอกอะไรเกี่ยวกับเงินเยียวยา 5,000 บาทนั้น ตนเสียใจ เพราะทำให้บางคนเข้าใจผิดว่าทางครอบครัวของตนนั้น เอาเรื่องความตายของลูกสาวมาหาเงินกิน หลังจากเกิดเหตุการณ์นายวิชัย ก็ไม่เคยมาแจงรายละเอียดใด ๆ ทั้งสิ้น ตนได้พยายามติดต่อนายวิชัยไป ก็ไม่รับสาย

ทั้งนี้ตนอยากให้นายวิชัย ออกมาชี้แจง หากไม่ผิด พูดความจริงจะกลัวอะไร เพราะที่ผ่านมานายวิชัย พูดเพียงว่าไม่ได้เงินเยียวยา และเมื่อวานที่นายวิชัยมาร่วมงานศพ ก็เห็นว่าทางครอบครัวอยากรู้ความจริงว่าลูกสาวของตนได้เงินเยียวยาจริงหรือไม่ แต่ทางนายวิชัย ก็ยังนิ่งเฉยไม่พูดอะไร

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่นายวิชัยอ้างว่า ลูกสาวของตนเป็นแรงบันดาลใจในการซื้อนั้น ลูกสาวของตนได้มาบอกกับตนว่า ได้ออกรถเรียบร้อยแล้ว โดยนายวิชัย เป็นคนออกให้ และเป็นคนช่วยค่าใช้จ่าย รายละเอียดต่าง ๆ ตนก็ไม่ทราบว่าจ่ายอย่างไร 

729781

อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าสาเหตุการตายของลูกสาว อาจเกิดจากนายวิชัย เมื่อก่อนไม่เชื่อแต่ตอนนี้เชื่อแล้ว เหมือนนายวิชัย พยายามปกปิดอะไรบางอย่าง เห็นลูกสาวเครียดเรื่องเงิน ซึ่งนายวิชัย ก็ไม่ได้บอกว่าลูกสาวได้รับเงินเยียวยา และสงสัยเวลาที่ลูกสาวตนอยู่กับนายวิชัยมีปัญหาอะไรกันหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาลูกสาวบ่นอยากกลับบ้าน เพราะคิดถึงลูก เรื่องทะเลาะกันลูกสาวตนไม่เคยบอกให้ตนทราบ ลักษณะนิสัยใจคอของนายวิชัยนั้น ตนก็ยังไม่ทราบดี มีเพียงเมื่อวานเท่านั้นที่คุยกันมากที่สุด นายวิชัยมาบ้านของตนเพียง 2 ครั้ง

ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนได้บอกว่านายวิชัยเคยมีภรรยามาแล้ว แต่ได้เลิกรากันไป ซึ่งทางภรรยาเก่าของนายวิชัย ได้มาตอบคอมเมนต์ของน.ส.ปลายฝน ซึ่งก็ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ปัจจุบันนี้ตนไม่ทราบว่านายวิชัย มีใครหรือไม่

ทั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจที่มีบางคนกล่าวว่า ครอบครัวตนหากินกับความตายของลูก ขณะนี้เหมือนครอบครัวของตนถูกตกเป็นจำเลย พยายามทำทุกอย่างโยงเข้ากับการเมือง และมีบางคนบอกว่าครอบครัวของตนทางลูกสาวได้รับเงินจากผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเพื่อให้ฆ่าตัวตาย หากเป็นไปได้ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ตนอยากให้ลูกสาวมีชีวิต ถึงแม้จะอดไปด้วยกัน ส่วนประเด็นเรื่องภาพวาดนั้นตนคิดว่าลูกสาวตนเหงาก็เลยวาดภาพคลายเครียด ซึ่งตนได้ถามนายวิชัยแล้ว ซึ่งก็ปฏิเสธว่าไม่เห็นภาพวาดเช่นกัน ขณะนี้มีคนมาเสนอซื้อภาพวาดหลักล้าน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าลูกสาวนำไปทิ้ง หรือว่านำไปไว้ตรงไหน หากครอบครัวได้ภาพวาดตนก็ขอเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะลูกสาวไม่สามารถตื่นขึ้นมาวาดภาพได้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม