เปิดใจ! สาวสองถูกตำรวจลวงเข้าโรงแรม ให้ค่าตัวแค่ 90 บาท พนง.งงไม่ขัดขืน มีภาพยัน (คลิป)

10 ต.ค. 60
กลายเป็นเรื่องที่หลายคนพูดถึง ในสังคมออนไลน์ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า ตนเองกลับจากไปเที่ยว แต่ไม่มีรถกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีตำรวจขับรถจักรยานยนต์ ผ่านมาถาม และอาสาไปส่งบ้าน จึงยอมซ้อนท้ายไปด้วย แต่ตำรวจกลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรม บังคับให้เข้าห้อง และพยายามขืนใจ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนควักเงินให้ 90 บาท โดยภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ทีมข่าวได้เดินทางมาพูดคุยกับ น้องแอ๋ม (นามสมมติ) สาวประเภทสอง อายุ 20 ปี ผู้ที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงเฟสบุ๊กส่วนตัว ได้เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เหตุเกิดขึ้นวันนี้ (9 ต.ค. 60) เวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ "น้องแอ๋ม" กลับจากงานเลี้ยงห้องเพื่อน ย่านประชาอุทิศ กำลังจะเดินทางกลับบ้านใน ซอยพุทธบูชา 36 ระหว่างนั้นไม่มีแท็กซี่ จอดรับ จึงต้องเดินกลับ เมื่อมาถึงปากซอยทางเข้าบ้าน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ รูปพรรณสัณฐานคือ ผอม ผิวดำ สูง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิกสีแดง-ดำ ถามว่า "จะไปไหน ทำไมกลับบ้านดึก ให้ไปส่งที่บ้านไหม" โดยทันทีที่ "น้องแอ๋ม" เห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงกล้าพูดคุย และยินยอมให้ไปส่งที่บ้าน
น้องแอ๋ม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี
"น้องแอ๋ม" บอกอีกว่า เมื่อซ้อนท้ายตำรวจขึ้นรถจักรยานยนต์ ทางเจ้าหน้ากลับพาไปอีกเส้นทางหนึ่ง ตนจึงพยายามตบบ่าเพื่อให้จอดรถ แต่ตำรวจกลับบอกให้อยู่เฉยๆ พร้อมยอมรับว่า ตนก็ไม่กล้ากระโดดลงจากรถ เพราะกลัวได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งตำรวจพามาถึงที่โรงแรม พร้อมกับจับข้อมือเอาไว้ และได้พูดกับพนักงานว่า "เอากุญแจห้องที่ล็อกไว้ให้หน่อย" ซึ่งตอนนั้นตนคาดว่า ตำรวจคงมีการจองห้องพักไว้ก่อนหน้านี้แล้ว และพาตนขึ้นลิฟท์ไปยังชั้น 4 เมื่อถึงห้องพัก ตำรวจได้ล็อกห้องทันที พร้อมกับสั่งให้ "น้องแอ๋ม" ไปรอบนเตียง หลังจากนั้นตำรวจพยายามจะถอดกางเกง แต่ตนขัดขืน เจ้าหน้าจึงบอกทำนองว่า ไม่อยากได้เงินหรือ แล้วได้หยิบเงิน 90 บาท มาให้ แต่ตนปฏิเสธและพยายามขัดขืนต่อไป ทำให้ตำรวจเริ่มรำคาญ และไล่ตนเองกลับไป เธอจึงรีบวิ่งเก็บข้าวของ พร้อมกับหยิบเงิน 90 บาท ไปด้วย แต่ก่อนออกจากห้อง ตำรวจบอกให้วางเงิน 40 บาท ทิ้งไว้ เพื่อเป็นเงินค่าน้ำมันรถ แต่ "น้องแอ๋ม" ไม่ได้ทิ้งเงินไว้ให้ และออกจากโรงแรมกลับบ้านตนเองทันที "น้องแอ๋ม" เปิดเผยอีกว่า ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองแอบถ่ายขณะอยู่ในห้อง เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยอมรับว่า ขณะนั้นตนมีอาการมึนเมาสุรา แต่ยังคงจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่า อาจเป็นเรื่องโกหก "น้องแอ๋ม" เปิดใจว่า ไม่สามารถจะไปบังคับใครให้เชื่อ ในสิ่งที่ตนเจอกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาได้ แต่เรื่องทั้งหมด เป็นเรื่องจริง และเหตุร้ายครั้งนี้ ได้ทำให้ตนเองที่จะกลับบ้านในยามวิกาล และจะระวังตัวเองให้มากขึ้น หากครั้งหน้ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาไปส่งที่บ้านอีก ยืนยันว่าจะไม่ไปด้วย เพราะยังเข็ดกับเรื่องที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม "น้องแอ๋ม" ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวแล้ว ทางด้าน ร.ต.อ.วิศรุจ ทาทอง รองสารวัตรสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณโรงแรมที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทราบแน่ชัดว่า ตำรวจที่คนดังกล่าวเป็นใคร อยู่สังกัดไหน หากพบว่าทำความผิดจริง ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ร.ต.อ.วิศรุจ ทาทอง รองสารวัตรสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ
เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ทีมข่าวได้เดินทางไปยังโรงแรมดังกล่าว จนได้พบกับพนักงานต้อนรับของโรงแรม ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในวันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตำรวจในภาพได้เข้ามาเช็คอินจองห้องพัก ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา เมื่อเวลา ประมาณ 17.30 น. พร้อมทั้งเห็นตำรวจพา "น้องแอ๋ม" ขึ้นห้องเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. ขณะนั้นสังเกตเห็นว่า ตำรวจ และ "น้องแอ๋ม" ยืนห่างกันพอสมควร และ "น้องแอ๋ม" ก็ไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือโดยหลังจากทั้งคู่ ขึ้นห้องไปแล้ว ตนเองยังทำงานอยู่ที่เคาน์เตอร์ จนถึงช่วงเช้า เวลา 09.00 น. ก็ยังไม่เห็น "น้องแอ๋ม" ลงมาจากห้อง อาจเป็นเพราะตนไม่ทันสังเกต อย่างไรก็ตามพนักงานต้อนรับบอกว่า เรื่องดังกล่าวสามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากทางโรงแรมมีกล้องวงจรปิด และจะเปิดภาพดูย้อนหลังอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ (10 ต.ค.) ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ