เหยื่อสาวเปิดใจ เจอวินเถื่อนสุดอันตราย ล่อเข้าที่เปลี่ยวชิงไอโฟน วินจริงซวยถูกด่าฟรี (คลิป)

9 ต.ค. 60
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "pataraphong jirapornsosopon" ได้โพสต์ข้อความเหตุการณ์ที่ น.ส.พรชนก สีโปฎก ถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเถื่อน ควักมีดออกมาจี้ชิงทรัพย์ บริเวณซอยกวีวัฒนา อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ล่าสุด วันนี้(8 ต.ค.60) น.ส.พรชนก สีโปฎก ได้เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 4 ต.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง สวมใส่เสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง หมายเลข 62 และขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 สีน้ำเงิน ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต เพื่อไปส่งยังมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ขณะเดินทางสังเกตได้ว่า คนร้ายได้พาเข้ามาในซอยกวีวัฒนา ที่เป็นทางตัน
น.ส.พรชนก สีโปฎก
น.ส.พรชนก เปิดเผยว่า ขณะที่ซ้อนท้ายไป คนขับพาออกนอกเส้นทาง เลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว วินาทีนั้นคิดว่าต้องมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จึงพยายามกระโดดลงจากรถเพื่อหลบหนี แต่คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้มองตนผ่านกระจกข้างตลอดเวลา ก่อนที่จะจอดรถอย่างกะทันหัน พร้อมคว้าแขนแล้วใช้มีดมาจี้ และถามหาทรัพย์สิน ของมีค่า ก่อนที่จะมองโทรศัพท์ไอโฟน 7 พลัส ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงขู่ให้ตนเอาโทรศัพท์ออกมา ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะคว้าโทรศัพท์จากมือ และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป
ซอยที่เกิดเหตุ
ภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว น.ส.พรชนก ยังหวาดระแวงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากยังตกใจกลัวการต้องใช้บริการรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่เสมอ
นายอดิพงษ์ อาดัม ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง
ขณะที่ นายอดิพงษ์ อาดัม ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง หมายเลข 62 ในซอยกวีวัฒนา เปิดเผยว่า ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากหมายเลขเสื้อ ตรงกับหมายเลขของผู้ที่ก่อเหตุ จึงทำให้ไม่มีใครกล้าเรียกใช้บริการ  นายอดิพงษ์ ยอมรับว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 - 23.00 น. บริเวณดังกล่าว มักจะเกิดเหตุปล้นจี้ชิงทรัพย์บ่อยครั้ง ทางด้าน พันตำรวจโท นภดล ช่างเรือน รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้นำข้อมูลรูปถ่ายของ นายอดิพงษ์ อาดัม ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซอยกวีวัฒนา หมายเลข 62 มาให้ น.ส.พรชนก ตรวจสอบแล้ว ซึ่งทางผู้เสียหายยืนยันว่า นายอดิพงษ์ ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ ส่วนข้อมูลการสืบสวนติดตามตัวผู้กระทำความผิด ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเกรงว่าทางผู้ก่อเหตุ จะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปเสียก่อน ขอบคุณเฟซบุ๊ก pataraphong jirapornsosopon

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ