แม่คาใจลูกชักตายคาคุก จี้เรือนจำแจงศพมีรอยช้ำ ญาติไม่เชื่อเหตุหลอดเลือดอุดตัน (คลิป)

30 เม.ย. 63

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายพรเทพ สารมาศ อายุ 29 ปี ผู้ต้องคดียาเสพติด ที่อยู่ระหว่างฝากขังในเรือนจำจังหวัดกระบี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีอาการชักเกร็ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ เเต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เเละพบว่าตามร่างกายศพ มีรอยเขียวซ้ำหลายจุด มีเลือดออกทางจมูกเเละหู ทำให้ญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิตไม่เชื่อว่าจะเป็นลมชักเสียชีวิต

147016

869711

ล่าสุด วันที่ 30 เม.ย.63 ที่สำนักสงฆ์คลองชะมวง ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ญาติได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพผู้เสียชีวิต ซึ่งวันนี้มีพิธีฌาปณกิจศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

488473

นายพนมกร พรมวัง น้าเขยผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายถูกฝากขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดกระบี่ เนื่องจากถูกจับกุมคดียาเสพติด ครอบครองยาบ้า จำนวน 7 เม็ด เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ เมื่อวันที่ 24 เมษายน เเละเสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 เมษายน ใบมรณบัตรแจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

164037

เเต่สภาพศพมีรอยช้ำตามจุดต่างๆ ดังนี้เผ่นหลังทั้งเเผ่น บ่าทั้งสองข้าง ชายโครงขวา กรามทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีเลือดออกทางจมูกเเละหู ทางญาติจึงส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษฏ์ธานี เเล้วรับศพกลับมาทำการฌาปณกิจวันนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการ เเต่เบื้องต้นทางเเพทย์ระบุว่า หลอดเลือดเเดงอุดตันหัวใจ

773839

จากรอยช้ำดังกล่าว ตนเองเเละญาติพี่น้องทุกคน ติดใจสาเหตุการตายเป็นอย่างมาก เพราะร่องรอยทั้งหมด มีหลังจากที่ถูกนำตัวเข้าไปในเรือนจำ อีกทั้งผู้ตายก็ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ เชื่อว่าต้องถูกทำร้าย ดังนั้นขอเรียกร้องให้กรมราชทัณฑ์ เเละเรือนจำจังหวัดกระบี่ ออกมาเเสดงความรับผิดชอบ เเละชี้เเจงข้อเท็จจริง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้ตาย ซึ่งถ้าหากผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการออกมาว่าเสียชีวิตเอง ทางญาติก็จะน้อมรับ เเต่ถ้าหากผลชันสูตรออกมาว่าเสียชีวิตเพราะถูกทำร้าย ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

180479

ด้าน นางละเมียด สารมาศ อายุ 60 ปี เเม่ของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า บอกว่า ลูกชายเป็นคนดี ถึงเเม้จะติดยาเสพติด เเต่ที่ผ่านมาลูกชายก็ทำสวนปาล์มน้ำมัน เเละรับจ้างปีนต้นมะพร้าว นำเงินมาเลี้ยงดูเเม่ตลอด ซึ่งตอนที่ทราบข่าวว่าลูกเสียชีวิต เเม่ตกใจมาก ไม่ทราบว่าเหตุใดจึงเสียชีวิต เพราะลูกชายเป็นคนเเข็งเเรง

188929

แต่เมื่อเห็นสภาพศพลูกชายมีรอยช้ำทั้งตัว เเม่เจ็บ เเม่รับไม่ได้ ไม่ทราบว่าใครทำลูก จึงอยากขอความเป็นธรรมให้ลูกชายเเม่ด้วย ใครที่ทำลูกก็ขอให้ยอมรับผิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส