สุดสลดตั้งโลงคู่ ศพแม่ลูกขับเก๋งประสานงาสิบล้อ เจ็บอีก 3 ญาติคาดวูบเพิ่งกลับจากงานศพแม่ (คลิป)

23 เม.ย. 63

วันที่ 23 เม.ย. 63 จากเหตุน่าสลดใจ รถเก๋งขับย้อนศรไปบนไหล่ทาง ขณะที่รถบรรทุกสิบล้อแล่นมาด้วยความเร็ว ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน พุ่งเข้าชนรถเก๋ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในรถ 2 ราย คือ น.ส.สุขใจ อายุ 48 ปี และด.ช.โมกข์ อายุ 10 ปี ลูกชาย รวมทั้งมีญาติที่นั่งรถมาด้วยกัน บาดเจ็บสาหัสอยู่ในซากรถ 3 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย 41 ช่วง ต.นาโพธิ์ อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช

362410

ล่าสุด ญาติได้นำศพ น.ส.สุขใจ และ ด.ช.โมกข์ ไปจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดอัมพวนาราม หรือ วัดส้มตรีด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ตาย

949560

โดยร่างของของ น.ส.สุขใจนั่งคาพวงมาลัย ถูกอัดคาซากรถเสียชีวิต ส่วน ด.ช.โมกข์ ลูกชาย นั่งด้านหน้าข้างคนขับ ถูกอัดคาซากรถเสียชีวิตเช่นกัน

703193953273

โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมาร่วมงานศพของคุณแม่ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากเผาศพแม่ วันที่ 20 เม.ย. ผู้ตายกับลูกชายและญาติ อยู่ทำธุระจนถึงวันที่ 23 เม.ย. จากนั้นเวลา 05.00 น. ได้ขับรถกลับบ้านที่ จ.ชลบุรี ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุที่ จ.นครศรีธรรมราช

[cg]

สำหรับศพของ 2 แม่ลูก ตั้งอยู่บนศาลาภายในวัดอัมพวนาราม ตั้งสวดพระอภิธรรม และจะจัดพิธีรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ โดยตั้งโลงศพคู่กัน แต่ยังไม่ได้กำหนดวันฌาปนกิจศพ

315232

น.ส.กิตติพร หนูชาย หลานของ น.ส.สุขใจ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้าขับรถชำนาญ และขับทางไกลได้ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยฝันหรือมีลางสังหรณ์ใจมาก่อนว่าจะเกิดเหตุร้ายกับน้าสาว ไม่คิดวาจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก่อนเกิดเหตุก็ยังนอนบ้านเดียวกัน

โดยเวลาประมาณ 08.50 น. ตนเองได้ไลน์ทักน้าสาวไปถามว่าถึงไหนแล้ว แต่น้าก็ไม่ตอบกลับ จนกระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ใหญ่บ้านมาบอกว่าน้าเกิดอุบัติเหตุ รถข้ามเกาะกลางไปชนกับรถสิบล้อ และเสียชีวิตทันทีกับลูกชาย นอกจากนี้ งานศพของแม่รวมวันเผา จัดมาประมาณ 1 สัปดาห์ น้าคงจะพักผ่อนน้อยและหลับในตอนขับรถ ตนก็ขอน้าไปสบาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส