“หนิง” แฟนเก่าหอบหลักฐานฟ้องหมิ่นประมาท “ครูเต้ย” เหตุทำให้ตนเสียชื่อเสียง!!

23 เม.ย. 63

s__62112030


จากกรณีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง”ครูเต้ย อภิวัฒน์” ที่มีปัญหากันกับอดีตแฟนสาว”หนิง” ก่อนหน้านี้ เรื่องทั้งหมดเริ่มเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่มีเพจดังออกมาแฉว่าครูเต้ย ทีโลก2ใบ แต่ครูเต้ยก็ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง เจ้าตัวได้เลิกกับอดีตแฟนเก่าแล้วถึงมาคบกับแฟนใหม่ จนเรื่องทั้งหมดมันยืดยาวมา ไม่จบไม่สิ้น จนกระทั่งเมื่อวันที่18เมษายน ที่ผ่านมาครูเต้ยได้มีการไลฟ์สด พูดถึงกรณีรักซ้อน พูดถึงอดีตแฟนเก่าอย่าง”หนิง”จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง ร้อนระอุไปทั้งโซเชียล เรียกว่ากลายเป็นเรื่องราวใหญ่เลยก็ว่าได้ จนล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา “หนิง” ได้หอบหลักฐานพร้อมทนายความเข้าฟ้องร้องต่อศาล “ศาลแขวงอุดรธานี”
กล่าวหานาย”อภิวัฒน์ บุญอเนก” หรือครูเต้ย หมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง โดยหลักฐานทั้งหมดประกอบด้วย คลิปวีดีโอไลฟ์สด เอกสารสำเนาแชทข้อความการพูดคุยระหว่างบุคคล ซึ่งศาลนัดไตร่สวนมูลฟ้องเราในวันที่ 22 มิถุนายน 2563

 s__62112031


 
“นายพีรันธร วีระภรณ์พิมล” ทนายความ  เปิดเผยว่า วันนี้มายื่นฟ้องหมิ่นประมาททางครูเต้ย ที่ได้ไลฟ์สดพูดจาทำให้ใส่ความคุณหนิงให้อับอายเสียชื่อเสียงผ่านทางสื่อโซเซียลมีเดีย โดยมีการพูดเปิดเผยเรื่องที่ไม่ค่อยดีของเราหลายๆเรื่อง ที่ทำให้รู้สึกว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทในที่สาธารณะ ข้อเท็จจริงคือ ระหว่างนั้นครูเต้ยได้เล่าเรื่องราวช่วงได้คบหากันกับคุณหนิงมีเรื่องเสียหาย มีเรื่องว่าทางคุณหนิงเคยมีลูกมาแล้วและครูเต้ยไม่รู้มาก่อน ทั้งที่ข้อเท็จจริงนั้นครูเต้ยรู้ตั้งแต่คบกันแล้ว ว่าคุณหนิงมีลูกมาก่อน และเรื่องที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องว่าไม่รักครอบครัวเขา ซึ่งการพูดแบบนั้นทำให้เราเป็นคนที่ดูไม่ดีในสายตาของสังคม จริงๆเราพยายามที่จะเก็บไม่ตอบโต้ แต่สุดท้ายเป็นที่ฝ่ายเขาเองออกมาพูดจาไลฟ์สดพูดไม่ดี เราจึงต้องดำเนินการในวันนี้ ซึ่งศาลนัดไตร่สวนมูลฟ้องเราในวันที่ 22 มิถุนายน 2563

 s__62112029

“หนิง” เปิดเผยว่า กรณีกล่าวหาว่าตนไปเรียกเอาเงินเดือนเพิ่มจากเขานั้นทำให้เขารู้สึกว่าทนอยู่กับเขาเพราะเงินหรอ ขอบอกว่าทำไมเขาไม่คิดถึงตอนที่ไม่มีอะไรยังไม่ดัง ยังใช้รถส่วนตัวของหนูวิ่งงาน กว่า 1 ปี ตอนที่อยู่ด้วยกันมีงานเกือบเต็มทุกวันของเดือน แต่เขากลับออกมาพูดว่าไม่ได้เหนื่อยอะไร เหนื่อยสุดก็เดือน มีงานแค่ 5-6 งานแต่จริงๆไม่ใช่ งานเต็มเกือบทุกเดือน วันไหนครูเต้ยสอนเสร็จหากมีงานก็ออกไปขับรถให้ ดึกขนาดไหนก็ขับรถให้ เงินเดือนตอนแรกที่ตกลงกันไว้รับ 30,000 บาท นั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่เราจะทิ้งงานมาดูแลเขา ส่วนกลับมาที่บอกว่าเรียก 60,000 บาท นั้นก็เพราะว่างานมันเยอะขึ้น อีกทั้งค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น เนื่องจากได้มีการเช่าคอนโดที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตามเราทั้งสองคนเคยคบหาเป็นแฟนกันมาจริงตั้งแต่ยังไม่โด่งดัง แต่ได้เลิกคบหากันไปแล้วเมื่อเดือนพฤจิกายน ปีที่ผ่านมา

 

s__62112033

ที่มา: โฮมเคเบิ้ลทีวี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส