จดหมายเปิดผนึก "บิ๊กตู่" ขอ 20 เจ้าสัว ส่งแผนช่วยคนไทยภายในสัปดาห์หน้า

21 เม.ย. 63

จดหมายเปิดผนึก ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทำถึง 20 มหาเศรษฐีไทยนั้น ก็มีออกมาเมื่อคืนแล้ว (20 เม.ย.) โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กตู่เตรียมถก 20 มหาเศรษฐี ให้ร่วมเป็น "ทีมประเทศไทย" ช่วยฝ่าวิกฤติโควิด

เปิดรายชื่อ 20 มหาเศรษฐีไทย ที่นายกฯ เตรียมส่งจดหมายเปิดผนึกขอให้มาช่วยชาติ

“วิชัย ทองแตง” มหาเศรษฐี อดีตทนาย "ทักษิณ" พร้อมร่วมทีมไทยแลนด์

เจ้าพ่อเนสกาแฟ เผย ถือเป็นเกียรติหากติด "20 มหาเศรษฐีไทย" ช่วยสู้โควิด

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่คนไทย และประเทศไทยต้องการความร่วมมืออย่างมากที่สุดจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มคนหรือองค์กรที่มีความรู้ ความสามารถมีความเข้มแข็ง จึงสื่อสารมายังท่านในฐานะเป็นผู้อาวุโสของสังคม ผมซาบซึ้งใจที่หลายท่านได้ลงมือช่วยเหลือประชาชนไปแล้วหลายเรื่อง

แต่ผมต้องการขอให้ทุกท่านทำเพิ่มเติม โดยใช้ศักยภาพของท่านมาทำให้เกิดการช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชนคนไทยที่กำลังเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นผมขอให้ท่านทำเอกสาร นำเสนอสิ่งที่ท่านพร้อมจะทำเพิ่มเติม เพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทย

โดยผมไม่ขอรับเป็นเงินบริจาค แต่ผมขอให้ท่านลงมือทำโครงการที่จะออกไปช่วยเหลือประชาชนคนไทยทุกกลุ่มทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นการบรรเทาความทุกข์ร้อนของประชาชนทางด้านใดก็ตาม หรือด้วยวิธีการใดก็ตามขอให้เป็นการช่วยเหลือประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม

รวมทั้งสิ่งใดที่ท่านเห็นว่ารัฐบาลจะช่วยอำนวยความสะดวก ให้กับโครงการนั้นได้ขอให้ท่านโปรดส่งมาให้ผมรับทราบภายในสัปดาห์หน้า ก็จะเป็นความกรุณาอย่างยิ่งจึงเรียนมาเพื่อพิจารณาและขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วยลงชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

จดหมายเปิดผนึกของนายกฯ
จดหมายเปิดผนึกของนายกฯ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ