ลูกตำรวจเดือดตา 92 ถอยชนผลักหงายเลือดคั่งในสมอง เหตุไม่ฟังเสียงแตร ลั่นขอชดใช้ (คลิป)

16 เม.ย. 63

วันที่ 16 เม.ย. 63 โลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์คลิปจากกล้องวงจร บริเวณถนนตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใกล้กับตลาดสดบางน้ำเปรี้ยว ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

287535

534242

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 15 เม.ย. 63 ตาอายุ 92 ปี ถอยรถเก๋งไปชนกับหน้ารถกระบะ หลังจากนั้นได้ลงไปคุยกับคนขับรถกระบะ แต่คนขับรถกระบะผลักคุณตาล้มหงายท้อง และขับรถออกจากที่เกิดเหตุไป โดยไม่สนใจจะช่วยเหลือ

158799

นางสังวาล สุรยะชัย อายุ 49 ปี แม่ค้าขายไส้กรอกฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. ตนเห็นตาล้มลงไปนอนกับพื้นแล้ว หลังจากที่ชายหนุ่มคู่กรณีขับรถออกไป ตนได้ข้ามถนนมาดูอาการของคุณตา ขณะนั้นคุณตาลุกนั่งไม่ไหว มีเลือดไหลบริเวณหลังศีรษะ หลังหูด้านซ้าย แต่ยังคงพูดคุยได้ จนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที รถพยาบาลมารับตัวส่งโรงพยาบาล

716064

จากการตรวจสอบทราบว่าคนขับรถกระบะ เป็นลูกของนายตำรวยรายหนึ่ง ทีมข่าวติดต่อสอบถามนายตำรวจ ได้ข้อมูลว่า ขณะนี้ตนเองและลูกชายได้เข้าไปแสดงความรับผิดชอบต่อผู้เสียหายแล้ว ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่เกิดเหตุ ซึ่งตนต้องขอโทษแทนลูกชายด้วยที่ขาดสติ ที่ลูกชายขึ้นรถขับหนีไปนั้น ทำไปด้วยความตกใจ และนึกไม่ถึงว่าการผลักผู้สูงอายุล้มจะทำให้ผู้สูงอายุได้รับบาดเจ็บมากกว่าคนทั่วไป จนเลือดคั่งในสมอง ตอนนี้ได้สำนึกผิดแล้ว ในฐานะตำรวจ ตนจะให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

555119

นายอนุชาติ กาญจนเกตุ หรือ ตี๋ ญาติของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิป ตนเห็นแล้วก็รู้สึกตกใจ เพราะการผลักคนแก่อายุ 92 ปี เป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรง แต่ขณะนี้ทางคู่กรณีได้ติดต่อมาคุยแล้ว รายละเอียดเชิงลึกของข้อตกลงนั้นตนไม่ทราบ คาดว่าคงต้องรอให้คุณตาแข็งแรงกว่านี้ ถึงจะมีการตกลงค่าเสียหายกันอีกครั้ง

536057

ทั้งนี้ ตนอยากจะบอกชาวโซเชียลมีเดียว่า ไม่ต้องโจมตีผู้ก่อเหตุแล้ว เพราะขณะนี้เจ้าตัวได้สำนึกผิด และเข้ามาเจรจากับครอบครัวแล้ว จากนี้ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส