เปิดภาพมัดหนุ่มแค้นสาวไม่รับรัก พ่นสีด่า “กะ-รี่” รถชาวบ้าน สาวปัดหว่านเสน่ห์ (คลิป)

2 เม.ย. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ โพสต์ภาพรถกระบะถูกพ่นสี โดยข้อความระบุว่า “#ทะเลาะกับเมียตัวเองแต่ไปทำรถคนอื่น ชายมีปัญหา​กับ​แฟนตัวเองแต่มาเอาสีสเปรย์​มาพ่นรถชาวบ้านที่ไม่รู้​เรื่อง​ด้วย เดือดร้อน​กันไปทั่ว พิกัดซอยวัดบางหญ้าแพรก สำโรงใต้ #​ใครพบแจ้ง สภ.สำโรงใต้ด้วยครับ”

676799

897875

วันที่ 2 เม.ย. 63 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ชุมชนสะพานเขียว ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบรถถูกพ่นสี เขียนข้อความว่า “-หรี่ปู” และพ่นสีรถชาวบ้านจนเลอะเทอะไปเกือบทั้งคัน

579444

นางกัญญา จันทะเริง อายุ 39 ปี เจ้าของรถกระบะ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองอายมากตอนที่ขับรถออกไป เพราะตนเป็นผู้หญิง และตัวหนังสือมันใหญ่มาก หลังเกิดเหตุตนไปแจ้งความ และรีบให้ประกันนำรถไปเคลมทันที โดยเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ตนออกไปซื้อของที่ตลาดมาทำอาหารขาย ตอนนั้นตนเองเดินไปเห็นรถที่จอดไว้ถนนหน้าบ้าน เหมือนถูกรอยสีแดง และพบว่าถูกฉีดพ่นด้วยสเปรย์เกือบทั้งคัน มีข้อความเขียนถึงหญิงคนหนึ่ง ชื่อนางสาวปู ซึ่งอยู่ในชุมชนเดียวกันด้วย

613804

ตนไปเรียกหญิงชื่อปูมาดู เขสก็บอกตนว่าไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะผู้ชายก็เคยมาทำรถของเขาเช่นกัน ตนได้ยินแบบนั้นก็ไม่อยากคาดหวังความรับผิดชอบ แต่ตนคิดว่าอย่างไรก็ตามนางสาวปูควรรับผิดชอบด้วย เพราะเป็นต้นตอของเรื่องทั้งหมด ตนรู้สึกท้อมาก ทั้งภาวะเศรษฐกิจ ทั้งเรื่องโรคระบาดก็แย่ ยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก และตนต้องใช้รถคันดังกล่าวประจำเพื่อไปขายของ แต่ตอนนี้ต้องไปเคลมประกันถึง 30 วัน ตนเดือดร้อนและลำบากมาก ไม่มีรถใช้ และส่งผลถึงรายได้ตนด้วย

สุดท้ายอยากบอกชายคนทำด้วยว่าให้เห็นใจ หากมีเรื่องอะไรกันกับผู้กญิง ก็ไปเคลียร์กันเอาเอง ตนเองไม่รู้จักกัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เบื้องต้น แจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ตำรวจตามตัวชายหนุ่มมาชดใช้ค่าเสียหาย

483982

432649

ด้านนางบังเอิญ คงคา อายุ 66 ปี ผู้เสียหายอีกราย ซึ่งถูกสเปรย์พ่นหลังบ้าน ข้อความว่า “-หรี่ปู” เช่นกัน เปิดเผยว่า บ้านตนถูกพ่นไปเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อนหน้า ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ลบ ซึ่งตนก็ไม่พอใจ แต่พยายามทำให้เป็นปกติ ซึ่งตนโดนมา 2 ครั้งแล้ว ทั้งนี้ ตนไม่ได้พูดคุยกับบ้านผู้หญิง เพราะพูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่มีการรับผิดชอบ แต่แม่นางสาวปูบอกว่าจะมาทาสีทับให้ แต่ก็เงียบไปเลย

624165

นอกจากนี้ ตนกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะวนกลับมาทำพฤติกรรมแบบนี้อีก เพราะชายรายนี้เคยโทรศัพท์มาหาชาวบ้าน ขู่ว่าจะเผาชุมชนด้วย ตนก็เกรงว่าจะเกิดเหตุขึ้น จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามตัวให้ได้

742934

 

ด้าน นางสาวปู ผู้ที่ถูกพ่นสเปรย์ด่า เปิดใจว่า ตนเองรู้จักกับนายปิง ชายผู้ก่อเหตุ มาประมาณ 1 ปีเศษ รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กและเคนเจอกัน เขาชอบทักมาหา หากตนไม่ตอบก็จะหาเรื่องโดยการมาฉีดสเปรย์ด่าตน และเวลามาก่อเหตุ มักจะถ่ายรูปส่งมาให้ตนดูด้วยว่าไปพ่นสเปรย์ด่าตนแล้ว ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร หากตนไม่ตอบแชต เขาก็มักจะมาทำพฤติกรรมแบบนี้

โดยช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายปิงแอบลักลอบเข้ามาพ่นสเปรย์ใส่รถชาวบ้าน ซึ่งสาเหตุที่พ่นสเปรย์ด่าตน น่าจะมาจากความแค้นที่ตนไม่อยากคุยด้วย คงคาดหวังความรักกับตนมาก แต่ไม่ได้เป็นไปดั่งหวัง เพราะตนไม่ชอบ ปัจจุบันตนก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่นายปิงก็ทักเฟซบุ๊กมาพูดคุยตลอด ซึ่งหากตนไม่ตอบ ก็ขู่ว่าจะมาทำพฤติกรรมพ่นรถชาวบ้านเช่นเดิมอีก ซึ่งเกิดขึ้นครั้งที่ 4 แล้ว อีกทั้งปรินต์รูปภาพตนไปติดประจานบนรถชาวบ้านด้วย

701563

หลังเกิดเรื่องชาวบ้านก็มองตนไม่ดี ตนกดดันและอายมาก ใช้ชีวิตในชุมชนค่อนข้างลำบาก ชาวบ้านก็ไม่อยากเสวนากับตน ส่วนเรื่องการรับผิดชอบ ตนคงรับผิดชอบทั้งหมดไม่ได้ ควรแจ้งตำรวจให้นำตัวนายปิงมารับผิดชอบจะดีกว่า สุดท้ายตนอยากบอกนายปิงว่า “ความรักมันบังคับกันไม่ได้ มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้ารู้ว่าเจ็บก็ถอยดีกว่า”

579613

ทีมข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด 16 วินาที จากบ้านของนางสาวปู บันทึกภาพชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาพ่นรถที่จอดอยู่หน้าบ้านของนางสาวปู ซึ่งเป็นรถของครอบครัว แต่สเปรย์หมดพอดี เนื่องจากได้ไปพ่นรถชาวบ้านมาก่อนหน้าแล้ว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส