ช่างเชื่อมขี้เมา เจออาถรรพ์หน้าตึกร้าง วิญญาณลึกลับชวนปีนยอดเสาไฟฟ้า ก่อนเจอช็อตสลบ (คลิป)

26 มี.ค. 63

จากกรณี ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งชายถูกไฟฟ้าดูดร่างติดอยู่บนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดภายในซอยดวงธนิต ต.พิมลราช อ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบ นายวสันต์ หนวดพรม อายุ 44 ปี ห้อยหัวทิ่มอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง สภาพหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถกระเช้าจากเทศบาลพิมลราช และการไฟฟ้าบางบัวทองตัดกระแสไฟ พร้อมเข้าทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน นั้น

534248

วันที่ 26 มี.ค.63 นางนวรัตน์ ทิมดี อายุ 56 ปี คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ตนเองอยู่ที่บ้านซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จากนั้นไฟก็ดับทั่วทั้งซอย จึงวิ่งไปดูตามต้นเสียงระเบิด พบว่านายวสันต์ ติดคาอยู่บนเสาไฟฟ้า ลักษณะขาขวาเกี่ยวอยู่กับเหล็ก ส่วนแขนทั้ง 2 ข้าง และหัวทิ้งดิ่งลงมา บริเวณแขนขวามีรอยไหม้จากถูกกระแสไฟฟ้าดูด

cg_18

จากการพูดคุยกับนายวสันต์ ขณะห้อยหัวอยู่บนเสาไฟฟ้า ทราบว่า ก่อนจะปีนขึ้นไปมีคนมาเรียกให้ปีตามขึ้นไปบนเสาไฟฟ้า กระทั่งปีนขึ้นไป ก็โดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตจนอยู่ในสภาพดังกล่าว ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่ามีอะไรดลใจหรือเรียกให้นายวสันต์ต้องปีนขึ้นไป และไม่แน่ว่าเป็นสิ่งลี้ลับหรือไม่ เพราะโดยปกติไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

นายวสันต์ เป็นคนชอบดื่มเหล้า แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงขนาดหลอนปีนเสาไฟฟ้า ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ป่วยจิตแต่อย่างใดด้วย หลังจากเกิดเหตุยังติดต่อญาติของนายวสันต์ไม่ได้ ซึ่งทราบว่าเป็นคนจังหวัดบึงกาฬ โดยตอนนี้มีเพียงครอบครัวของตนที่ดูแล และเข้าเยี่ยมอาการเป็นบางครั้ง โดยขณะนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส