กรี๊ดหนักมาก ‘คิ้ม-ก้อง’ ควงคู่ขนเพลงดังที่คิดถึงจัดเต็มใน ‘คอนเสิร์ตตัวแม่’

29 ส.ค. 60
เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดประทับใจสำหรับ ”คอนเสิร์ตตัวแม่” ที่ โชว์ ดีซี ร่วมกับ เวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม ดอท คอม จัด 2 ศิลปินคุณภาพให้โคจรมาพบกัน ระหว่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ ก้อง สหรัถ งานนี้นำเพลงดังที่คิดถึงมามอบให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม สนุกครบรส ทั้งหวานซึ้ง และแดนซ์กันสุดเหวี่ยง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ Ultra Arena Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี เริ่มงานด้วยดีว่าตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ขนเพลงฮิตในอดีตมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง อย่างเพลง คิดถึงเธอ, ไม่ยอมหมดหวัง, เสน่หา,รักข้ามขอบฟ้า, ฝน, มากกว่ารัก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ นุ๊ก-สมัชญ์ (เดอะวอยซ์) ลูกศิษย์ของทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่นเอง และเพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นไปอีก กับเมดเล่ย์เพลง เชื่อฉัน, พลิคล็อค, พูดอีกที, กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม,ขอใจเธอแลกเบอร์โทร, หญิงลั้ลลา ที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จัดเต็ม ชวนแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์

ช่วงท้ายคอนเสิร์ต เรียกเสียงกรี๊ดกันอีกรอบ กับการปรากฏตัวของหนุ่มหล่อแสนอบอุ่น ก้อง สหรัถ ที่มาร่วมฟีทเจอริ่ง กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กันในเพลงหวานซึ้ง “สู่กลางใจเธอ”

และปิดท้ายคอนเสิร์ตยกเวทีให้ ก้อง สหรัถ ที่ขนเอาเพลงดังอย่าง ลึกสุดใจ, เจ้าสาวที่กลัวฝน, เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย, เพราะอะไร,รักเธอสุดหัวใจ, เติมใจให้กัน มอบความสุขให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพที่ประทับใจสุดๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส