หนุ่มบิ๊กไบก์แหกโค้ง ร่วงตกทะเลโคลนสูง 10 เมตร รับซิ่งไม่ชินทาง ขอฝากเป็นอุทาหรณ์ (คลิป)

22 มี.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.วิเชียร ตู้ทอง สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี และ ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุคนขี่รถชนราวสะพานและตกลงไปจมโคลนทะเล บริเวณสะพานเลียบชายทะเลฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายสิงโต อายุ 23 ปี ตกลงไปในโคลนทะเลลึกว่า 10 เมตร 

122974

210996

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค.63 ทีมข่าวได้เดินทางมาพบกับนายสิงโต ผู้บาดเจ็บ ที่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลใน จ.ชลบุรี ซึ่งขาด้านซ้ายของนายสิงโตหัก ขาขวามีอาการเจ็บ และยังเจ็บที่บริเวณซี่โครง ส่วนแขนทั้ง 2 ข้างมีรอยถลอกเล็กน้อย แต่นายสิงโต ยังคงต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากปอดได้รับการกระทบกระเทือน

950607

นายสิงโต ให้ข้อมูลว่า คนขี่บิ๊กไบก์มาจากพัทยา พร้อมกับเพื่อน ๆ รวมทั้งหมด 9 คัน เพื่อมาเที่ยวที่ตัวเมืองชลบุรี โดยก่อนที่จะถึงสะพานดังกล่าว ด้วยความที่ไม่ชำนาญทางและเป็นทางเลี้ยวโค้ง ทำให้ขี่มาแล้วเกิดไปชนเข้ากับสะพาน และร่างกระเด็นลงไปใต้สะพาน ซึ่งบริเวณนั้นเต็มไปด้วยโคลน ความรู้สึกตอนนั้นยังรู้สึกตัว พยายามร้องตะโกนให้เพื่อนช่วย แต่ไม่สามารถขยับตัวได้

183770

เพื่อนที่มาด้วยกันรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ โดยกู้ภัยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำตนขึ้นมาได้ และยังได้ใช้น้ำจากรถดับเพลิงฉีดล้างโคลนออกจากร่างกายของตน ขณะนั้นตนหายใจไม่ค่อยออก และรู้สึกแสบแผล จากนั้นกู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

cg_5

อาการล่าสุดของตนตอนนี้ ก็รู้สึกดีมากขึ้น แต่ที่ขาทั้ง 2 ข้างต้องพันแผลเอาไว้ก่อน ซึ่งขาข้างซ้ายหัก และรู้สึกเจ็บที่ซี่โครง หน้าอก และปอด ส่วนตามตัวก็มีแผลถลอกเล็กน้อง เพราะตกจากที่สูงไม่รู้ว่าไปกระแทกอะไรบ้าง

จากเหตุการณ์นี้ตนก็อยากให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนใช้นถใช้ถนน ให้ระมัดระวังโดยเฉพาะเส้นทางที่ไม่ชำนาญ และไม่อยากให้ทุกคนขับรถโดยประมาท

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส