ภาพติดวิญญาณ กะโหลกมนุษย์! แม่ ผอ.อ้อยเห็นแล้วอึ้ง บอกถ้าดับต้องเห็นร่าง (คลิป)

27 ส.ค. 60
ความคืบหน้าการค้นหาร่างน.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย หลังจากหายตัวไปอย่างปริศนา ซึ่งก่อนหน้าที่ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับข้อมูลจากชาวบ้านว่า พบศพมีสภาพเปื่อยเห็นกะโหลก เสื้อผ้ากระจัดกระจาย นอนอยู่กลางพงหญ้า ลักษณะคล้ายถูกโยนลงมาจากผานางอิงของประเทศไทย ซึ่งเป็นเส้นแบ่งพรมแดน 2 ประเทศ ตกลงมาในพื้นที่ซึ่งเป็นน้ำตกของประเทศลาว และถูกกระแสน้ำพัดไปอยู่ในจุดดังกล่าว
น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย
โดยตำรวจประจำเขตไม่มีอำนาจในการนำญาติเข้าไปตรวจสอบ เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตความมั่นคงของชายแดน ต้องได้รับการอนุญาตจากทางเจ้าเมือง และต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมจึงสามารถเข้าพื้นที่ได้ ซึ่งมีการนำเสนอเพียงภาพถ่ายกะโหลกศรีษะมนุษย์และเสื้อผ้าที่พบ
ศพที่มีหัวกะโหลก เสื้อผ้ากระจัดกระจายอยู่กลางพงหญ้า
ล่าสุด ภาพดังกล่าวได้สร้างความฮือฮา เมื่อมีคนดูสังเกตภาพดังกล่าวแล้วพบว่ามีภาพซ้อนอยู่ ซึ่งมองดูแล้วคล้ายกับเงาใบหน้าของคน มีดวงตาสองข้าง จมูก บริเวณด้านหลังหัวกะโหลก ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันว่า อาจจะเป็นวิญญาณหรือไม่
ภาพที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าพบเงาใบหน้าคนซ้อนอยู่ (วงกลมสีแดง)
ด้าน นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของผอ.อ้อย เปิดเผยว่า ดูจากภาพแล้วมีลักษณะคล้าย ผอ.อ้อย แต่จากภาพกะโหลกดังกล่าวยังไม่เชื่อว่าจะเป็นลูกสาวตัวเองจนกว่าจะได้ไปเห็นด้วยตาตัวเอง เพราะตอนนี้มีแต่ข้อมูลที่รับฟังมาเท่านั้น
นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของผอ.อ้อย
ส่วนการทำพิธีเรียกวิญญาณลูกสาว ตนไม่ได้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ต้องทำ เผื่อว่าจะมีเบาะแสในการหาตัวลูกสาวบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ