ชะตาขาด! หนุ่มผูกเปลนอนใต้รถพ่วง ถูก 6 ล้ออ้างวูบชนลากร่าง 15 ม. พยานเชื่อเป็นกรรม (คลิป)

21 มี.ค. 63

จากกรณี วันที่ 21 มี.ค.63 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายบรรทุกพ่วง 30 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบริษัทสเแปนเทค หลัก กม.71/300 (ขาเข้าสัตหีบ) ในพื้นที่ม.1 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

178089

ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่หัวสีขาว ทะเบียน86-7895 ชลบุรี พลิกตะแคงด้านที่นั่งคนขับแนบกับพื้นถนน กระจกแตกละเอียดยุบมาติดกับที่นั่ง และพบรอยเบรคเป็นทางยาวราว 15 เมตร พบผู้เสียชีวิตคือ นายธีระภัทร มลฑล อายุ 31 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก30ล้อ สภาพศพนอนหงายใบหน้าบิดเบี้ยวผิดรูป เลือดออกปาก นอนทับเปลลายทหาร เสียชีวิตอย่างสยดสยอง

cg_10

นายเอกสลฤษดิ์ ภาคลาภ อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณี ที่พุ่งชนจนมีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขับรถมาจากแยกเนินโมกมุ่งหน้ามาบปูมา พอถึงที่เกิดเหตุรถเกิดวูบเสียหลักพุ่งชนรถพ่วงอย่างแรง ยอมรับว่าระหว่างขับรถได้กินยารักษาโรคหมอนรองกระดูกมา ทำให้มีอาการจุกแน่นหน้าอก ก่อนจะชนท้ายบรรทุกพ่วง 30 ล้อ กระทั่งลากร่างนายธีระภัทร ที่นอนอยู่ใต้ท้องรถ ไปไกลกว่า 15 เมตร 

414467

ด้าน นายพัน สวัสดี อายุ 63 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทดังกล่าว บอกว่า รถบรรทุกพ่วง 30 ล้อ คันดังกล่าวเป็นรถร่วมของบริษัท ซึ่งจอดรถเรียงต่อแถวเพื่อรอขึ้นเสาคอนกรีตบ่อยครั้ง เพราะบริษัททำเกี่ยวกับแผ่นปูน

ตอนเกิดเหตุด้วยความที่ผู้เสียชีวิตน่าจะเหนื่อย และง่วง จึงได้นำเปลลงมาผูกนอนใต้ท้องรถ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดก็คงไม่มีคนที่เห็นจะ ๆ เนื่องจากรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่ริมถนนคันเดียว ส่วนคันอื่นๆก็จะจอดห่างกันมาก เพราะเป็นไหล่ทาง ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเวรกรรมของผู้ตาย ถึงทำให้เกิดเรื่องเช่นนี้ 

888104

เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมเรียกคนขับรถ 6 ล้อ มาสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบที่มาของการเกิดเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส