โดนทุกวงการ! นักร้องวงมีนถูกยกเลิกงาน พลิกวิกฤติโชว์ออนไลน์ ปรับตัวสู้โควิด (คลิป)

19 มี.ค. 63

เล่นเอาเหล่าบรรดาศิลปินในหลายค่าย หลายสังกัด ได้รับผลกระทบกันเป็นแทบ จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด จนล่าสุดเองทางรัฐบาลได้ออกประกาศงดจัดงานมหรสพ และคอนเสิร์ต ทำให้งานแสดงของศิลปินหลายคนต้องถูกยกเลิกเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือศิลปินในค่ายค่าย LOVEiS ของบอย โกสิยพงษ์ อย่าง "หนุ่มโปเต้ ปิยะพงษ์" วง Mean เจ้าของเพลงฮิต "หมายความว่าอะไร "และนักร้องน้องใหม่ของค่ายอย่าง"หนุ่มอลิน" เจ้าของบทเพลงเข็มนาฬิกา ก็โดนเลื่อนงานออกไปไม่มีกำหนดเช่นกัน

763794

วันที่ 18 มี.ค.63 "หนุ่มโปเต้ ปิยะพงษ์ วง Mean กับ "หนุ่มอลิน" นักร้องน้องใหม่ กล่าวเหมือนกันว่า ตอนนี้ต้องยอมรับทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของศิลปิน หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ ต้องยกเลิกหรือเลื่อนออกไปก่อน หากตีเปอร์เซ็นต์ก็เกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ที่โดนยกเลิกในช่วงนี้

โดย หนุ่มโปเต้ บอกว่า ในส่วนของงาน ทางวงมีการเลื่อนงานออกไปไม่มีกำหนด อย่างช่วงปลายเดือนมีนาคม จะมีงานเกือบทุกวัน ซึ่งต้องยกเลิกไป ส่วนเดือนเมษายนก็เช่นกัน คือยกเลิกไปทั้งเดือนเกือบ 30 โชว์

381484

ทั้งนี้ ในช่วงที่มีเวลาว่างหลังจากงานถูกยกเลิก ทางวงMean ได้มีการพูดคุยถึงแนวทางในการรับมือ โดยทุกคนเห็นตรงกันว่าจะต้องมีคอนเทนต์ทางโซเซียลที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงทางวงจะนำคอนเทนต์ทางออนไลน์มาทำเป็นไลฟ์คอนเสิร์ตให้คนดูได้รับชม

ยอมรับตอนนี้ยังไม่มีแผนสำรอง แต่ส่วนตัวยอมรับและเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเห็นด้วยกับแนวทางของรัฐบาล เพราะย้อนไปในช่วงที่สถานการณ์เริ่มรุนแรงช่วงแรก ๆ กระเเสตอบรับจากแฟนเพลงลดน้อยลง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส