เปิดใจ! ปั๊ม AF5 เมาเคาะห้องผิด เหตุลิฟต์รวน ปัดอัพยา โร่ขอโทษ เจ้าของห้องให้อภัย (คลิป)

19 ส.ค. 60
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ลงคลิปว่า ในช่วงเวลากลางดึกมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาเคาะประตูห้องเขาถึง 2 ครั้ง และตนได้อธิบายไปแล้วว่าเคาะผิดห้อง และหลังจากนั้นคลิปนี้ก็ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล ซึ่งผู้ชายในคลิปนั้นคือ "สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย" หรือ "ปั๊ม AF5" จนสังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยว่า จริงๆ แล้ว ปั๊ม นั้นเมาแอลกอฮอล์จริงหรือเสพยาเสพติด
สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย
ล่าสุด (18 สิงหาคม 2560) นายสหรัส นฤคุปต์ชาญชัย หรือ ปั๊ม AF5 ได้ชี้แจงว่า วันที่เกิดเหตุตนไปกินเลี้ยง เนื่องจากตนเพิ่งปิดงานกับเมืองจีนได้ ไปกินเลี้ยงกับแฟนและเพื่อนโดยมีลูกค้าไปด้วย ยอมรับว่าตนคงจะดื่มแอลกอฮอล์ไปเยอะ จึงให้แฟนมาขับมาส่งที่คอนโด และปกติการเข้าคอนโดของตนต้องใช้คียการ์ดที่ลิฟต์ ปกติแล้วการขึ้นลิฟต์จะล็อคชั้นที่เจ้าของห้องอาศัยอยู่ แต่ตนอยู่ชั้น 5 แต่วันเกิดเหตุลิฟต์ไปเปิดชั้น 3 ซึ่งอาจจะรวน และตำแหน่งห้องของพี่เจ้าของห้องคนดังกล่าวกับห้องตนอยู่ตำแหน่งเดียว ยอมรับว่า งงทำไมมีคนอยู่ในห้อง จนทางพี่เขาคงรำคาญจึงเปิดประตูออกมา และพูดว่า “สองสามครั้งแล้วนะทำไมยังมาแต่ห้องนี้” นายสหรัส บอกว่า ตอนนี้ตนก็ติดต่อทางเจ้าของห้องได้แล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก็มีการขอโทษและจะพยายามเอาใจใส่ให้มากขึ้น และจะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ซึ่งวันนี้ตนก็ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจและยืนยันว่า ตนไม่มีสารเสพติดใดใด ส่วนตัวตนไม่ใช่คนดื่มบ่อย และต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยครั้ง ตนตั้งใจทำงานอย่างสุจริตไม่อยากให้มีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว"
เอกสารของทางโรงพยาบาลที่นายสหรัสไปตรวจร่างกายมา
ภายหลัง "ตนเห็นว่าทางเจ้าของห้องดังกล่าวถ่ายคลิปวิดีโอ แต่ไม่คิดว่าจะนำคลิปวิดีโอไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก และตอนนี้ตนเตรียมเรื่องทางกฎหมายไว้แล้ว แต่ไม่ได้จะเอาผิดกับทางเจ้าของห้องคนดังกล่าว เพียงแต่ว่าเหตุการณ์ตรงนี้เป็นเรื่องของภาพลักษณ์ของตน ตนอยากขอโทษและขอโอกาส ส่วนตัวมองว่าการดื่มเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้น ตนก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น อาจจะดื่มน้อยลงหรือไม่ดื่มไปเลย และขอยืนยันว่าตนไม่มีสารเสพติดแน่นอน" ทีมข่าวจึงถามต่อว่าได้พูดคุยกับทางเจ้าของห้องอย่างไรบ้าง นายสหรัสเผยว่า "เคลียร์เรียบร้อยแล้ว เขาใจดีมาก ตนขอความร่วมมือว่าช่วยลบคลิปให้ตนได้ไหม เขาก็บอกว่ามันไม่ทันแล้ว คนแชร์ไปเยอะมาก แต่ส่วนตัวตนไม่ได้ห่วงเรื่องการแชร์คลิป เพียงแค่ไม่อยากให้มีคลิปแบบนี้อยู่ในอินเตอร์เน็ต มันไม่ดีและเป็นภาพพจน์ของตนด้วย และตนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ เป็นห่วงความรู้สึกแฟน พ่อแม่ของแฟน ทุกอย่างมันเร็วมากและตนตั้งตัวไม่ทันเลย และก็ไม่หนีอยู่แล้ว ในเมื่อทำพลาดก็พร้อมที่จะขอโทษ" ทางนายสหรัส เผยต่อว่า "ตอนนี้ตนคุยกับทนายเรียบร้อยแล้ว ทนายจะยื่นเรื่องประมาณวันจันทร์นี้ เพื่อให้สื่ออื่นๆ ที่นำคลิปจากเฟซบุ๊กเจ้าของห้องดังกล่าวไปอัพลงช่วยลบออก ส่วนตัวตนไม่คิดจะฟ้องร้องใคร ขอแค่ลบคลิปออกให้ก็สบายใจแล้ว" สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงสังคมไหม ปั๊มเผยว่า "ตนยอมรับว่าผิดจริง และตนไม่สิทธิจะฝากเพราะตัวตนยังทำไม่ได้ แต่ก็อยากเตือนพี่ๆ น้องๆ ว่าในเรื่องของการดื่มควรจะมีลิมิตของมันหน่อย ตนอาจจะเลิกดื่มไปเลยก็ได้ ตนอายตัวเองมากและไม่อยากให้คนที่อยู่ข้างตนเขาอายไปด้วยกันพฤติกรรมของตน รู้สึกละอายใจจริงๆ ถึงแม้เหตุการณ์นี้จะไม่ร้ายแรง แต่สื่อมันค่อนข้างเร็วตนแค่อยากขอโอกาสแค่นั้นเอง" จากนั้นทีมข่าวได้โทรไปสัมภาษณ์คุณชาย เจ้าของคลิปที่โพสต์ บอกว่า ช่วงเช้านายสหรัสได้โทรมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งนายสหรัสโทรมาขอโทษ แต่ตนไม่ติดใจเอาความ และนายสหรัสขอร้องให้ลบคลิปออกตนก็ยินดี เพราะเจตนาของตนคือ อยากเตือนสติคนเมา เพราะคนอื่นอาจแจ้งความทางกฎหมายได้ และเจตนาที่โพสต์คลิปเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ตั้งใจจะประจานแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ