จับพิรุธ คดีเสี่ยต้น เจ๊มดเปลี่ยนทนาย มาใช้ทนายคดี แอมไซยาไนด์

25 มิ.ย. 67

ทนายเดชา จับพิรุธ คดีเสี่ยต้น เจ๊มดเปลี่ยนทนาย จากทนายเมียหลวง มาเป็นทนายคดีแอมไซยาไนด์แทน เชื่อเพราะมีประสบการณ์คดีวางยามาก่อน 

จากกรณีการเสียชีวิตของนาย พิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังกลับไปหา น.ส.วรรณิภา หรือ เจ๊มด ภรรยา ที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม 

กระทั่ง น.ส.ณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ เจ น้องสาวของ เสี่ยต้น เข้าปรึกษาเพื่อขอความช่วยเหลือกับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์เนื่องจากสงสัยการตายมีเงื่อนงำ เพราะสภาพศพดำคล้ำผิดปกติ เหมือนถูกวางยาพิษ จึงได้เดินหน้าร้องขอให้ตำรวจรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของพี่ชาย 

จนในที่สุดตำรวจได้ออกหมายจับ น.ส.วรรณิภา หรือ เจ๊มด พร้อมกับพรรคพวกในข้อหาจ้างวานฆ่าในพื้นที่ สน.วังทองหลาง ส่วนการตายของเสี่ยต้นใน จ.มหาสารคามนั้น ตำรวจเชื่อว่ามีหลักฐานเชื่อมโยงมัดตัวกลุ่มคนร้ายได้แน่นอน จนต่อมา ตำรวจค้นบ้านแม่ยายเสี่ยต้น เจอผงยาเสียสาวซุกในบ้าน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 22 มิ.ย. 67 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเพจ “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า “คดีเสี่ยต้น ต้องสงสัยว่า ถูกวางยาพิษ ฝ่ายผู้ต้องหาเปลี่ยนจากทนายเมียหลวง มาเป็นทนายคดีแอม เพราะมีประสบการณ์คดีวางยามาก่อน” 

“#เปลี่ยนทนายคดีเสี่ยต้น ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า เปลี่ยนจากทนายเมียหลวงมาเป็นทนายพัช ซึ่งเป็นทนายคดีแอม ถูกฟ้องเกี่ยวกับเรื่องฆ่าคนตายเกี่ยวกับเรื่องการวางยาในอดีต และคดีอยู่ระหว่างพิจารณา” 

“ซึ่งผมเป็นทนายความผู้เสียหายในคดีของแอม ส่วนน้องพัชเป็นทนายความจำเลยรวมทั้งเป็นจำเลยในคดีดังกล่าวด้วย” 

“ยินดีต้อนรับน้องพัชใน คดีเสี่ยต้นนะครับ ผมเคยรู้ฝีมือน้อง เข้ามาฝีปากดีลีลาเหลือกินเหลือใช้ ไม่เกินน้องพัชหรอกครับ พบกันนะจ๊ะที่ศาลอาญารัชดา จุ๊กกรูจุ๊กกรู555”

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส