แม่ไอ้แซนร่ำไห้ ยันไม่ประกันตัว เผยลูกชายยอมรับ เตรียมจะหั่นชิ้นส่วนแฟนสาว

7 มิ.ย. 67

 

แม่ไอ้แซนร่ำไห้ ยันไม่ประกันตัว เผยลูกชายยอมรับ เตรียมจะหั่นชิ้นส่วนแฟนสาว แต่เปลี่ยนใจทิ้งทั้งตัว เตรียมเดินทางร่วมงานศพน้องหมิงที่อุตรดิตถ์ 

ความคืบหน้ากรณีคดี นายธนากรณ์ หรือ แซน อายุ 18 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วรัญญา หรือ หมิ๊งหมิง อายุ 18 ปี แฟนสาว ห่อศพสภาพเปลือยกายทิ้งหมกป่าหญ้าข้างทางใต้ทางด่วน พื้นที่ ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อหวังอำพรางคดี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 7 มิ.ย. 67 ที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัว นายแซนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานีนั้น เพื่อเข้าไปเยี่ยมพูดคุย และช่วยเปลี่ยนเสื้อผ้า รวมถึงแพมเพิสให้กับลูกชายแล้ว 

จากนั้นพ่อและแม่ก็ได้เดินออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยแม่ร้องไห้เป็นลม มีพ่อ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ เพราะเกรงว่าจะเป็นลมซ้ำอีก ซึ่งทันทีที่แม่เดินออกมา ก็ก้มหน้าร้องไห้ ยกมือไหว้สื่อมวลชน ก่อนเปิดใจครั้งแรกว่า 

“ตนอยากจะขอโทษทุกคนแทนลูก โดยเฉพาะอยากจะขอโทษพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต เพราะเรารับรู้ว่าเขาเสียใจมาก ซึ่งเราเองก็เสียใจเช่นกัน ยอมรับแม่ผิดเองที่แม่เลี้ยงลูกไม่ดี แม่ขอโทษ และอยากจะไปร่วมงานศพน้องหมิงที่ จ.อุตรดิตถ์ด้วย เบื้องต้นอยากจะไปขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยตัวเอง” 

แม่นายแซน กล่าวต่อว่า ตอนที่เข้าไปเยี่ยมลูกตอนเช้า ลูกชายก็ยังไม่ได้มีสติมากนัก  ยังไม่สามารถยกมือขึ้นทานข้าวเองได้ และพูดแต่คำว่า “ขอโทษ” อย่างเดียว พร้อมกับเล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แม่ฟังว่า คืนเกิดเหตุทั้งสองคนนอนอยู่ด้วยกัน และลูกชายพลั้งมือบีบคอแฟนสาวจนตาย โดยที่ไม่ได้มีการทะเลาะกันก่อนหน้านี้ พอหลังจากที่ทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว ก็ตั้งใจตัดมือและปาดคอ เพื่อหั่นชิ้นส่วนอำพรางศพ เพราะตกใจ แต่ทำได้เพียงตัดส่วนของมือ ก่อนจะเปลี่ยนใจ นำทั้งตัว หอผ้าห่มไปทิ้ง 

ส่วนประเด็นเรื่องลัทธิซาตานที่ต้องฆ่าคนฆ่าสัตว์ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ครอบครัวจะไม่ยื่นหลักทรัพย์ เพื่อประกันตัว จะให้ลูกชายรับโทษตามกฎหมายต่อไป 

ด้านพ่อนายแซน ยกมือไหว้ตลอดเวลา พร้อมกับพูดย้ำคำว่า “ผมขอโทษๆ ขอโทษแทนทุกคน ผมไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ผมขอโทษรู้สึกผิด และได้มีโอกาสพูดคุยกับฝั่งคู่กรณีแล้ว ส่วนเรื่องลัทธิซาตานนั้น ไม่เป็นเรื่องจริง”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส