ผงะศพหนุ่มหมกถังถ่วงปูน พบถูกตัดนิ้วทั้งสองข้าง 10 นิ้ว

12 พ.ค. 67

ผงะร่างหนุ่มหมกถังถ่วงปูน พบถูกตัดนิ้วมือทั้ง 10 นิ้ว คาดทำเพื่อต่อรองอะไรบางอย่าง ตำรวจบุกค้นหาหลักฐานเพิ่มบ้านที่ถูกใช้ก่อเหตุ

 

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พ.ค.67) ตำรวจพบถัง 200 ลิตร สภาพโบกปูนถ่วงน้ำ ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งภายในน่าจะเป็นศพของ นายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ที่ถูกเพื่อนร่วมชาติ 2 คนลงมือฆาตกรรมจากพื้นที่ กทม.แล้วนำศพมาถ่วงน้ำ

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านบ้านมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่คนร้ายที่ก่อเหตุนำชาวเกาหลีฆ่าหมกถังถ่วงปูน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่พบหลักฐานใดๆ

1715487003572

นอกจากนี้บริเวณข้างบ้านนั้นพบว่ามีช่างกำลังทำการตกแต่งบ้าน จึงได้สอบถามช่าง (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) โดย เล่าว่า ได้มาทำการปรับปรุงบ้านนี้นานกว่าเดือนแล้ว แต่ไม่เคยพบชาวเกาหลีที่อยู่ข้างบ้านเลย มีเพียงลูกพี่ให้เอาผ้าสแลนมากันไม่ให้ฝุ่นเข้าบ้านเขาเท่านั้น ส่วนที่ทำก่อสร้างนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปูนที่ถูกถ่วงน้ำแต่อย่างใด ซึ่งตนก็รู้สึกกลัวหลังทราบข่าวว่ามีการนำศพใส่ถังถ่วงน้ำ

ในขณะที่ศพที่พบทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งนิติเวชเพื่อพิสูจน์ ว่าเป็น Mr.Eui Jong Roh ชาวเกาหลี มี่สูญหายหรือไม่  โดยจากการตรวจสอบศพนั้นพบว่านิ้วมือนั้นถูกตัด 5 นิ้ว ทั้ง 2 ข้าง ไม่แน่ใจว่าทำเพื่อต่อรองอะไรก่อนลงมือฆ่าหรือไม่

ทางด้านผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้ายชาวเกาหลีทั้ง 2 คนแล้ว  โดยทราบว่า 1 ใน 2 คน ได้บินออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่  9 พฤษภาคม 67 ส่วนอีกคนเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส