เปิดไทม์ไลน์โหด หนุ่มเกาหลี ถูก 2 หนุ่มร่วมชาติ ฆาตกรรมโหด

12 พ.ค. 67

เปิดไทม์ไลน์โหด หนุ่มเกาหลี ถูก 2 หนุ่มร่วมชาติ ฆาตกรรมโหด โบกปูนยัดถังถ่วงถัง น้ำ 200 ลิตร แม่ เผย สายปริศนาก่อนหายตัว พบร่างสลด

 

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พ.ค.67) มีการพบถัง 200 ลิตร โบกปูนถ่วงน้ำ ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งต้องสงสัยว่า ภายในน่าจะเป็นศพของ นายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ที่ถูกเพื่อนร่วมชาติ 2 คนลงมือฆาตกรรมจากพื้นที่ กทม. แล้วนำศพมาถ่วงน้ำที่ จ.ชลบุรี 

โดยคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า นายโรห์ อึนจง ( ROH EUI JONG ) อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีหายตัวไป เชื่อว่าถูกอุ้มเรียกค่าไถ่

ทีมข่าวตรวจสอบ ไทม์ไลน์ อย่างละเอียดก่อนจะพบว่า 

วันที่ 30 เมษายน 67 นายโรห์ อึนจง ( ROH EUI JONG ) อายุ 34 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เดินทางเข้ามาในประเทศไทย

นายโรห์ มีภรรยาเป็นคนไทย จากการสอบปากคำภรรยาให้การว่าเจอนายโรห์ ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผับย่านอาร์ซีเอ

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าวันที่ 3 พฤษภาคม เวลาประมาณตี 2 มีชายชาวเกาหลี 2 คนประกบแล้วพานายโรห์ขึ้นรถไป ตรวจสอบพบว่ารถดังกล่าวเป็นรถเช่า มุ่งหน้าเส้นทางพัทยา ก่อนที่จะเปลี่ยนรถเช่าคันใหม่เป็นรถกระบะ และเช่าที่พักใกล้กับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน พัทยา

วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 15.10 น. 2 ผู้ต้องสงสัย ขับรถกระบะสีขาว เข้ามาซื้อถังน้ำสีดำ ขนาด 200 ลิตร ที่ร้านภายในซอยสยามคันทรีคลับ ซึ่งอยู่บริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยได้ซื้อถังน้ำแล้วยกขึ้นรถไป

และพบว่า 4 พฤษภาคม ประมาณ 3 ทุ่ม รถกระบะคันดังกล่าวขับออกมาจากที่พัก โดยมีผ้าคลุมสีดำปิดอยู่ และมีวัตถุอยู่ในกระบะสีดำ 

1715479695514_1

ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนต่อพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้มาจอดรถบริเวณอ่างน้ำมาบประชันประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะกลับไปยังที่พักที่เช่าไว้

และปรากฏว่าในวันที่ 7 พฤษภาคม แม่ของนายโรห์ ได้รับโทรศัพท์ปริศนา พร้อมบอกว่า ลูกชายของตนได้นำยาเสพติดไปทิ้งน้ำ ทำให้ได้รับความเสียหาย แม่ต้องเอาเงินมาให้จำนวน 3 ล้านบาท ไม่เช่นนั้นลูกชายจะถูกฆ่าตาย แม่ของนายโรห์ ไม่สบายใจจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับสถานฑูตเกาหลีเพื่อประสานมาทางตำรวจ สน.คลองตัน ให้ทำการเร่งติดตามตัว

กระทั่งวานนี้ 11 พ.ค. ตำรวจจึงได้ระดมทีมนักประดามาที่อ่างเก็บน้ำเพื่องมและตรวจสอบ พบมีถังน้ำสีดำถูกโบกปูนไว้ และมีคนอยู่ข้างใน

1715481921739

เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล แต่เชื่อว่าเป็นนายโณห์ชาวเกาหลีที่หายตัวไป

1715481932873

ส่วนคนร้าย 2 ราย สามารถระบุตัวบุคคลได้แล้วว่าเป็นใคร ซึ่ง 1 ราย ได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ส่วนอีก 1 รายยังไม่พบการเดินทางออก อยู่ระหว่างการติดตามตัว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส