กะเทยลักเด็กคอตก ตำรวจหิ้วฝากขังศาล ลั่นตั้งใจเอาไปเลี้ยงเหมือนลูก

9 พ.ค. 67

 

กะเทยลัก น้องมาร์ติน คอตก ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา หิ้วตัวฝากขังศาล ตั้งใจเลี้ยงเหมือนลูก ไม่ได้เอาเด็กไปขาย เผยมาจาก สปป.ลาว 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายน้อย แสงวัน อายุ 22 ปี สาวประเภทสองชาวลาว ผู้ต้องหาก่อเหตุ ลักพาตัวน้องมาร์ติน ทารกน้อย 9 เดือน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายน้อย หลังจากสอบปากคำเพิ่มเติม และมีการแจ้งข้อหา “พรากผู้เยาว์ อายุยังไม่เกิน 15 ปี “ พร้อมกับมีการแจ้งข้อหา”หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย” 

โดยนายน้อย ยังไม่ยอมพูดถึงแรงจูงใจ อ้างว่าผูกพันและรักเด็กจึงตั้งใจจะเอาเด็กไปเลี้ยง ส่วนของประเด็นเรื่องสัญชาติ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถาม แต่เจ้าตัวอ้างว่า เดินทางมาจากประเทศลาว โดยมีพ่อเป็นคนลาว และแม่เป็นคนอีสาน เป็นคนอีสาน เมื่อตำรวจได้ขอตรวจสอบหลักฐาน เพื่อแสดงสัญชาติ ปรากฏว่านายน้อยกลับไม่มีเอกสารไม่ว่าจะเป็นใบขออนุญาตทำงาน รวมถึงใบแสดงตัวตน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องมีการตั้งข้อหาหลบหนีเข้าเมืองก่อนเบื้องต้น ส่วนความชัดเจนเรื่องสัญชาติในส่วนนี้จะต้องมีการประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบอีกครั้ง  

ต่อมาเวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนได้คุมตัว นายน้อย เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาพระโขนงแล้ว ระหว่างนำตัวฝากขังทางทีมข่าวได้สอบถาม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า  “อยากขอโทษปู่กับย่าของน้องมาร์ติน ส่วนตัวรู้สึกผิดแล้ว เป็นกะเทยเลยอยากมีลูก เห็นแล้วถูกชะตา หวังพาเด็กไปเลี้ยงที่ จ.จันทบุรี แล้วจะไปหางานทำในสวน” 

เมื่อถามว่า สงสารเด็กหรือไม่ นายน้อย บอกว่า “สงสาร แต่เพราะตัวเองไม่มีลูก จึงอยากได้ และตั้งใจจะเลี้ยงในประเทศไทย ยืนยันไม่เกี่ยวข้องลักเด็ก”  เมื่อถามถึงสัญชาติ นายน้อย ยืนยันว่าเป็นคนลาว ข้ามมาจากเวียงจันทร์ สปป.ลาว นานแล้ว แต่ไม่ได้บัตรเอกสารประจำตัวมาด้วย ตอนนี้รู้สึกคิดถึงน้องมาร์ตินมาก อยากขอโทษน้องด้วย พอถูกจับก็รู้สึกเครียดมาก อยากกลับบ้าน ส่วนถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ทำ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ลักพาตัวเด็ก สาเหตุเพราะเคยขอปู่กับย่าแล้ว เพราะเด็กน่ารัก แต่เขาไม่ให้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส